Chuyến xe nghĩa tình tặng hàng cho thành phố Hồ Chí Minh

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 14:07, 21/08/2021

Tối ngày 20/8, Công đoàn Báo Đắk Nông phối hợp cùng Nhóm Đắk R’lấp 24H và Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tổ chức chuyến xe nghĩa tình chở gần 30 tấn lương thực, thực phẩm gửi tặng người dân thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Cụ thể, Nhóm Đắk R’lấp 24H đã trực tiếp huy động sự ủng hộ của các tổ chức, người dân trên địa bàn huyện; đóng góp kinh phí để mua rau củ quả với tổng khối lượng 16 tấn. Sau khi hàng đến TP.HCM, đội ngũ tình nguyện viên sẽ nhận hàng và đi giao tận tay người dân trong ngày 21/8. Trước đó,  Nhóm Đắk R’lấp 24H đã quyên góp, huy động và mua hàng để chở được 5 chuyến xe với khối lượng khoảng 100 tấn hàng để hỗ trợ người dân TP.HCM.

Bốc hàng lên xe tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông

Lực lượng đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông, đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ được gần 30 triệu đồng, mua 12 tấn rau củ quả các loại và 5 tạ gạo. Số hàng này sẽ hỗ trợ trực tiếp cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Đây là chuyến xe thứ 3 Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông gửi tặng các sinh viên đang học tập ở TP.HCM

Riêng với chuyến xe ngày 20/8, khi quay trở lại Đắk Nông sẽ vận chuyển 2500 lít nước sát khuẩn do Thành đoàn Hồ Chí Minh gửi tặng huyện Krông Nô để phòng chống dịch Covid-19.

Thành viên Nhóm Đắk R’lấp 24H bốc hàng trong đêm 20/8

Với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn nữa người dân trong vùng dịch tại TP.HCM, Bình Dương và địa bàn tỉnh, Công đoàn Báo Đắk Nông tiếp tục phối hợp với Nhóm Đắk R’lấp 24H và những đơn vị khác kêu gọi các tổ chức, người dân ủng hộ vật chất, tinh thần, san sẻ yêu thương để nhanh chóng góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Bảo Ngọc