Đắk Mil biểu dương 11 tập thể và 39 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 - 2015

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 09:23, 17/06/2015

Ngày 16/6, UBND huyện Đắk Mil đã tổ chức Hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Trong 10 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đắk Mil ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các phong trào thi đua đã diễn ra sôi nổi ở mọi ngành, mọi nghề, mọi tầng lớp nhân dân, tất cả các cơ quan, đơn vị. Nhân dân trong huyện đã tích cực tham gia các phong trào thi đua như:“Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”, “Đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo”…

Đặc biệt, trong phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, các tầng lớp nhân dân đã tự nguyện đóng góp hàng chục tỷ đồng để làm đường giao thông nông thôn. Trên lĩnh vực văn hóa, xã hội, các nhà trường đã thực hiện có hiệu quả các phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”… góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong huyện; 100% số xã hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, phổ cập tiểu học và THCS. Các phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đã được các tổ chức thực hiện tốt. Phong trào thi đua “Xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh” đã được các tổ chức cơ sở đảng triển khai thực hiện nghiêm túc.

Hội nghị đã trao tặng bằng khen, cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh, bằng khen chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 11 tập thể và 39 cá nhân trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Hoàng Dung