Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Israel vs Pháp: Thua đậm

Hùng Cường 08/10/2024 22:47

Nhận định bóng đá Israel vs Pháp giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Gặp nhau trên sân trung lập tại Bozsik Arena ở Budapest, Israel và Pháp sẽ tiếp tục hành trình của mình tại UEFA Nations League vào tối thứ Năm trong khuôn khổ League A Group 2.

Goals and Highlights: France 1-2 Israel in U-19 European Championship 2022 | June 28, 2022 - VAVEL USA

Đội tuyển của Didier Deschamps đã thu về ba điểm từ hai trận đấu mở màn trong tháng trước, trong khi "đội chủ nhà" Israel hiện đứng chót bảng sau hai thất bại trong tháng 9.

Thông tin lực lượng Israel vs Pháp mới nhất

Mặc dù đã trở lại sau chấn thương cơ gần đây trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, Mbappé không được triệu tập vào đội hình của Deschamps để cho phép anh hoàn toàn hồi phục, mặc dù cả anh và Griezmann, người đã giải nghệ, đều chỉ là những sự thay thế trong trận thắng trước Bỉ.

Người kế nhiệm của tiền đạo Real Madrid tại PSG - Bradley Barcola - nên được đá chính ở vị trí cánh trái thay vì, nhưng Kolo Muani lại không có khởi đầu mạnh mẽ trong mùa giải quốc nội, vì vậy Marcus Thuram của Inter Milan có thể đóng vai trò là điểm nhấn tấn công.

Trong một tín hiệu tích cực cho triển vọng của Ibrahima Konate trong đội tuyển quốc gia, hậu vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich đã rút lui do chấn thương đùi, vì vậy cầu thủ của Liverpool có thể kết hợp với ngôi sao Premier League William Saliba ở hàng thủ.

Israel cũng đã mất một vài cầu thủ vì chấn thương kể từ khi công bố đội hình, khi đội trưởng Eli Dasa và tiền đạo 20 tuổi Dor Turgeman - thành viên của đội U19 đã vào chung kết Euro 2022 - đều buộc phải rút lui.

Israel national youth soccer team upsets France to reach historic 1st European final | The Times of Israel

Cũng có sự nhầm lẫn xung quanh tình trạng của tiền đạo Manor Solomon của Tottenham Hotspur - hiện đang cho Leeds United mượn - khi anh được triệu tập vào đội hình mặc dù đã bỏ lỡ bốn trận gần nhất của Leeds vì chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, Solomon được cho là đã ở lại Anh để phục hồi thay vì tham gia cùng đội tuyển quốc gia, và sự vắng mặt của anh lại là tin tốt cho tài năng trẻ được đánh giá cao Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg, người có thể là lựa chọn để đá chính thay cho anh.

Đội hình dự kiến Israel vs Pháp mới nhất

Israel:

Gerafi; Feingold, Nachimas, Shlomo, Leidner; Abu Fani, Kanichowsky; Abada, Peretz, Gloukh; Baribo

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, Hernandez; Zaire-Emery, Tchouameni, Camavinga; Dembele, Thuram, Barcola

Nhận định bóng đá Israel vs Pháp mới nhất

Trong chỉ 74 phút thi đấu trước Italy vào ngày 6 tháng 9, Pháp đã để thủng lưới số bàn thắng bằng với toàn bộ số bàn thua của họ trong chiến dịch Euro 2024, khởi đầu tồi tệ nhất có thể ở cấp độ cao nhất của Nations League khi họ thua 3-1 ngay trên sân nhà tại Paris.

Tuy nhiên, đội tuyển của Deschamps đã chuộc lỗi cho khởi đầu sai lầm đó ở Lyon hai ngày sau, nơi các đồng đội tại Paris Saint-Germain Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele đã ghi bàn ở hai bên hiệp một trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ, chấm dứt chuỗi hai trận thua ở mọi giải đấu.

Áp lực chắc chắn sẽ dồn lên các cầu thủ như Kolo Muani, Dembele và những người khác để thể hiện mình trong bối cảnh Antoine Griezmann bất ngờ giải nghệ, chưa kể đến việc Kylian Mbappe lần đầu tiên vắng mặt trong đội hình tuyển Pháp sau ba năm vào tháng này.

France to play Israel in Euro U19 semi-final as Loum Tchaouna (18) shines for Les Bleus - Get French Football News

Khi Deschamps tìm kiếm những giải pháp thay thế ở hàng công, Les Bleus đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Group 2 - điều này đủ để trực tiếp vào tứ kết - và một cuộc tái ngộ nặng ký với Bỉ đang chờ đón bốn ngày sau cuộc đụng độ vào thứ Năm.

Tuy nhiên, càng không nên nhắc đến màn trình diễn của Pháp trên sân khách ở Nations League 2022-23, khi họ không giành được chiến thắng nào trong ba trận đấu với Đan Mạch, Croatia hoặc Áo ngoài lãnh thổ của mình, chỉ lấy được hai điểm từ chín điểm có sẵn.

Tuy nhiên, đối thủ của họ vào thứ Năm, Israel, chỉ là chủ nhà của trận đấu này theo nghĩa hành chính, khi cuộc chiến vẫn tiếp diễn ở Trung Đông, Skyblue and Whites tạm thời đã chuyển đến Hungary cho các trận "sân nhà" của họ.

Từ việc thăng hạng từ League C lên đến cấp độ cao nhất của Nations League trong sáu năm qua, Israel đã trải qua một trận ra quân thực sự khó khăn ở League A vào tháng 9, khi họ đầu tiên để thua 3-1 trước Bỉ trong một trận đấu kín, với niềm an ủi duy nhất là một bàn thắng phản lưới nhà của Timothy Castagne.

Ba ngày sau, hơn 2.000 cổ động viên đã có mặt tại Budapest để chứng kiến Italy đánh bại đội của Ran Ben Shimon với tỷ số 2-1, với các bàn thắng từ Davide Frattesi và Moise Kean đảm bảo rằng nỗ lực cuối cùng của Mohammad Abu Fani sẽ trở nên vô nghĩa trong bối cảnh tổng thể.

Đứng cuối bảng xếp hạng Group 2 ở vị trí thứ tư, Israel là ứng cử viên không thể tranh cãi cho việc xuống hạng ngay lập tức trở lại League B và chỉ có hai chiến thắng trong chín trận gần nhất, đều trước những đối thủ yếu hơn là Andorra (2-0) và Belarus (4-0).

Pháp và Israel cũng đã đối đầu với nhau chín lần trong quá khứ, nhưng Skyblue and Whites chỉ có một chiến thắng trước Les Bleus, mặc dù họ đã giữ được hai trận hòa trong lần đối đầu gần nhất ở vòng loại World Cup 2006. Việc thích nghi với cuộc sống mà không có Griezmann dẫn dắt hàng công có thể sẽ mất một thời gian cho Pháp - và một đội Pháp thiếu Mbappe trong tháng này ít nhất - nhưng họ đã thi đấu rất tốt trước Bỉ và chắc chắn sẽ không gặp vấn đề gì trong trận đấu này.

Israel có một vài tài năng sáng giá ở hàng công, nhưng không có gì quá nguy hiểm cho hàng thủ vững chắc của Les Bleus; các cầu thủ của Deschamps được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Israel vs Pháp

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Israel vs Pháp như sau:

  • Sportsmole: Israel 0-2 Pháp
  • WhoScore: Israel 0-3 Pháp
  • Báo chúng tôi dự đoán: Israel 0-3 Pháp

Xem trực tiếp Israel vs Pháp khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Israel vs Pháp trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường