Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Na Uy vs Slovenia: Ăn miếng trả miếng

Hùng Cường 09/10/2024 21:17

Nhận định bóng đá Na Uy vs Slovenia giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Na Uy và Slovenia đều muốn duy trì khởi đầu bất bại trong UEFA Nations League 2024-25 khi đối đầu nhau tại Oslo vào thứ Bảy.

Norway vs Slovenia Prediction, Match Preview & Betting Tips, October 10, 2024 - transfer-site.co.uk

Cả hai quốc gia đều có bốn điểm trong bảng B3, hơn hai đội Áo và Kazakhstan ba điểm.

Thông tin lực lượng Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy không thể sử dụng đội trưởng Martin Odegaard, người đang hồi phục chấn thương mắt cá chân trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần nhất.

Do chấn thương của Odegaard, HLV Solbakken sẽ phải thay đổi ít nhất một cầu thủ trong đội hình đã xuất phát trong trận thắng trước Áo, với Antonio Nusa là một trong những ứng cử viên có thể thay thế ngôi sao của Arsenal.

Norway vs Slovenia | beIN SPORTS

Haaland sẽ tiếp tục là mối đe dọa chính cho hàng thủ của Na Uy, khi đã ghi 13 bàn trong 12 lần ra sân ở Nations League.

Về phần đội khách, họ không thể có sự phục vụ của Sandi Lovric từ Udinese và Tomi Horvat của Sturm Graz do chấn thương.

Thủ môn kỳ cựu Jan Oblak sẽ đứng trong khung gỗ, và anh có khả năng được bảo vệ bởi hàng phòng ngự bốn người gồm Petar Stojanovic, Vanja Drkusic, Jaka Bijol và Erik Janza.

Ở đầu bên kia của sân, Sesko của RB Leipzig sẽ tìm cách tiếp tục phong độ ấn tượng của mình sau khi ghi 10 bàn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong mùa giải này.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy:

Nyland; Ryerson, Ostigard, Hanche-Olsen, Wolfe; Myhre, Berg, Berge; Sorloth, Nusa, Haaland

Slovenia:

Oblak; Stojanovic, Drkusic, Bijol, Janza; Ilicic, Gnezda Cerin, Elsnik, Mlakar; Sesko, Sporar

Nhận định bóng đá Na Uy vs Slovenia mới nhất

Na Uy đang thi đấu ở League B lần thứ ba liên tiếp trong Nations League sau khi không giành được suất thăng hạng vào mùa giải 2022-23.

Họ đã thắng ba, hòa một và thua hai trong sáu trận đấu của mình ở mùa giải 2022-23, và kém đội dẫn đầu Serbia ba điểm.

Captain Erling Haaland reaches 20 Norway goals in win over Sweden - Futbol on FanNation

Đội bóng của Stale Solbakken đã khởi đầu chiến dịch hiện tại bằng một trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng trước Kazakhstan, trước khi trở về nhà và giành chiến thắng 2-1 sít sao trước Áo.

Erling Haaland của Manchester City đã ghi bàn thắng quốc tế thứ 32 của mình để mang về ba điểm tối đa, sau khi pha mở tỷ số của Felix Myhre bị Marcel Sabitzer gỡ hòa.

Sau khi giành trọn ba điểm trong trận gần nhất, Na Uy giờ sẽ cố gắng ghi liên tiếp hai chiến thắng lần đầu tiên kể từ tháng 9/10 năm 2023.

Đội chủ nhà có thành tích khuyến khích trong các trận đấu sân nhà ở Nations League, với bảy chiến thắng trong 10 trận sân nhà ở giải đấu này (hòa 1, thua 2).

Slovenia đang thi đấu ở League B trong mùa giải thứ hai liên tiếp sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba trong bảng của họ tại Nations League 2022-23.

Họ đã thắng một, hòa ba và thua hai trong sáu trận đấu, kết thúc trên hai điểm so với vị trí xuống hạng và kém bảy điểm so với suất thăng hạng.

Với bốn điểm từ hai trận đầu tiên của Nations League hiện tại, đội bóng của Matjaz Kek chỉ còn hai điểm nữa để bằng tổng số sáu điểm họ có được trong phiên bản 2023-24.

Họ đã khởi đầu chiến dịch của mình với trận hòa 1-1 trước Áo, trước khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Kazakhstan nhờ cú hat-trick của Benjamin Sesko.

Sau khi thi đấu hai trận sân nhà liên tiếp, Slovenia sẽ bắt đầu hành trình xa nhà với hy vọng chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng trên sân khách tại Nations League (hòa 3, thua 1).

Đội khách sẽ tìm thấy cảm hứng từ việc họ bất bại trong ba lần gặp nhau gần nhất với Na Uy, bao gồm chiến thắng 2-1 trong trận đối đầu gần nhất ở Nations League vào tháng 9 năm 2022. Cả Na Uy và Slovenia đều có những mũi nhọn tấn công mạnh mẽ, với các cầu thủ như Sorloth, Haaland và Sesko đều được dự đoán sẽ ra sân vào thứ Năm.

Với điều đó trong tâm trí, chúng tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng, nhưng cũng tin rằng hai đội có thể phải chấp nhận một trận hòa trong một cuộc chiến khó khăn.

Dự đoán tỉ số Na Uy vs Slovenia

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Na Uy vs Slovenia như sau:

  • Sportsmole: Na Uy 2-2 Slovenia
  • WhoScore: Na Uy 2-1 Slovenia
  • Báo chúng tôi dự đoán: Na Uy 2-2 Slovenia

Xem trực tiếp Na Uy vs Slovenia khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Na Uy vs Slovenia trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường