Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Judgement

Trung Kiên15/10/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/10/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (31)
Thông điệp Tarot ngày 16/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Judgement

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Lá bài King of Cups khi đảo ngược cũng có thể cho thấy một mặt tích cực, đó là khả năng khám phá và hiểu rõ hơn về nội tâm của chính mình. Khi bạn thấu hiểu và quản lý được cảm xúc của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thấu hiểu và cảm thông với người khác.

Đồng thời hãy nghĩ về giấc mơ mà bạn hằng ao ước và cách để vươn tới ước mơ đó. Lá bài này sẽ truyền cho bạn năng lượng để sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro và thử thách.

King of Cups đảo ngược cho thấy bạn đang trải qua những thay đổi trong công việc và cảm thấy khó khăn để thích nghi cũng như tìm ra cách tiếp cận đúng đắn.

Ngoài ra, lá bài cũng cho thấy tầm quan trọng của sự đồng cảm và khả năng tương tác với mọi người trong công ty. Bởi vì có thể bạn đang hứng chịu một cơn bùng nổ cảm xúc từ lãnh đạo hoặc một người đồng nghiệp nam, và đây là lúc bạn phải thể hiện sự linh động và lý trí của mình.

Đừng để bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác, hãy nhìn vấn đề từ nhiều hướng khác nhau và tìm ra mặt tích cực để giải quyết vấn đề. Có thể sự nổi giận đó là để giúp bạn “tỉnh ngộ” và nhìn ra cái sai của mình thì sao!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như các lá bài Ace khác, Ace of Swords hàm ý một khởi đầu mới, nơi mà người dùng phải vận dụng sự minh mẫn, sắc bén của tư duy và tinh thần quyết tâm để đương đầu với các thử thách trên hành trình đó. Đây được xem như một lời khuyên rằng bạn cần phải tập trung vào những suy nghĩ, ý tưởng và quyết định của mình để đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Ace of Swords xuôi khuyến khích bạn giữ một tinh thần trung thực và công bằng trong các giao dịch tài chính, đặc biệt là trong việc đàm phán và ký kết các hợp đồng. Nếu bạn biết thế nào là đủ thì đây là một lá bài tốt, còn nếu bạn hơi tham lam thì đây là một lời nhắc nhở đấy nhé.

Bởi vì bản chất lá bài này không phải là một lá bài tốt trong việc đầu tư và quản lý chi tiêu. Đồng thời, không nên để các mối quan hệ dính líu tới tiền bạc vào lúc này. Đừng để cảm xúc chi phối quyết định tài chính của bạn. Hãy luôn lý trí và tỉnh táo khi đưa ra quyết định.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Lá bài Page of Cups xuôi thường được coi là biểu tượng cho sự xuất hiện của một người trẻ tuổi, đầy tình cảm và có trực giác nhạy bén. Người có thể mang lại niềm vui, tình yêu và sự cảm thông, hay một tình huống, một mối quan hệ đầy hứa hẹn.

Bạn có thể sẽ được đón nhận những cảm xúc mới và thú vị trong cuộc sống khi phát triển trực giác và lắng nghe trái tim. Điều này có thể đưa bạn đến những trải nghiệm mới, giúp mở rộng tầm nhìn và tìm ra những giá trị đích thực của cuộc sống.

Page of Cups xuôi hàm ý về sự xuất hiện của tình yêu đầu tiên, hoặc một người nhỏ hơn sẽ góp mặt trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Nó đem lại sự tươi mới, nồng nhiệt của tuổi trẻ. Điều này có thể dẫn đến một mối quan hệ hoặc một cuộc hẹn hò tiềm năng.

Yêu là không phân biệt tuổi tác, bởi vì chúng chỉ là những con số vô hình mà thôi. Niềm vui và hạnh phúc mới là thứ song hành vĩnh cửu cùng thời gian.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Lá bài Ace of Cups xuôi thể hiện cho sự khởi đầu mới, những cảm giác mới mẻ, phong phú, cảm xúc đầy mê hoặc trong tình yêu. Cùng sự sáng tạo và khả năng tỏa sáng của bạn. May mắn đôi khi là do tạo hóa, nhưng thành - bại chính là trong tay mỗi người.

Nếu bạn bắt gặp lá bài này trong những trải bài Tarot, thì đó chính là một lời nhắc nhở rằng hãy mở rộng trái tim, tìm kiếm tình yêu và khởi động các thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn.

Ace of Cups xuôi chính là lá bài đại diện cho hạnh phúc và cảm giác thăng hoa về trạng thái tinh thần. Tinh thần thoải mái chính là chìa khóa giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Hãy tập trung vào các hoạt động giúp tăng cường sức khỏe như yoga hoặc các bài tập thể dục, bạn sẽ cảm thấy bản thân luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi lá bài Four of Cups đảo ngược thì đó là lúc để bạn đối mặt với những cảm giác tiêu cực và cố gắng tìm ra cách để thay đổi tư duy của mình. Nếu không có sự thay đổi và đổi mới trong cuộc sống thì bạn sẽ dễ dàng trở nên chán nản và mất hứng thú.

Vì vậy, hãy tập trung vào thực tế và tìm cách thích nghi với môi trường xung quanh để phát triển mạnh mẽ hơn. Tìm kiếm cơ hội mới và học cách quý trọng những gì bạn đang có thay vì cứ ngồi đó thương hại bản thân và đánh vần hai chữ “phải chi”.

Khi lá bài Four of Cups xuất hiện đảo ngược trong trải bài về công việc thì đây là lúc bạn đã bắt đầu tìm thấy động lực để thay đổi và cải thiện tình hình hiện tại. Mạnh dạn tìm kiếm sự đổi mới nhưng cũng đừng quên dành cho mình thời gian cộng một chút kiên trì. Bạn có thể làm chủ cuộc sống bằng chính sức lực của mình. Hãy tin vào điều đó!

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm mới, lá bài này cũng cho thấy việc mở rộng tầm nhìn và tìm kiếm cơ hội sẽ giúp bạn tìm thấy công việc phù hợp với năng lực và đam mê của mình, thay vì chỉ tập trung vào những gì đã quen thuộc hoặc an toàn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

Khi đảo ngược Five of Pentacles cho thấy đây là một sự chuyển biến tốt. Nó biểu thị sự cải thiện và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Khi mọi thứ dường như vô vọng, bạn đã cố giữ vững để không gục ngã, và giờ đây bạn đã có thể nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Một giai đoạn mới trong cuộc sống sắp bắt đầu, nơi bạn có thể tìm thấy sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những nguồn không ngờ. Sự tự tin đã được tái tạo và bắt đầu vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ.

Lá bài đảo ngược này mang thông điệp tích cực về sự cải thiện và thay đổi trong tình hình tài chính của bạn. Thay vì đối diện với khó khăn và thiếu thốn, lá bài này cho thấy sự phục hồi và thay đổi tích cực. Nó biểu thị một giai đoạn tồi tệ đã qua và bạn đang tiến gần hơn đến sự ổn định và sung túc.

Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ nguồn tài trợ bên ngoài, như vay mượn, đầu tư hoặc các hỗ trợ tài chính. Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang tìm được sự ủng hộ và đồng lòng từ người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Five of Pentacles đảo ngược khuyến khích bạn xem xét lại quan điểm và cách tiếp cận với tài chính. Có thể bạn cần thay đổi cách quản lý tiền bạc, tập trung vào việc tiết kiệm và đầu tư hợp lý. Nó cũng đề nghị bạn tìm kiếm cơ hội mới, không sợ đưa ra những bước đột phá để tạo ra thu nhập và tài chính ổn định hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Một cách tổng quát, King of Pentacles xuôi cho thấy bạn đang trong giai đoạn ổn định và an toàn trong cuộc sống. Khi đã xây dựng được nền tảng vững chắc, dù đó là trong sự nghiệp, tài chính hay cuộc sống cá nhân. Lá bài này khuyến khích bạn tiếp tục giữ vững tinh thần kỷ luật và tư duy thực tế để duy trì và nâng cao thành công của mình. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng!

King of Pentacles xuôi thường đại diện cho sự khỏe mạnh, ổn định và khả năng quản lý tốt cơ thể. Lá này cũng ám chỉ đến sự phát triển và tiến bộ trong việc chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng về một vấn đề nào đó, thì yên tâm rằng nó sẽ được giải quyết nhanh chóng, không tệ như bạn nghĩ đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá bài Three of Swords thẳng đứng thường biểu thị sự đau khổ, tổn thương, và mất mát trong tình yêu, cuộc sống hoặc các mối quan hệ. Có thể bạn đang phải đối mặt với một sự phản bội hoặc mất mát trong tình cảm, và điều này đang gây ra nhiều đau đớn trong tâm trí và trái tim của bạn.

Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, đối mặt với cảm xúc tiêu cực và nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, để giúp bạn đối phó với tình huống này. Mặc dù nó có thể đau đớn, nhưng cũng là một cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân.

Tiền bạc đối với bạn bây giờ là một nỗi ám ảnh. Bạn có thể đã và đang trải qua một một thất bại hoặc phản bội trong kinh doanh hay tranh chấp về tài chính, tồi tệ nhất là nó có thể dẫn tới phá sản, hay lâm vào cảnh nợ nần.

Một bản nhạc buồn giữa cơn mưa mùa hạ là tâm trạng của bạn lúc này. Buồn thì buồn nhưng đừng sợ hãi. Hãy bước chân vào cơn mưa và tận hưởng những giọt nước mát lạnh lăn trên má, xốc lại tinh thần để nhận thấy cuộc sống còn nhiều cái đáng lo hơn nhiều. Hào quang nào mà không đánh đổi bởi nước mắt và máu xương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện thẳng đứng, Bạn sẽ cảm thấy có nhiều hy vọng hơn cho tương lai và việc được truyền cảm hứng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giải quyết vấn đề. Vậy nên đây cũng là lá bài thuộc về tinh thần, hãy tận hưởng cảm giác thoải mái mà nó mang lại.

Thật tuyệt vời để yêu đương vào lúc này. Một tình yêu như mơ chính là những gì mà lá bài The Star thẳng đứng đề cập đến. Nếu bạn đang yêu thì hai bạn đều có sự đồng điệu từ sâu trong tâm hồn, hãy cố gắng tận hưởng sự lãng mạn này nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác, đừng lo lắng nó có thể xảy đến bất cứ lúc nào, hãy ra ngoài và hòa vào đám đông, một “vì sao tinh tú” đang chờ bạn đấy! Hay bạn đang muốn “yêu lại từ đầu” thì yên tâm, mối quan hệ đã từng đổ vỡ này sẽ tiến tới một trạng thái mới hài hòa hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Death ngược

ih1.redbubble.net-image.5264368667.0518-_bg-f8f8f8-flat-750x-075-f-pad-750x1000-f8f8f8.jpg

Nếu hiểu lá bài này theo nghĩa đen thì bạn thật vô trách nhiệm với bản thân, vì con người chúng ta là một sinh vật tự do trên hành tinh này, không có một thế lực nào có thể đoán trước hay quyết định được sinh mạng dù là rất nhỏ bé này.

Trong hầu hết mọi hoàn cảnh của cuộc sống đều có kết thúc và bắt đầu, sinh và tái sinh, thay đổi và biến đổi, chỉ là bạn có đủ can đảm để nhìn nhận nó hay không mà thôi.

Lá bài Death khi xuất hiện ngược ám chỉ rằng mối quan hệ của bạn với đối phương đang rạn nứt khó mà cứu chữa được. Tuy vấn đề dường như không lớn bằng lá bài xuôi nhưng cứ kéo dài mãi như thế cũng không phải là cách hay cho cả hai người. Bạn sợ cô đơn nhưng khi bên nhau có khiến bạn vui vẻ? Hãy mạnh dạn đặt dấu chấm hết nếu cảm thấy không thể cứu vãn được nữa.

Nếu bạn còn độc thân thì Death ngược nhắc nhở bạn hãy tự tin hơn về bản thân. Chỉ khi bạn yêu thương và tôn trọng mình thì khi đó mới có người yêu thương và tôn trọng bạn. Hãy mạnh dạn để đón nhận những mối quan hệ mới nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Fool

Gặp The Fool trong trải bài cũng có thể được coi là một sự tích cực, với đầy sự thuần khiết và cởi mở của một đứa trẻ. Anh ấy truyền cảm hứng cho lòng can đảm, là người chỉ ra những điều mới mẻ, mỗi ngày là một cơ hội để mở ra những lĩnh vực mới trong cuộc sống.

The Fool ở đó để chỉ ra rằng bạn không bao giờ có thể thực sự biết được điều gì đang chờ đón ở phía trước, nên chúng ta chỉ có thể vui vẻ chào đón nó và đảm bảo rằng “tìm ra hướng đi đúng đắn” là rất quan trọng.

Khi The Fool xuất hiện trong trải bài Tarot sự nghiệp của bạn chứng tỏ những khởi đầu mới đang đến, đôi khi sẽ báo hiệu một vị trí mới, hoặc đây chính là thời điểm để bạn bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình.

Ngay cả khi không có thay đổi mạnh mẽ mới nào với công việc, thì The Fool cũng có thể giống như một luồng gió mát thổi vào làm tăng sự mát mẻ, tươi mới. Điều quan trọng là bạn cần nhận thức rõ những cơ hội mình đang có và can đảm nắm lấy khi chúng xuất hiện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Judgement

i.pinimg.com-736x-8a-9c-ab-_8a9caba15f830be07c38d25b69a92911.jpg

Lá bài Judgement xuôi nhắc nhở chúng ta rằng tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với những lựa chọn có sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc trong suốt cuộc đời của chúng ta. Thông qua việc tự nhìn nhận lại bản thân, chúng ta có thể khách quan hơn trong việc hiểu về vị trí hiện tại của mình và những gì chúng ta cần làm để trưởng thành.

Sau một giai đoạn tự đánh giá, bạn sẽ cảm nhận tội lỗi của mình được tẩy sạch, sự thanh lọc này khiến cho bạn cảm thấy tươi mới và sẵn sàng đón nhận thách thức trong tương lai.

Trong trải bài Tarot về tình yêu, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Judgement xuôi chỉ ra rằng đây là thời điểm bạn cần xem lại tình cảm của mình một cách nghiêm túc. Bạn và người ấy có thể đang phán xét nhau quá khắt khe và cả hai cần phải chia sẻ và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Nếu có thể, bạn cần tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ nếu muốn mối quan hệ tiến triển. Bạn cũng có thể thổi luồng gió mới vào mối quan hệ đang đi xuống này bằng cách giao tiếp cởi mở với nhau hơn và trung thực là điều không thể thiếu.

Judgement xuôi cũng là dấu hiệu cho thấy “tình cũ không rủ cũng tới”. Người yêu cũ đột nhiên xuất hiện và bày tỏ tình cảm, thể hiện sự hối lỗi của mình. Tuy nhiên, quyền quyết định mọi thứ vẫn nằm ở bạn. Chấp nhận tha thứ và đi vào vết xe đổ hay là cho nhau một tương lai mới.

Nếu bạn đang độc thân và tìm kiếm tình yêu, Judgement xuôi nhắc bạn cần cân nhắc trước khi bước vào một mối quan hệ. Không nên đánh giá một ai đó chỉ qua dáng vẻ bề ngoài hoặc vài lần gặp mặt. Hãy cho bản thân cơ hội tìm hiểu họ trước khi quyết định xem họ phù hợp với bạn hay không.

Trung Kiên