Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá The Sun

Trung Kiên08/10/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/10/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (66)
Thông điệp Tarot ngày 9/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá The Sun

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, lá Four of Pentacles cho thấy có vẻ như bạn đang làm điều gì đó mà bạn không thích chỉ vì công việc đó đem lại nguồn thu để bạn đủ trang trải cuộc sống. Công việc và hoàn cảnh trong trường hợp này là sự bổ khuyết cho nhau, nhưng để cải thiện tình hình, bạn cần phải đánh giá cân nhắc những suy nghĩ về tinh thần và niềm tin của chính mình. Hãy phân tích từ những suy nghĩ của bạn xem bạn đang muốn gì? Bạn cần làm gì để đạt được (những) mục tiêu đó? Hãy tin rằng bạn có thể làm được, và bắt tay vào những gì bạn cần làm thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Không xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Nine of Cups là một trong những lá tạo cảm xúc lâng lâng bay bổng nhất và dễ chịu nhất khi rút được trong một lượt trải bài. Thường được biết đến với tên gọi “Lá Bài Ứơc Nguyện”, Nine of Cups hàm ý rằng những gì bạn đang hy vọng hay mơ tưởng nhất có nhiều khả năng sẽ thuộc về bạn – thường là không bao lâu nữa.

Vì Nine of Cups là một lá bài mang ý nghĩa tích cực vô cùng mạnh mẽ, nó cũng mang hàm ý tốt về tình hình tài chính của bạn. Khi lá này xuất hiện, nó có thể hàm ý rằng tình hình tài chính bạn đang hình dung sẽ có thể xảy ra, mặc dù có lẽ không hoàn toàn chính xác theo cách mà bạn muốn cho lắm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. Sự điều độ là phương án hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Moon

The quarry moon tarot card

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra. Đây cũng là thòi gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Các dự án công việc gần như sẽ diễn ra theo hướng tích cực và sớm hơn bạn mong đợi khi lá bài này xuất hiện trong một lượt trải bài. Bạn nên tự hào về những thành quả và đóng góp của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles là một dấu hiệu hết sức tốt đẹp khi nói đến công việc cũng như những câu hỏi về sự nghiệp. Lá bài cho bạn biết rằng những gì bạn làm đang được đánh giá cao và nhìn chung được chú ý khá nhiều. Đó vốn là đặc điểm tôt để bạn phát huy chính mình. Cũng tương tự, nếu bạn đang tìm việc làm, vậy thì lá bài này là dấu hiệu cho biết rằng bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thành công trong thời gian sắp tới.

Trong một trải bài về tình yêu, lá Three of Pentacles cũng là một dấu hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì lá bài này đem lại thông điệp rằng người đó nhìn thấy ở bạn một ánh sáng vô cùng tích cực và rằng bạn là người hội đủ những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, vậy thì lá bài này cho biết rằng bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc (của bạn hoặc của họ). Hãy luôn để ý và nhạy bén trong cuộc tìm kiếm này!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Việc lo lắng quá nhiều về tiền bạc thực sự có thể gây tác dụng ngược lại với những gì bạn đang cố gắng đạt được, và việc lo lắng này có thể ảnh hưởng đến sự thịnh vượng về mặt tài chính của bạn. Để giải quyết mối lo nghĩ này, có một cách là hãy cho phép bản thân mình rộng lượng hơn. Có thể bạn không “tệ hại” như những gì bạn nghĩ đâu. Hãy thử cho đi một cái gì đó đi, hay quyên góp một khoản nho nhỏ cho một nơi nào đó mà bạn tin tưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords thường là một lá bài về sự hợp tác và cân bằng. Nó thường đề cập đến một quan hệ “đối tác” với một người khác(chứ không phải với một nhóm người). Lá bài này thể hiệnnhu cầu cho đi và nhận lại (không ai trong số chúng ta lúc nào cũng đúng, và tất cả mọi người ở góc độ nào đó đều có thểtrao đi một điều gì đó).Hãy xem xét và tìm hiểu về khía cạnh cân bằng của cuộc sống của bản thân bạn và “đối tác” của bạn.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Có thể bạn bất ngờ trở nên khao khát trải nghiệm về mặt tinh thần khi lá Queen of Wands xuất hiện. Dù không có gì sai trái, nhưng cần nhớ đừng để bản thân bị lôi cuốn vào suy nghĩ rằng bạn đột nhiên nhận thấy câu trả lời “thiêng liêng” cho toàn bộ những gì bạn tìm kiếm cho cuộc đời mình và rồi từ bỏ mọi thứ mà bạn có để gia nhập vào một cộng đồng tinh thần/tâm linh ở một nước khác. Hãy dành thời gian, đọc và suy ngẫm, nói chuyện với nhiều người, trước khi có những thay đổi lớn trong cuộc đời. Những khám phá của bạn là rất đáng trân trọng. Hãy nhớ việc đưa ra những quyết định lớn giữa chừng và đột ngột mang tính thay đổi cuộc sống mà không suy xét kỹ lưỡng sẽ có thể đem lại nhiều bất lợi cho bản thân bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Sun

The sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Trung Kiên