Hội Liên hiệp thanh niên xã Nam Dong tổ chức Đại hội lần thứ VI

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 09:40, 13/03/2014

Thực hiện Chỉ đạo của Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh về đại hội điểm cấp xã, ngày 12/3, Hội LHTN xã Nam Dong (Chư Jút) đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014-2019.

Theo đánh giá, trong nhiệm kỳ qua, Hội LHTN xã Nam Dong đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội lần thứ V đã đề ra. Các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ như: thi đua học tập, thanh niên tình nguyện đã có những bước phát triển mới.

Nội dung sinh hoạt của các chi hội cũng từng bước được cải thiện, phong phú, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Đặc biệt, các cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường” luôn thu hút đông đảo thanh niên tham gia, góp phần đáng kể vào sự phát triển của địa phương.

Toàn xã đã có hàng ngàn lượt thanh niên tham gia hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, giúp đỡ gia đình chính sách, giúp đỡ người dân thu hoạch mùa màng…

Trong nhiệm kỳ tới, Hội LHTN xã Nam Dong tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua và tình nguyện, trên cơ sở chú trọng về chất lượng, phát huy tính sáng tạo, xung kích, tình nguyện của thanh niên trong mọi lĩnh vực. Hội phấn đấu, 100% các chi hội có một công trình thanh niên, phát huy hiệu quả các đội thanh niên tình nguyện xã; 100% các chi hội có nhóm thanh niên phát triển kinh tế…

Đại hội đã bầu Ủy ban Hội LHTN xã Nam Dong, nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 15 ủy viên.

Hoàng Hoài