Hội thảo khoa học "90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Đắk Nông"

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 10:40, 16/01/2020

Hội thảo do Trường Chính trị tỉnh Đắk Nông tổ chức vào sáng 16/1, với sự tham dự của đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh và tập thể cán bộ, giảng viên của nhà trường.

Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt chặng đường cách mạng Việt Nam 90 năm qua.

Các đại biểu trình bày tham luận tại hội thảo

Từ những thành công, kinh nghiệm và bài học đó, các đại biểu đã tập trung trao đổi, làm sáng tỏ những vấn đề lý luận và thực tiễn đặt ra hiện nay đối với sự phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như nhận thức lý luận, vận dụng thực tiễn của Đảng bộ tỉnh Đắk Nông trong việc đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng trong thời kỳ mới.

Hội thảo là hoạt động khoa học ý nghĩa nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Kết luận tại hội thảo, Thạc sĩ Hồ Xuân Hậu, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Chính trị đánh giá, hội thảo là hoạt động khoa học ý nghĩa nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020). Những tham luận tại hội thảo đã tổng kết những thành tựu to lớn và ý nghĩa lịch sử vẻ vang của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên trong công tác xây dựng Đảng, triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển.

Đặng Hiền