Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Justice, Nhân Mã bốc lá The Hermit

Trung Kiên09/10/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/10/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (29)
Thông điệp Tarot ngày 10/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Justice, Nhân Mã bốc lá The Hermit

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Justice

Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường biểu hiện một thời điểm khó khăn trong một mối quan hệ. Khó khăn này có thể xuất phát từ việc người yêu của bạn đang trải qua một giai đoạn xấu vốn không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại rất cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, thường thì khó khăn này cũng hàm ý rằng có một điều gì đó trong mối quan hệ của hai bạn hiện đang cần được xem xét, nhìn nhận, và cân nhắc lại. Sẽ không ai trong hai bạn có lợi nếu giả vờ như không có rắc rối gì đang xảy ra. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản chí. Thời điểm này cuối cùng rồi cũng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng cuộc tìm kiếm của mình lại và đơn giản là cho phép bản thân mình thư giãn, và đợi tín hiệu phản hồi lại.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Đây là thời điểm quan trọng để không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. Tiền bạc sẽ ổn thỏa đối với bạn, nhưng có thể sẽ hao hụt nhanh hoặc khá nhanh đấy. Điều quan trọng là phải biết rằng đây là một thế giới vũ trụ đầy phong phú, và rằng nhu cầu của bạn (tài chính và những thứ khác) sẽ được đáp ứng, miễn là bạn thực hiện tốt phần của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe, vậy thì sự xuất hiện của lá này có thể có nghĩa là bạn cần phải thực sự hồi tưởng trở lại thời thơ ấu để kiểm tra tận nơi gốc rễ nguyên nhân của vấn đề thể chất mà mình đang gặp phải. (Gợi ý: Yếu tố tình cảm rất thường gắn liền với thể chất). Cách điều trị bằng phương pháp trò chuyện có thể sẽ rất hữu ích. Bạn cần xem xét sắp xếp nói chuyện với các thành viên trong gia đình về các vấn đề thể chất mà họ từng hoặc đang gặp phải, và chắc chắn rằng bạn hiểu rõ ràng về tình hình bệnh sử của gia đình mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Đây sẽ là thời điểm gợi lên sự thanh bình, niềm vui và sự sung túc dành cho bạn. Làm sao chia sẻ được những điều này? Làm cách nào bạn có thể đào sâu hơn nữa sự phát triển và khám phá tinh thần khi tự thân bạn đã đang cảm thấy quá hạnh phúc và tốt đẹp rồi? Hãy tận hưởng những cảm giác tốt này, và chia sẻ chúng dưới mọi hình thức trong khả năng của bạn. Hãy ghi nhớ lại những khoảnh khắc này để khi những lúc khó khăn xuất hiện lại (vì cuộc sống luôn là một chu kỳ thay đổi), bạn có thể hồi tưởng lại khoảng thời gian hạnh phúc này và lạc quan rằng những điều tốt đẹp trong quá khứ sẽ còn quay lại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Cups

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi KHÔNG HỀ đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá Four of Pentacles là lá bài của sự sợ hãi, ngần ngại và về cơ bản thì những cảm giác này có liên quan đến tình yêu. Có thể là bạn hoặc người yêu bạn đang cố “kiểm soát” người kia quá nhiều, hoặc cũng có thể đang có một người nào đó khác đang muốn kiểm soát bạn (trong vần đề tình cảm). Việc kiểm soát hay “lụy tình” này rất không tốt, vì trong tình yêu đích thực mọi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng, và người kia không bao giờ được phép “kiểm soát” người còn lại dù với bất cứ lý do gì. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân và nghĩ rằng bản thân mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì hãy xác định tư tưởng rằng bạn cần bước chân ra khỏi “vùng an toàn” của mình để có thể khiến mối quan hệ đó đến với bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực không rơi từ trên trời xuống bao giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit ( Tarot Card ) by erikemiranda on DeviantArt

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Đây là lúc để thận trọng với các giao dịch tài chính và quyết định, The Hermit xuất hiện thì có vẻ như tiền nong không phải ưu tiên số một với bạn lúc này. Nếu đang đầu tư, hãy đặt tiền vào các cổ phiếu/trái phiếu có tính an toàn cao. Đây không phải lúc để làm liều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài cho câu hỏi liên quan đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Liệu có những thứ nào không cần thiết mà bạn có thể xem xét bán đi không? Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? Điều quan trọng hơn cả là đừng từ bỏ. Đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. Sự điều độ là phương án hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

The Wheel of Fortune nói với bạn rằng, nhìn chung, có vẻ như mọi thứ đang xoay chuyển. Trong đa số trường hợp, đây là những thay đổi tích cực và cần thiết nhưng với vài người, thay đổi có thể rất khó khăn, thậm chí là khó chịu. Đây là lúc để tin vào “nhân – quả”. Thay đổi là một phần của vòng tuần hoàn tự nhiên.

Quan trọng là chúng ta phải hiểu rằng, chúng ta góp phần tác động để tạo nên những chuyện xảy đến trong đời. Hiếm khi nào có thể có chuyện mọi thứ “tự nhiên ập đến” và chúng ta chỉ là những “nạn nhân đáng thương” của hoàn cảnh. Hãy nhận phần trách nhiệm một cách công bằng, và sống tiếp. Đôi khi, đúng là mọi chuyện tự nhiên ập đến, nếu vậy, hãy nhớ, bạn chẳng bao giờ đơn độc và đi tìm sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ bạn cần luôn sẵn ở đó.

Trung Kiên