Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn đại biểu Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 09:19, 15/11/2013

Ngày 14/11, đồng chí Nguyễn Văn Thử, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt Ðoàn đại biểu Ủy ban Ðoàn kết công giáo tỉnh trước khi đi dự Ðại hội đại biểu những người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2018, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 19-20/11/2013.

Tại buổi gặp mặt,  đồng chí Nguyễn Văn Thử đã chúc mừng các đại biểu của Ủy ban Ðoàn kết công giáo tỉnh được bầu đi dự đại hội lần này. Ðồng chí mong muốn Ðoàn đại biểu Ủy ban Ðoàn kết công giáo tỉnh sẽ phát huy trí tuệ, trách nhiệm, đóng góp vào các văn kiện, công tác nhân sự của đại hội, chuyển tải những tâm tư, nguyện vọng của bà con giáo dân trong tỉnh đến với đại hội.

Ngoài ra, Tỉnh ủy cũng đề nghị các đại biểu của Ủy ban Ðoàn kết công giáo tỉnh, trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu của mình đối với địa phương; tiếp tục có những đóng góp tích cực trong việc tham gia tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh của địa phương.

Lê Cung