Thể thao 360

Nhận định, dự đoán Phần Lan vs CH Ireland: Hòa kịch tính

Hùng Cường 08/10/2024 22:46

Nhận định bóng đá Phần Lan vs CH Ireland giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/10. Báo Đắk Nông phân tích phong độ, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Đang bị tụt lại ở bảng 3 League B, Phần Lan và Cộng hòa Ireland sẽ cố gắng giành những điểm số đầu tiên tại UEFA Nations League khi họ thi đấu trận thứ ba vào thứ Năm.

Finland vs Northern Ireland Prediction and Betting Tips | November 17th 2023

Cả hai đội đều không giành được điểm nào trong tháng 9, vì vậy cuộc chiến trực tiếp cho sự sống còn có thể bắt đầu khi họ gặp nhau tại sân vận động Olympic ở Helsinki.

Thông tin lực lượng Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Heimir Hallgrimsson đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình của Cộng hòa Ireland cho đợt tập trung tháng này, với sự vắng mặt của Matt Doherty, Alan Browne, Callum Robinson và Jake O'Brien.

Will Smallbone và đội trưởng Seamus Coleman đều bị chấn thương, vì vậy Festy Ebosele của Watford có thể được đá chính ở vị trí hậu vệ phải trong sự vắng mặt của Coleman.

Hai cầu thủ chưa ra sân quốc tế là Jack Taylor và Mark McGuinness đã được thăng hạng từ đội U21, trong khi Mikey Johnston, Jamie McGrath và Finn Azaz đều được triệu tập trở lại. Tiền đạo Tom Cannon của Stoke City - người đã ghi bốn bàn trong một trận đấu tuần trước - đã được đặt vào danh sách chờ.

Northern Ireland fall to defeat against Finland | IFA

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League vào tháng 9, Adam Idah sẽ cạnh tranh với Evan Ferguson, Troy Parrott và Sammie Szmodics để có suất đá chính trên hàng công.

Trong khi đó, Phần Lan gần đây đã từ bỏ sơ đồ 4-4-2 truyền thống, chuyển sang hệ thống tiền vệ hộp linh hoạt và chú trọng hơn vào việc tấn công qua hai hậu vệ cánh.

Adam Stahl và cầu thủ trẻ Tomas Galvez của Manchester City đã đảm nhận những vị trí rộng ở trận đấu với Hy Lạp, nhưng Jere Uronen đã được lựa chọn trong trận đấu với Anh.

Thủ môn Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen là đội trưởng của đội chủ nhà, trong khi tiền vệ Glen Kamara của Rennes thường liên kết với cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại Teemu Pukki ở khu vực cuối sân. Pukki, giờ đã 34 tuổi, đang thi đấu ấn tượng ở MLS với Minnesota United, nhưng đội trưởng Venezia Joel Pohjanpalo cũng là một lựa chọn thay thế.

Fredrik Jensen cũng có thể góp mặt, sau khi ghi bàn duy nhất trong cả hai chiến thắng trước Ireland cách đây bốn năm - cả ba bàn thắng gần nhất của anh trong các trận đấu quốc tế đều được ghi ở Helsinki.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Phần Lan:

Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Galvez; Peltola, Schuller; Jensen, Kamara, Antman; Pukki

CH Ireland:

Kelleher; Ebosele, Collins, O'Shea, Brady; Molumby, Cullen, Knight; Ogbene, Idah, Szmodics

Nhận định bóng đá Phần Lan vs CH Ireland mới nhất

Hiện tại, đã có một khoảng cách sáu điểm giữa hai đội đầu bảng và hai đội cuối bảng ở Group 3, khi Anh và Hy Lạp dẫn đầu sau khi cả hai đều giành chiến thắng hai trận trong tháng trước, để lại Phần Lan và Cộng hòa Ireland với nhiệm vụ lớn để tránh việc xuống hạng trực tiếp hoặc phải tham gia vòng playoff xuống hạng.

Phần Lan bước vào một mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của HLV lâu năm Markku Kanerva, người đã dẫn dắt đội tuyển tham dự Euro 2020 và từ đó đã giữ cho họ tồn tại ở hạng hai của Nations League.

Tuy nhiên, quốc gia Bắc Âu này đã gặp một cú sốc lớn ở đầu mùa giải League B thứ ba liên tiếp, khi họ thua 3-0 trước Hy Lạp và chỉ có một cú sút trúng đích.

Republic of Ireland 0-2 Greece: Irish register another blank as Fotis Ioannidis and Christos Tzolis score for visitors | Football News | Sky Sports

Sau đó, họ tiếp tục thua 0-2 trước Anh tại sân Wembley, khiến đội của Kanerva đứng cuối bảng xếp hạng bốn đội.

Mỗi trong năm trận sân khách gần nhất của Phần Lan đều chứng kiến họ để thủng lưới ít nhất hai bàn, vì vậy họ chắc chắn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi trở lại sân nhà, nơi mà trận đấu cuối tuần với Anh sẽ diễn ra sau cuộc tiếp đón Ireland.

Sau khi không giành chiến thắng trong năm cuộc chạm trán đầu tiên với đối thủ vào thứ Năm, Phần Lan đã giành chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Ireland - cả hai trận đều với tỷ số 1-0 trong Nations League 2020-21.

Với hai thất bại trên sân nhà, việc xuống hạng chắc chắn là mối quan tâm nghiêm trọng đối với Cộng hòa Ireland, khi họ chỉ đứng trên Phần Lan nhờ hiệu số bàn thắng thua ít tệ hơn một chút.

Sau khi thua trước Anh ở Dublin - với các bàn thắng từ cựu cầu thủ "Boys in Green" Declan Rice và Jack Grealish khiến vết thương thêm đau - họ tiếp tục để thủng lưới hai bàn trong hiệp hai của trận thua 0-2 trước Hy Lạp.

Giờ đây, HLV mới Heimir Hallgrimsson đang đối mặt với nguy cơ trở thành người đầu tiên dẫn dắt Ireland thua cả ba trận đấu cạnh tranh đầu tiên của mình.

Đợt tập trung đầu tiên của ông không mang lại điểm số, không có bàn thắng và rất ít cơ hội, khi Cộng hòa Ireland rơi gần đến mức thấp nhất mọi thời đại trong bảng xếp hạng FIFA: trong bốn năm qua, họ đã tụt từ vị trí 34 xuống 62, với vị trí 70 là vị trí tệ nhất trong lịch sử của họ.

Dưới sự dẫn dắt của Hallgrimsson, HLV tạm quyền John O'Shea và cựu HLV Stephen Kenny, Ireland đã phải chịu 10 thất bại trong 15 trận gần nhất, chỉ có ba trận kết thúc với chiến thắng - hai trong số đó diễn ra trước Gibraltar.

Sau ba mùa giải liên tiếp kết thúc ở vị trí thứ ba trong các bảng League B, "Boys in Green" đang đứng trước nguy cơ cuối cùng rơi vào cửa thoát hiểm, trừ khi họ có thể bắt đầu hồi sinh bằng cách giành điểm trước Phần Lan.

Điều này có thể không dễ thực hiện, khi Ireland đã không ghi bàn trong 12 trong 18 trận đấu Nations League tính đến nay, trong khi không có chiến thắng nào trong tám trận sân khách. Dù thường gặp khó khăn trên sân khách, Phần Lan đã giành chiến thắng trong hai trận sân nhà gần nhất và giờ đây phải đối mặt với một đội Ireland thiếu tự tin - nhưng "Boys in Green" vẫn sở hữu một số tài năng tấn công.

Cả hai đội sẽ cảm thấy đây là một trong những cơ hội tốt nhất để giành ba điểm, vì vậy trận đấu có thể sẽ mở và kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán tỉ số Phần Lan vs CH Ireland

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Phần Lan vs CH Ireland như sau:

  • Sportsmole: Phần Lan 0-0 CH Ireland
  • WhoScore: Phần Lan 2-1 CH Ireland
  • Báo chúng tôi dự đoán: Phần Lan 1-1 CH Ireland

Xem trực tiếp Phần Lan vs CH Ireland khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Phần Lan vs CH Ireland trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường