Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” và “Tiếng hát biển, đảo quê hương”

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 09:42, 05/04/2015

Trong các ngày 2-4/4, tại huyện Tuy Đức, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Huyện đoàn Tuy Đức đã tổ chức Hội thi “Nữ sinh duyên dáng” và “Tiếng hát biển đảo quê hương”, với sự tham gia của 100 thí sinh đến từ các huyện đoàn, thị đoàn và đoàn trực thuộc.

Theo đó, ở nội dung “Nữ sinh duyên dáng”, 25 thí sinh đã trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục (áo dài, áo thanh niên Việt Nam và trang phục dạ hội); năng khiếu và thuyết trình. Ở nội dung “Tiếng hát biển đảo quê hương”, 75 thí sinh thể hiện các tiết mục, ca khúc ca ngợi biển đảo, tình yêu quê hương, đất nước…

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục dạ hội

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Huyện đoàn Chư Jút; giải nhì Huyện đoàn Tuy Đức và giải ba là Huyện đoàn Đắk Mil. Về cá nhân, ở phần thi “Nữ sinh duyên dáng”, giải nhất thuộc về  thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi (Chư Jút); giải nhì là thí sinh Nguyễn Thị Lê (Gia Nghĩa) và giải ba là thí sinh Đinh Thị Mỹ Linh (Krông Nô). Ở phần thi “Tiếng hát biển, đảo quê hương”, giải nhất thuộc về Huyện đoàn Tuy Đức; giải nhì là Thị đoàn Gia Nghĩa và Huyện đoàn Đắk Song; giải ba là Huyện đoàn Đắk Mil và Huyện đoàn Chư Jút.

Hội thi là hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục về lý tưởng cách mạng, niềm tự hào dân tộc cũng như nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong văn hóa giao tiếp, ứng xử, phát huy năng khiếu, góp phần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của các bạn trẻ.

Hưng Nguyên