Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10: Bạch Dương ngạo mạn, Xử Nữ cực đoan

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 08/10/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/10 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Xử Nữ dễ cáu, phản ứng quá mức hoặc rồi đi đến cực đoan.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo, hãy trở thành một người mẫu mực không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Sự nghiệp: Bạn không thể nào giả vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Hãy cho bản thân thời gian để đau buồn về sự mất mát gần đây của mình.

Tài lộc: Bản mệnh nên tự chuẩn bị kinh tế khi đầu tư dự án nào đó cho mình.

Tình duyên: Hãy cân nhắc đến các hành động từ thiện hoặc đền đáp cho bạn bè, người thân hoặc hàng xóm. Hãy hỏi xem mọi người cần gì và nếu bạn có thể giúp đỡ, hãy làm như vậy.

Sức khỏe: Chuyên cần tập thể dục cũng như làm những việc giúp được bạn tập trung vào việc cải thiện tình hình sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu đang đi theo chiều hướng tương đối tốt đẹp, tính ra công việc và tình cảm của bạn đều hết sức như ý. Trong công việc, bạn đang chọn đúng hướng. Cung hoàng đạo này sẽ tạo điều kiện phát triển đúng với năng lực của mình, mà rất chăm chỉ chịu khó nên sẽ mọi người rất quan tâm và giúp đỡ bạn.

Sự nghiệp: Sự thay đổi mang đến những cơ hội mới mẻ, tươi mới. Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể thực hiện đam mê của mình và phát triển con đường sự nghiệp.

Tài lộc: Đừng nghĩ rằng những ngày hưu trí còn rất xa, càng tiết kiệm sớm, bạn sẽ càng nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu gần đây cũng rất ổn định. Bạn và nửa kia của mình có một mối quan hệ rất chân thành đấy.

Sức khỏe: Hãy để ý hơn nữa tới sức khỏe tinh thần, ví dụ như làm điều gì đó nhiều màu sắc và vui tươi như vẽ tranh, học nhảy, học nhạc...

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử rất năng nổ và vui tính, nói nhiều, ăn cũng nhiều. Đây không phải là thời điểm để đưa ra quyết định liên quan đến sự nghiệp, kinh doanh. Tốt nhất là cung hoàng đạo này hãy tập trung vào nhiệm vụ hiện tại, đừng mơ tưởng đến những thứ xa vời.

Sự nghiệp: Một số sự hỗn loạn ngắn ngủi nhưng gây gián đoạn có thể ảnh hưởng đến lịch trình của bạn hoặc cách mọi thứ diễn ra. Thay vì tức giận, bạn nên bình tĩnh để tìm cách tháo gỡ.

Tài lộc: Cho dù bạn cảm thấy tình hình tài chính đang dư dả ở hiện tại thì đây vẫn là thời điểm nhắc nhở bạn tiết chế về tài chính. Hãy tiết kiệm để phòng những ngày gian khó.

Tình duyên: Nhưng cảm xúc không thể bị che giấu. Thật tốt khi suy ngẫm về những thất bại tạm thời trong khía cạnh tình cảm của bạn và cho bản thân thời gian để xử lý và học hỏi.

Sức khỏe: Song Tử hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và giữ cho tâm trạng thoải mái.

TỬ vi vui (95)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10: Bạch Dương ngạo mạn, Xử Nữ cực đoan

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác. Cấp trên cũng đánh giá rất cao thành tích làm việc của bạn.

Sự nghiệp: Ít người dễ dàng chấp nhận sự thay đổi và nếu bạn không muốn đối mặt với sự thật về một sự điều chỉnh mà bạn cần thực hiện trong cuộc sống của mình, thì điều đó không sao cả. Hãy đơn giản là cho chính bản thân mình chút thời gian.

Tài lộc: Vấn đề tài chính, việc bạn tiết kiệm hơn cho những kế hoạch lâu dài trong tương lai đi.

Tình duyên: Ngày hôm nay bạn biết làm gì để gác lại mọi chuyện cũ. Gánh nặng có thể được trút bỏ và thoát khỏi trái tim bạn, làm tâm hồn bạn nhẹ nhõm hơn.

Sức khỏe: Nếu bạn đang dính phải vấn đề sức khỏe mãn tính, đừng để nó đè nén bạn; bạn còn nhiều thứ khác trong cuộc sống để tập trung hơn là chỉ nghĩ tới bệnh tật. Tinh thần tốt có thể giúp ích rất nhiều cho quá trình chữa trị.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử sẽ trở nên bồn chồn và dễ xúc động, không dũng cảm để đối mặt với vấn đề của chính mình, và đó chính là lý do khiến cho bạn cảm thấy nặng nề và khó chịu hơn nhiều. Sư Tử thông minh, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc là bạn biết hết mọi thứ. Chòm sao này cần suy nghĩ cẩn trọng, và cân nhắc mọi thứ trước tiên.

Sự nghiệp: Hãy thuận theo hiện tại, làm việc với những gì bạn có thay vì ép buộc mọi thứ diễn ra theo ý bạn. Chính bạn cũng có lúc phạm sai lầm, bạn chẳng thể nào luôn đúng cả.

Tài lộc: Nếu bạn cần giúp đỡ về tài chính, đừng ngần ngại hoặc quá kiêu hãnh để đưa ra yêu cầu. Bạn cần nói ra vấn đề và nhờ người phù hợp hỗ trợ.

Tình duyên: Nhiều người đủ may mắn gặp được người yêu định mệnh của mình. Bạn được những cảm xúc mới mẻ trong đời sống tình cảm của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ nhưng Sư Tử cũng cần vận động nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ cáu, phản ứng quá mức hoặc rồi đi đến cực đoan. Cách làm việc phi thường của bạn sẽ khiến bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Xử thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Sự nghiệp: Dự báo có gián đoạn, nó có thể khiến bạn cảm thấy như mình không thể đưa ra quyết định. Bạn có thể không thể điều chỉnh theo trực giác của mình ngày hôm nay.

Tài lộc: Bản mệnh cần có kế hoạch rõ ràng trước khi hành động để có thể hạn chế một số rủi ro.

Tình duyên: Phương thuốc tuyệt vời nhất cho tình trạng thiếu tình yêu là yêu bản thân và yêu người khác. Khi cảm xúc của bạn trọn vẹn bạn mới có thể dễ dàng thu hút người yêu thương bạn thật lòng.

Sức khỏe: Thử đi chơi với bạn bè và chụp ảnh phong cảnh. Học cách sáng tạo hơn mỗi ngày là điều lành mạnh và có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ. Đó là cách hữu hiệu để sức khỏe tinh thần của bạn được cải thiện.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Sự nghiệp: Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn; một khi bạn chấp nhận sự tự do của mình, bạn sẽ dễ dàng chấp nhận hoàn cảnh của mình hơn nhiều.

Tài lộc: Bạn đã làm việc rất chăm chỉ để điều hành công việc kinh doanh của riêng mình và đã đạt được một số thành công, nhưng bạn vẫn tiếp tục có kế hoạch để bùng nổ hơn nữa. Tuy nhiên, hãy thận trọng với lòng tham của mình nữa nhé.

Tình duyên: Hôm nay, hãy làm một việc nhỏ cho chính mình và người ấy. Khi bạn thể hiện sự quan tâm một cách chân thành sẽ được người ấy đón nhận.

Sức khỏe: Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt và bạn cũng tràn đầy năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp trong ngày hôm nay chỉ muốn thả lỏng bản thân và làm những điều mình mong muốn. Được đánh giá là người nhiều tham vọng, để thành công thì những kế hoạch đã đặt ra từ trước, bạn luôn tự đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc cho chính mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể muốn đổ lỗi cho bản thân vì hành động của người khác. Tuy nhiên, đó không hẳn là hành động phù hợp cho hoàn cảnh hiện tại.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được những thông điệp hay tin tức tốt về sức khỏe. Hãy suy nghĩ tích cực và tin tưởng vào năng lượng chữa lành của vũ trụ.

Tình duyên: May mắn khi gặp được nửa kia của mình, vận mệnh của bạn sẽ xoay chuyển, và đó chính là thời điểm để tình yêu thăng hoa và làm bệ phóng quan trọng cho cuộc sống.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề nào nghiêm trọng nữa thế nhưng bạn cũng cần có chế độ ăn uống phù hợp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày thứ 4 này vì những ngôi sao sẽ không mang lại cho bạn sự tự tin. Đây cũng không phải là một ngày may mắn khi nhờ đến sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Sự nghiệp: Khi đầu tư thời gian vào một việc gì đó, bạn có thể muốn thử xem mối quan hệ này có thể chịu đựng được thời gian hay không.

Tài lộc: Mọi thứ có thể hoặc sẽ rất căng thẳng trong tương lai gần. Vì thế, ngay lúc này bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm, tránh mua sắm thiếu kiểm soát bạn nhé.

Tình duyên: Bạn sẽ cần phải giải quyết những nghi ngờ về bản thân hoặc sự bất an đã ngăn cản bạn có được hạnh phúc thực sự.

Sức khỏe: Bạn có thể giữ cho cơ thể khỏe mạnh thông qua việc vận động thường xuyên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết dành một ngày mở rộng mạng lưới xã giao và phục vụ hoàn toàn cho công việc. Nếu có bất đồng trong quá trình làm việc, đừng nổi nóng hoặc giữ thái độ khó chịu, bảo thủ. Càng cứng đầu, bạn sẽ càng khiến cho cấp trên thấy khó chịu, dễ có tâm lí phản kháng.

Sự nghiệp: Hãy cố đừng cáu gắt trong hoàn cảnh hiện tại của mình, thay vào đó hãy giải quyết trong bình tĩnh và sáng suốt. Hãy đi từng bước một.

Tài lộc: Tài lộc dường như chưa có dấu hiệu phát triển, bạn hãy cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tình duyên: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc.

Sức khỏe: Chế độ ăn nhiều chất xơ giúp tăng tuổi thọ, cải thiện chức năng nhận thức và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch… Hãy thường xuyên ăn các loại thực phẩm như bánh mì nguyên cám, bông cải xanh, quả bơ, táo và quả mọng…

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình có cảm giác như bị hối thúc bởi vì hành động, lý do khiến cho bạn trở nên hấp tấp, không nghĩ rõ ràng hay cẩn thận trước quyết định bắt tay vào làm. Bạn cần chăm chỉ làm việc để có thể chứng minh được với cấp trên về năng lực của mình.

Sự nghiệp: Khi có mục đích sống rõ ràng, hãy nỗ lực hướng tới mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Đừng ngại ngùng hay sợ rằng bạn sẽ thất bại.

Tài lộc: Bội chi là vấn đề tài chính lớn nhất đối với nhiều người, khi chi tiêu thậm chí còn tăng mạnh hơn mức tăng thu nhập. Bạn cần để tâm tới điều này để đảm bảo rằng mình tiêu ít hơn những gì kiếm được.

Tình duyên: Nếu bạn đang cảm thấy có những dấu hiệu bất ổn, hãy đi nói chuyện với người ấy bằng tinh thần xây dựng nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ.

Sức khỏe: Bảo Bình là người có sức khỏe khá tốt và không có vấn đề nào đáng lo ngại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường xuyên rơi vào căng thẳng và mệt mỏi. Khi biết rằng mình vẫn còn có thể phấn đấu, thì đừng bao giờ bỏ cuộc. Tương lai đang còn rất nhiều thứ tốt đẹp chờ Song Ngư ở phía trước, đừng nản chí.

Sự nghiệp: Buông bỏ là một điều tuyệt vời để làm, chúng giúp bạn có thời gian tập trung vào những điều thực sự quan trọng, hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn.

Tài lộc: Song Ngư hãy chọn những khoản đầu tư mà bạn có đủ khả năng để thực hiện.

Tình duyên: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn nên cải thiện cuộc sống hiện tại vì mọi thứ không dễ dàng trong thời điểm hiện tại.

Sức khỏe: Mọi thứ có dấu hiệu rất tốt và đã đến lúc ăn mừng công sức và nỗ lực của bạn và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo.

Trên đây là tử vi ngày 9/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên