Tử vi vui

Tử vi ngày 8/10/2024: Dần khổ trước sướng sau, Tỵ bớt hóng hớt

Trung Kiên07/10/2024 15:30

Tử vi 12 con giáp đầy đủ nhất hôm nay ngày 8/10/2024, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay 8/10/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 8/10/2024.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 8/10/2024, tuổi Tý có được tài tinh mang tới tiền bạc, nhưng điều đáng quý hơn là thêm trải nghiệm hơn từ việc kiếm tiền, là thứ mà con giáp này khát khao có được. Vậy thì đây chính là ngày để bản mệnh học hỏi để tiếp tục gia tăng tài sản.

Cục diện tam hội còn hỗ trợ cho tuổi Tý tìm kiếm người có thể giúp con giáp này chia sẻ những ý tưởng, những giải pháp cho những việc quan trọng. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội để trò chuyện với những người có nhiều ý tưởng hay, khuyến khích bản thân suy nghĩ nhiều hơn một chút.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Tý không được tốt, có thể con giáp này thường xuyên đau đầu, chóng mặt vì thiếu máu lên não. Nếu thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng thì bản mệnh nên tìm cách giải tỏa chúng càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, ngày thứ 3 tuổi Sửu trở nên bối rối khi phải giải quyết những sự cố bất ngờ. Thậm chí, bản mệnh thường xuyên thay đổi quan điểm của mình, chẳng thể chắc chắn khi làm bất cứ việc gì.

Tử vi tuần mới (7/10 - 13/10): 3 con giáp được Thần tài che chở ban phúc, công việc lẫn tình yêu đều viên mãn - Ảnh 3.

Nếu cảm thấy mệt mỏi, con giáp này không nên tiếp tục quá sức bởi như vậy chỉ càng khiến lỗi sai dễ xảy ra hơn mà thôi. Tốt nhất, hãy để cho bản thân mình nghỉ ngơi, đừng nên truyền những năng lượng tiêu cực cho mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, nửa kia của tuổi Sửu rất thông minh và luôn sẵn sàng ở bên con giáp này dù có bất cứ chuyện gì. Vì vậy, bản mệnh nên tâm sự với đối phương nhiều hơn chứ đừng giấu mọi chuyện trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày dự báo cho thứ Ba, ngày 8/10/2024, tuổi Dần nhận ra những kẻ xấu đang tìm cách làm hại mình. Lúc này bản mệnh phải bình tĩnh, đừng nên vội vàng hành động gì kẻo lại hối hận.

10 ngày tới, số tiền lớn chảy vào tài khoản của 4 con giáp này: Quý nhân chờ cửa, Thần tài đến yêu thương - Ảnh 2.

Tuổi Mão hãy thẳng thắn và chân thành với những đồng nghiệp. Người ta đề cao các giá trị bền vững, sự kiên định cũng như lòng trung thành. Vì thế, bản mệnh hãy cho họ thấy những phẩm chất này trong lúc làm việc và sẽ có được lòng tin.

Có những việc ảnh hưởng không nhỏ tới quyết tâm của tuổi Dần trong việc theo đuổi mục tiêu tiền bạc. Những bước đầu vô cùng khó khăn, bản mệnh có lúc tủi thân, khó chịu, mệt mỏi…, thế nhưng bước qua giai đoạn này rồi sẽ kiểm soát được tình hình tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho tuổi Mão vào thứ Ba, ngày 8/10/2024, hung tinh có thể khiến tuổi Mão vướng vào rắc rối nhưng con giáp này nên cố gắng làm chủ tình hình. Đừng đẩy mọi thứ lên quá mức, nhất là những cảm xúc của mình.

Đôi khi một chút bốc đồng và hành xử cảm tính lại đem lại nhiều tác dụng hơn là việc suy nghĩ thái quá, đặt ra quá nhiều giả thuyết, điều đó có thể làm chậm tiến độ của con giáp này.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy con giáp này sẽ phải đối mặt với vô khối những câu hỏi và cần phải tinh tế và thông minh đủ để trả lời. Hãy dùng kiến thức mà bản mệnh tích lũy bao lâu nay để gây ấn tượng với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày cho thấy tuổi Thìn có thể gặp phải một số thách thức trong công việc vào thứ Ba, ngày 8/10/2024. Tuổi Thìn sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc nếu vẫn luôn chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc tay trái.

[May mắn tuần mới 23/9 - 29/9 cho 12 con giáp]: Tý phát huy được năng lực, Ngọ hưởng ngọt ngào trong tình yêu - Ảnh 2.

Về phương diện cá nhân, có thể có một số bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng, và nếu không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, có nguy cơ một người thứ ba sẽ xen vào mối quan hệ này. Điều quan trọng là phải chú ý và giải quyết những vấn đề này trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp tuổi Thìn thêm tự tin vào sự lựa chọn của bản thân. Mọi công sức của bản mệnh chẳng hề uổng phí, và chắc hẳn ai cũng muốn hợp tác, đầu tư với một đối tác đáng tin cậy như bản mệnh.

Cùng với đó, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Nếu còn trẻ tuổi, tuổi Thìn hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, ắt hẳn bản mệnh sẽ nhận được những gợi ý hữu ích để phát triển bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 8/10/2024, tuổi Tỵ chớ nên nhiều chuyện, ngồi lê đôi mách chuyện người khác kẻo rước họa vào thân. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thời gian để cải thiện kỹ năng còn thiếu, đừng vì lười mà tìm cách trốn tránh, lãng phí thời gian quý giá của mình.

Trong ngày mới này, tính sáng tạo vô cùng quan trọng với tuổi Tỵ. Nhờ thế, bản mệnh giải quyết công việc nhanh chóng và thuận lợi. Hãy để trí tưởng tượng là hành trang cho mình.

Về mặt tình cảm, nếu muốn cải thiện mối quan hệ thì con giáp này hãy thực hiện ngay. Hãy nói chuyện với đối phương một cách cởi mở để cả hai đều có thể thoải mái trải lòng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ có phần thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề, sự lưỡng lự có thể khiến cho nhiều kế hoạch sẽ trở nên dang dở. Tốt nhất là nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn trong mọi quyết định của bản thân.

Tuổi Ngọ có năng lực thì tại sao phải ngại. Nhân khi có cát tinh che chở thì đừng để sự nhút nhát có thể khiến mình đánh mất cơ hội. Hãy tự tin bày tỏ những ý tưởng, lên kế hoạch đầy sáng tạo, nhờ thế con giáp này mới có thể đạt được những thành công giá trị trong tương lai.

Nhờ có Hỏa Thổ tương sinh nên mọi người xung quanh dường như rất hiếu kỳ về con giáp này bằng thái độ tích cực, họ muốn nghe, muốn hiểu hơn về bản mệnh. Vậy thì hãy cho họ cơ hội, đừng quá khép kín, đừng quá lạnh lùng và trở nên xa lánh đám đông.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp thứ Ba 8/10/2024, tuổi Mùi rất có lộc làm ăn. Nếu là người làm nghề buôn bán, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và được giới thiệu cho những cơ hội quý báu. Hãy nắm chắc thời cơ thuộc về mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi rất hòa hợp với gia đình của mình. Mỗi khi gặp chuyện vui hoặc chuyện buồn, con giáp này đều tâm sự với người nhà. Gia đình chính là nguồn động lực thúc đẩy bản mệnh không ngừng cố gắng.

Nửa kia chính là người thấu hiểu bản mệnh nhất trên đời. Đối phương có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bản mệnh phải nói thành lời. Tuổi Mùi luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại và cố gắng để trở thành hậu phương vững chắc của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới thứ Ba, ngày 8/10/2024, tuổi Thân nên khiêm tốn, nhún nhường. Nếu ai đó thích thể hiện quyền hành, vai trò của mình thì bản mệnh cứ mặc kệ họ.

Cuối tuần này (22-25/8), 4 con giáp may mắn cả tình lẫn tiền, dễ gặp quý nhân của cuộc đời, Thần tài ưu ái- Ảnh 2.

Trong ngày này, tuổi Thân có cảm giác bị lạc lối. Thế nhưng đừng đánh giá thấp khả năng chịu đựng áp lực của mình. Với sức mạnh bên trong, bản mệnh có thể hoàn thành những nhiệm vụ mà chính bản thân không ngờ tới và kết quả sẽ không làm bản mệnh thất vọng.

Ngày này cũng cho thấy có tín hiệu tích cực trong tình cảm. Con giáp này có lại được niềm tin trước đây và tiếp tục hy vọng về những điều tốt đẹp. Mọi thứ mà bản mệnh đánh giá đã khách quan và thiết thực hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 8/10/2024, ai đó gửi đến tuổi Dậu những tín hiệu đặc biệt, cho thấy họ quan tâm đến con giáp này. Nếu bản mệnh muốn thì hãy cho mình cơ hội để dấn thân vào những phút giây lãng mạn trong đời sống tình cảm, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc đâu.

Trong 6 tháng tới, 3 con giáp này kiếm bộn tiền, đón Tết Nguyên đán sung túc, dư dả - Ảnh 3.

Tuổi Dậu được khuyên chớ bỏ lỡ cơ hội xây dựng những mối quan hệ đầy ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Nếu con giáp này đã cảm thấy mệt mỏi với những tương tác ngày hôm nay thì cách tốt nhất chính là hãy thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình, thay vì im lặng quá.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang cho con giáp này cơ hội nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực hơn, và từ đó tâm trạng cũng sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây là ngày để bản mệnh làm mới chính những cảm xúc của mình và tận hưởng những phút giây thoải mái, thư giãn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp báo hiệu ngày thứ Ba, 8/10/2024, tuổi Tuất có thể phát tài nhanh chóng chỉ nhờ vào sự may mắn của mình. Dẫu vậy, bản mệnh cũng không nên há miệng chờ sung, nghĩ rằng đồng tiền sẽ luôn đột ngột rơi xuống đầu mình như vậy.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên khiêm tốn hơn trong tất cả mọi phương diện của cuộc sống. Nếu cứ tiếp tục khoe khoang, sẽ chỉ rước lấy sự ác cảm của mọi người xung quanh. Dù đứng ở vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng vẫn cần phải học hỏi người khác.

Về mặt tình cảm, con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu còn độc thân, tuổi Tuất sẽ dễ dàng rung động với một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu đã lập gia đình, càng ngày bản mệnh càng trân trọng nửa kia hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi theo tử vi 12 con giáp ngày thứ Ba, 8/10/2024, công việc của tuổi Hợi hanh thông, cơ hội kiếm tiền bạc dành cho con giáp này không thiếu, nhưng phải chủ động nắm lấy nó. Sự thụ động có thể khiến bản mệnh bỏ cơ hội và phải nuối tiếc.

10 ngày tới, số tiền lớn chảy vào tài khoản của 4 con giáp này: Quý nhân chờ cửa, Thần tài đến yêu thương - Ảnh 3.

Nay có những thứ đang kìm hãm tốc độ làm việc của tuổi Hợi, lý do rất nhiều thậm chí có những điều không giải thích được. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực của nó đó là bản mệnh có thể lùi bước một chút để nghỉ ngơi, đầu óc cũng nhờ vậy mà sáng suốt, tỉnh táo hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tạo tác nhiều việc như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, đào mương móc giếng, nhậm chức, nhập học…, bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc phù hợp cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

() Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

Trung Kiên