Người dân tuân thủ pháp luật, tham gia giao thông an toàn, góp phần chiến thắng đại dịch Covid-19

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 16:40, 20/04/2020

UBND tỉnh vừa có Công văn số 1885 ngày 20./4/2020 về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong thời gian cách ly xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo đúng quy định. Lực lượng chức năng chú trọng xử lý các vi phạm là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, nhất là cương quyết trấn áp các đối tượng manh động chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng.

Công tác truyền thông cần được đẩy mạnh, vận động cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, chiến sĩ, học sinh, người dân thực hiện nghiêm các quy định và chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, người dân phải xác định việc tuân thủ các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, hiệu lệnh của người thực hiện nhiệm vụ là trách nhiệm của mình.

Người dân phải chấp hành nghiêm các quy định, thực hiện tham gia giao thông an toàn trong thời gian cách ly xã hội, chính là góp phần cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19.

Mạnh Hùng