Thể thao 360

Nhận định, dự đoán CH Czech vs Albania: Kèo trên thắng

Hùng Cường 10/10/2024 21:13

Nhận định bóng đá CH Czech vs Albania giải Nations League diễn ra vào 0h45 ngày 12/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Cùng có 3 điểm sau hai trận đấu, Cộng hòa Czech và Albania sẽ gặp nhau tại Prague vào đêm thứ Sáu khi họ tiếp tục chiến dịch UEFA Nations League.

Albania draw 1-1 against Czech Republic in Euro qualifier

Cả hai đội đều đang xếp sau đội đầu bảng Georgia ở Bảng 1 League B trước loạt trận đấu tháng này, sau khi mỗi đội giành được một chiến thắng và chịu một thất bại trong tháng 9.

Thông tin lực lượng CH Czech vs Albania mới nhất

HLV Ivan Hasek của Cộng hòa Czech đã cho tiền đạo Patrik Schick nghỉ để hồi phục sau nhiều chấn thương nhỏ, vì vậy Tomas Chory có khả năng sẽ đá chính ở vị trí tiền đạo vào thứ Sáu.

Bộ đôi hậu vệ David Zima và Jaroslav Zeleny đã rút lui do chấn thương, nhưng trung vệ Tomas Holes trở lại sau khi vắng mặt ở loạt trận tháng trước.

Albania 3-0 Czechia - Highlights | beIN SPORTS

Jan Boril, Milan Havel, Robin Hranac và Ondrej Zmrzli đều được triệu tập bổ sung vào đội hình của đội chủ nhà, trong khi Albania đã gọi tiền đạo Indrit Tuci của Sparta Prague thay thế.

Tiền đạo Mirlind Daku sẽ đá chính, với Berat Djimsiti vắng mặt và cặp trung vệ dự kiến là Ardian Ismajli và Marash Kumbulla.

Đội hình dự kiến CH Czech vs Albania mới nhất

Czech:

Kovar; Coufal, Krejci, Holes, Boril; Sulc, Soucek, Kalvach; Cerny, Chory, Hlozek

Albania:

Strakosha; Hysaj, Kumbulla, Ismajli, Mitaj; Asllani, Ramadani; Asani, Bajrami, Seferi; Daku

Nhận định bóng đá CH Czech vs Albania mới nhất

Trở thành nạn nhân mới nhất của một đội Georgia đầy sáng tạo, Cộng hòa Czech đã thua 1-4 trong trận mở màn UEFA Nations League, khi họ để thủng lưới bốn bàn chỉ trong 66 phút đầu.

Đội bóng của Ivan Hasek, sau khi rời Euro 2024 từ vòng bảng, đã hy vọng sẽ khởi đầu chiến dịch thăng hạng trở lại League A bằng một chiến thắng, nhưng họ đã nhanh chóng gượng dậy sau thất bại đó bằng cách đánh bại Ukraine trong trận đấu đầy kịch tính với 5 bàn thắng chỉ ba ngày sau.

Pavel Sulc đã ghi hai bàn trong hiệp một để giúp đội nhà dẫn trước 2-1, trước khi quả phạt đền muộn của Tomas Soucek dường như đã đảm bảo chiến thắng. Tuy nhiên, Ukraine ngay lập tức đáp trả và tạo nên một kết thúc đầy căng thẳng.

Football: Soccer-Czechs beat Albania 3-1 in last Euro 2020 warm-up | The Star

Từ việc thắng cả 4 trận đầu tiên sau khi tiếp quản đội bóng vào tháng 1, Hasek giờ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất - mặc dù sự sa sút của Cộng hòa Czech không chỉ xảy ra dưới thời ông.

Sau khi bị xuống hạng từ League A của Nations League vào năm 2023, họ hiện đứng thứ ba trong bảng đấu ở League B, với chỉ đội vô địch được thăng hạng trực tiếp, còn đội á quân có cơ hội qua trận playoff.

Với sự góp mặt của các ngôi sao Bundesliga như Patrick Schick và Adam Hlozek cùng một số tiền đạo trong nước, ít nhất việc ghi bàn không phải là vấn đề đối với đội bóng. Họ đã ghi bàn trong 12 trận liên tiếp kể từ khi bị chính Albania cầm hòa vào tháng 11 năm ngoái.

Ở phía bên kia, đội tuyển Albania, giống như chủ nhà, đã bị Georgia đánh bại trong tháng trước nhưng cũng giành chiến thắng trước Ukraine, do đó họ chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm.

Cũng giống Cộng hòa Czech, đội bóng của HLV Sylvinho đã phải dừng bước ở vòng bảng Euro 2024, nơi họ không thể tiến xa hơn trong lần thứ hai góp mặt ở giải đấu.

Tháng 9 vừa qua, Albania chuyển hướng sang chiến dịch League B thứ hai liên tiếp tại Nations League, sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba với chỉ 2 điểm, và chỉ tránh bị xuống hạng nhờ việc Nga bị loại.

Trước chuyến làm khách này - với trận đấu trên sân Georgia vào tuần tới - đội bóng Balkan chỉ thắng 2 trong 14 trận sân khách kể từ cuối năm 2021, nên ngay cả một trận hòa cũng được coi là thành công. Khi chiến dịch Nations League đi đến giai đoạn giữa, còn rất nhiều điều đang chờ đợi, vì giành chiến thắng ở Bảng 1 có thể mở ra con đường vào World Cup tiếp theo.

Vì Albania không thường thi đấu tốt khi xa nhà, Cộng hòa Czech nhiều khả năng sẽ tiếp tục chuỗi ghi bàn trên sân nhà, và một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Dự đoán tỉ số CH Czech vs Albania

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu CH Czech vs Albania như sau:

  • Sportsmole: CH Czech 2-1 Albania
  • WhoScore: CH Czech 3-1 Albania
  • Báo chúng tôi dự đoán: CH Czech 1-0 Albania

Xem trực tiếp CH Czech vs Albania khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận CH Czech vs Albania trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 12/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường