Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 10/10: Song Tử nên vững chí, Bảo bình làm tổn thương người khác

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 09/10/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/10 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử cần thận trọng hơn với những lời khuyên từ người khác và luôn tin tưởng vào bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có nhiều cơ hội để đạt được thành công. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy mọi việc diễn ra suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để khởi đầu hoặc thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và tiến lên.

Sự nghiệp: Hãy cư xử hòa nhã hơn với mọi người xung quanh, đừng vì sĩ diện của mình mà sẵn sàng tranh cãi với người khác.

Tài lộc: Hãy thận trọng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nếu quá cả tin, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đấy.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không nên vội vã trong ngày hôm nay. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra đối phương có thật sự chân thành không.

Sức khỏe: Bạch Dương có sức khỏe ổn định và dồi dào năng lượng trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu sẽ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối diện với mọi thử thách. Bạn cảm thấy sự tích cực đang lan tỏa, giúp bạn dễ dàng đối mặt với các tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn gắn bó hơn với bạn bè và người thân, cùng nhau sẻ chia những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sự nghiệp: Nếu ai đó góp ý cho bạn, bạn nên hạ cái tôi xuống và thử lắng nghe. Đó có thể là những lời khuyên hữu ích với bạn đấy.

Tài lộc: Những quyết định tài chính quá vội vã sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm. Cung hoàng đạo này nên dành thêm thời gian để kiểm chứng thông tin.

Tình duyên: Để hạn chế những tranh cãi trong chuyện tình cảm, bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người ấy để cân nhắc vấn đề.

Sức khỏe: Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên chủ quan.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cần thận trọng hơn với những lời khuyên từ người khác và luôn tin tưởng vào bản thân. Khi bạn tin tưởng vào khả năng của chính mình, bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định chính xác và hiệu quả hơn.

Sự nghiệp: Mọi người hợp tác ăn ý với nhau nên mọi công việc đều tiến triển suôn sẻ. Bạn cũng phát huy được thế mạnh của mình.

Tài lộc: Các mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi giúp bạn kiếm được một khoản kha khá, không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hòa hợp. Hai người thường dành nhiều thời gian để ở bên nhau tâm sự.

Sức khỏe: Bạn nên để cho bản thân được thư giãn hơn bằng cách tham gia vào các hoạt động nhẹ nhàng như yoga, đi bộ hoặc thiền định.

TỬ vi vui (97)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 10/10: Song Tử nên vững chí, Bảo bình làm tổn thương người khác

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải có khả năng phát hiện và nắm bắt cơ hội nhanh chóng. Với những quyết định chính xác và lựa chọn con đường phù hợp, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được.

Sự nghiệp: Hãy bình tĩnh để có thể phân tích vấn đề một cách đúng đắn nhất. Bạn không nên nóng nảy khi nghe ý kiến trái chiều.

Tài lộc: Có thể bạn sẽ vướng phải tranh cãi với khách hàng trong ngày hôm nay. Hãy hành xử khéo léo để không ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Tình duyên: Nếu bạn và người ấy có mâu thuẫn thì nên giải quyết càng nhanh càng tốt. Cứ giữ ấm ức trong lòng sẽ khiến đôi bên xa nhau.

Sức khỏe: Cự Giải nên dành thời gian cho bản thân để thư giãn và nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử phải đối mặt với một số thử thách. Bạn cần chú ý đến cách giao tiếp và hành động của mình để tránh xảy ra hiểu lầm. Đồng thời, hãy thận trọng với những người xung quanh vì có một số người có ý định xấu và muốn gây khó khăn cho bạn.

Sự nghiệp: Quá cố chấp trong công việc có thể khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người.

Tài lộc: Nếu cứ tiêu xài quá hoang phí, bạn có thể tự đẩy mình vào cảnh cháy túi đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Tình duyên: Đừng bắt người ấy làm theo mọi mong muốn của mình. Bạn nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương xem sao.

Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh để cải thiện sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ phải đối diện với một số tình huống khó xử, đặc biệt là khi tương tác với những người bạn thân thiết. Bạn nên cố gắng duy trì thái độ điềm tĩnh và cẩn thận khi đưa ra ý kiến.

Sự nghiệp: Nếu đưa ra quyết định quá nhanh chóng, bạn sẽ không thể lường trước các nguy cơ, ngay cả trong các công việc quen thuộc.

Tài lộc: Chuyện làm ăn kinh doanh có thể chưa có tiến triển trong ngày hôm nay. Điều bạn cần làm là tiếp tục cố gắng hơn.

Tình duyên: Nếu hai người có khúc mắc thì nên kiên nhẫn lắng nghe nhau, đừng vội vã tin theo những lời đồn thổi của người ngoài.

Sức khỏe: Sức khỏe của Xử Nữ hôm nay cần được quan tâm nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình gặp phải những tác động tiêu cực. Tuy nhiên, đừng để những điều này làm bạn nản chí và hãy kiên định theo đuổi niềm đam mê của mình.

Sự nghiệp: Hãy trao đổi với mọi người xung quanh trước khi bắt tay làm việc. Tuy nhiên bạn vẫn cần giữ chính kiến của mình.

Tài lộc: Có thể hôm nay bạn sẽ giúp đỡ một người nào đó về tài chính. Bạn không tính toán quá nhiều vì nghĩ mình làm việc tốt.

Tình duyên: Hãy học cách yêu thương bản thân mình trước khi yêu thương người khác. Bạn nên chọn người biết trân trọng mình.

Sức khỏe: Thiên Bình hãy dành thời gian cho các hoạt động thư giãn và chăm sóc bản thân để giảm bớt căng thẳng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có chút chậm trễ. Bạn thường xuyên so sánh mình với người khác, điều này không chỉ làm bạn mệt mỏi mà còn khiến bạn dần mất đi sự tự tin vào giá trị của bản thân. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực lấn át mà hãy cố gắng duy trì cái nhìn tích cực, nhắc nhở mình về những điểm mạnh và thành tựu bạn đã đạt được.

Sự nghiệp: Những quan điểm của bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hãy mạnh dạn bắt tay vào công việc.

Tài lộc: Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà bạn đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn. Bạn sẽ sớm thu được tiền lời lãi.

Tình duyên: Đừng quá lo lắng khi tiếp cận người mình yêu mến. Chỉ cần bạn chân thành và thể hiện được điểm mạnh của bản thân thì có thể khiến đối phương ấn tượng.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Bọ Cạp cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có chút nóng vội. Bạn nên kiểm tra từng chi tiết một cách kỹ lưỡng để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Sự nghiệp: Nhờ có cách nhìn nhận vấn đề cởi mở mà bạn đưa ra được những cách giải quyết rất phù hợp, giúp mọi người vượt qua khó khăn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể bỏ tiền chi tiêu cho nhu cầu của mình mà không cần suy nghĩ nhiều.

Tình duyên: Phong thái tự tin, nổi bật giúp bạn trở nên thu hút trong mắt mọi người. Bạn cũng rất tự tin khi tiếp cận người mình yêu mến.

Sức khỏe: Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay khá ổn định, không có dấu hiệu đáng lo ngại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khó khăn. Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Sự nghiệp: Có đôi khi bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và thỏa hiệp với mọi người xung quanh, như vậy thì các công việc nhóm mới trôi chảy.

Tài lộc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn tuân theo những kế hoạch chi tiêu một cách khá nghiêm túc.

Tình duyên: Xung đột có thể xảy ra giữa bạn với người ấy trong ngày hôm nay. Bạn chớ nên nói lời nóng nảy gây tổn thương người ấy.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được tốt, vì vậy Ma Kết nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần cẩn thận hơn. Mặc dù bạn không có ý định xấu, nhưng những lời nói hoặc hành động của bạn có thể vô tình làm tổn thương người nghe.

Sự nghiệp: Hãy bước chậm lại một chút để có thể đánh giá vấn đề kĩ càng hơn. Bạn có thể chưa nhìn thấy rõ các nguy cơ.

Tài lộc: Không phải lúc nào cách nhìn nhận vấn đề của bạn cũng chính xác, vì vậy mà bạn cần phải lắng nghe cả góp ý của mọi người nữa.

Tình duyên: Đừng nóng nảy và nói lời gây tổn thương người ấy, bạn có thể sẽ cảm thấy rất hối hận trong tương lai đấy.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình không được tốt, vì vậy hãy chú ý chăm sóc bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Dù bạn sở hữu năng lực nổi bật, nhưng sự khiêm nhường sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc giao tiếp và hợp tác với mọi người. Đồng thời, hãy thận trọng không để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng của mình.

Sự nghiệp: Công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra lỗi sai bất cứ lúc nào. Bạn nên tập trung làm việc kẻo sẽ bị cấp trên phê bình đấy.

Tài lộc: Nếu đưa ra các quyết định đầu tư quá nhanh chóng, bạn có thể mắc phải cái bẫy của kẻ xấu. Hãy thận trọng hơn nhé.

Tình duyên: Đừng mãi nhắc đi nhắc lại những sai lầm của người ấy. Nếu đối phương đã thật lòng hối lỗi thì bạn cũng nên bao dung.

Sức khỏe: Song Ngư nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tốt.

Trên đây là tử vi ngày 10/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên