Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, các địa phương

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 20:41, 22/12/2015

Nhâp dịp Noel 2015, ngày 22/12, đồng chí Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đến thăm, tặng quà, chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh (Gia Nghĩa), Chi hội Tin Lành bon Bu Đốp (Đắk Song), Chi hội Tin Lành bon Bu Đắk, Giáo xứ Vinh An (Đắk Mil), Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Cao Huy đã ghi nhận những đóng góp của các giáo dân, giáo xứ trong sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, nhất là chung sức, chung lòng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trong thời gian tới, với phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”, các giáo dân, giáo xứ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh, công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Nhân dịp lễ Noel, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng đến các chức sắc và toàn thể giáo dân trên địa bàn tỉnh một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Vinh An

Các linh mục, mục sư cũng bày tỏ sự vui mừng và chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho chức sắc, giáo xứ, giáo dân có nhiều thuận lợi trong hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc mừng Giáng sinh tại Chi hội Tin Lành bon Bu Đốp

Nhân dịp này, đồng chí Cao Huy đã trao Bằng khen của Bộ Nội vụ cho Mục sư Y’Djrên, Ủy viên Ban Trị sự Hội thánh Tin lành Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện công tác đối với đạo Tin Lành.

Đồng chí Cao Huy trao Bằng khen của Bộ Nội vụ cho Mục sư Y’Djrên

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột

Video clip:

Đức Hùng