Đài PT-TH tỉnh khẳng định vai trò, trách nhiệm trong tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, cầu nối tích cực giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 06:45, 17/06/2020

Chiều 16/6, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh Đắk Nông tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020).

Video clip:

Các đồng chí: Hà Trung Ký, UVTVTU, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông đã đến chung vui cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa, chúc mừng  Đài PT-TH tỉnh

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 95 năm hình thành, phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh nói riêng. Qua đó khẳng định, trong 95 năm qua, báo chí cách mạng Việt Nam đã có nhiều đóng góp tích cực trong sự nghiệp giải phóng của dân tộc, đồng hành cùng đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách và giành được nhiều thành tựu trong xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội.

Đại tá Hồ Văn Mười, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa ,chúc mừng Đài PT-TH tỉnh

Đối với Đài PT-TH tỉnh, mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng luôn nỗ lực thực hiện toàn diện nhiệm vụ chính trị, đạt nhiều kết quả tích cực. Mỗi năm Đài PT-TH tỉnh sản xuất hàng ngàn chương trình phát trên sóng địa phương, trung ương và các Đài PT-TH trong khu vực Duyên hải miền Trung-Tây Nguyên tuyên truyền phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quảng bá tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh, vùng đất, con người Đắk Nông đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đài cũng nâng cấp, mở rộng giao diện Trang thông tin điện tử, đường truyền dẫn trên hạ tầng của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, MyTV, BaZanTV... để mở rộng người xem trong và ngoài nước.

Đài PT-TH tỉnh cũng đã được tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng trụ sở làm việc, mua sắm trang thiết bị, thực hiện phát sóng chương trình trên Vệ tinh Vinasat 2 từ năm 2014, truyền dẫn, phát sóng truyền hình số mặt đất trên địa bàn tỉnh. Đài PT-TH tỉnh cũng phát huy tốt vai trò trong kêu gọi, vận động xã hội hóa từ thiện để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Hồ Văn Miền ôn lại truyền thống 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và 16 năm phát triển của Đài PT-TH tỉnh

Tặng hoa, phát biểu chúc mừng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động Đài PT-TH tỉnh trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền  phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng –an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Đắk Nông đến người dân trong tỉnh, bạn bè trong nước và quốc tế.  Mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ làm báo Đài PT-TH tỉnh đã từng bước khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trong tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, là cầu nối tích cực giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.

Phan Tân