Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương 10 tập thể, 20 cá nhân điển hình tiên tiến làm theo lời Bác

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 08:22, 20/05/2020

Lễ tuyên dương được Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào tối 19/5 nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, với sự tham dự của hơn 100 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Video clip:

Tuyên dương 10 tập thể điển hình tiên tiến làm theo lời Bác

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Đoàn Khối triển khai sâu rộng, đạt được những kết quả đáng khích lệ. Nhiều tập thể, cá nhân đã có những mô hình hay, cách làm hiệu quả với những tấm gương tiêu biểu góp phần lan tỏa phong trào, tạo sự chuyển biết tích cực trong đoàn viên, thanh niên.

Từ kết quả này, 10 tập thể, 20 cá nhân điển hình tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2018- 2020 đã được Đoàn Khối tuyên dương.

Tuyên dương 20 cá nhân điển hình tiên tiến làm theo lời Bác

Đoàn Khối cũng đã trao giải Cuộc thi ảnh đẹp online “Duyên dáng áo dài” được triển khai trên facebook nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Cuộc thi đã thu hút hơn 100 ảnh dự thi, nhận được hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Kết quả, giải Nhất tập thể thuộc về Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông; giải Nhất cá nhân là chị Lê Thị Thu Hường, Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh.

Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông nhận giải Nhất tập thể Cuộc thi ảnh đẹp online “Duyên dáng áo dài”

Trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn Khối đã phát động đoàn viên, thanh niên ra sức thi đua đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trao giải Nhất cá nhân Cuộc thi ảnh đẹp online “Duyên dáng áo dài” cho chị Lê Thị Thu Hường

Theo đó, mỗi đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu, không ngừng học tập, rèn luyện, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ, khẳng định vị trí của “Lớp thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh” trong cộng đồng xã hội, ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặng Hiền