Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Tower, Xử Nữ bốc lá Queen of Wands

Trung Kiên06/10/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/10/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (64)
Thông điệp Tarot ngày 7/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Tower, Xử Nữ bốc lá Queen of Wands

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Tower

XVI - The Tower / Der Turm Tarot by InaAuderieth on DeviantArt

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Trong tình yêu, có thể bạn đang bị xúi giục đi xa và đi nhanh và/hoặc ai đó đang thúc ép bạn làm như vậy. Dù sao thì, hãy trao đổi thẳng thắn nhất có thể về giới hạn và mong muốn của bạn, hãy trung thực với bản thân về các khả năng có thể xảy ra. Nếu có người ngỏ lời mà bạn không muốn thì cứ đơn giản nói cho họ biết bạn không hứng thú. Cảm giác khó chịu lúc đầu lại có thể có lợi cho cả hai sau này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Đây là lúc để thận trọng với các giao dịch tài chính và quyết định, The Hermit xuất hiện thì có vẻ như tiền nong không phải ưu tiên số một với bạn lúc này. Nếu đang đầu tư, hãy đặt tiền vào các cổ phiếu/trái phiếu có tính an toàn cao. Đây không phải lúc để làm liều.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

Ý nghĩa lá bài Queen of Wands trong bộ bài Tarot 2023

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Có thể bạn bất ngờ trở nên khao khát trải nghiệm về mặt tinh thần khi lá Queen of Wands xuất hiện. Dù không có gì sai trái, nhưng cần nhớ đừng để bản thân bị lôi cuốn vào suy nghĩ rằng bạn đột nhiên nhận thấy câu trả lời “thiêng liêng” cho toàn bộ những gì bạn tìm kiếm cho cuộc đời mình và rồi từ bỏ mọi thứ mà bạn có để gia nhập vào một cộng đồng tinh thần/tâm linh ở một nước khác. Hãy dành thời gian, đọc và suy ngẫm, nói chuyện với nhiều người, trước khi có những thay đổi lớn trong cuộc đời. Những khám phá của bạn là rất đáng trân trọng. Hãy nhớ việc đưa ra những quyết định lớn giữa chừng và đột ngột mang tính thay đổi cuộc sống mà không suy xét kỹ lưỡng sẽ có thể đem lại nhiều bất lợi cho bản thân bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Hãy nhận thức rằng bạn đang đối mặt với việc cạnh tranh, nhưng nếu bạn gặp may mắn, bạn có thể sẽ thành công. Cách duy nhất để bạn chắc chắn gặp thất bại là không dám thử. Hãy cạnh tranh một cách công bằng cho dù mọi người xung quanh bạn không làm vậy. Người chơi xấu dường như sẽ thắng thế trong ngắn hạn, nhưng như Gandhi đã nói, loại chiến thắng ấy sẽ không bao giờ tồn tại mãi mãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, và nếu bạn đang “tự chào bán” bản thân cho một mối quan hệ, thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo một hướng tốt. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Khi lá bài này xuất hiện, bạn có vẻ mong muốn thử trải nghiệm nhiều cách tiếp cận khác nhau đến thế giớiTinh thần để xem chúng “hợp” thế nào. Không có gì là sai trái với việc khám phá tìm hiểu này, tuy nhiên đừng để cái gì cuốn mình đi quá xa trong lúc “trải nghiệm sơ qua”. Lá bài này có thể biểu thị một nhu cầu mạnh mẽ đòi có kiến thức sâu hơn về Tinh thần, và bạn bè cùng gia đình bạn có lẽ sẽ không hiểu nó đến từ đâu. Dù sao đi nữa, thì bạn vẫn phải làm những gì tốt nhất cho bạn thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Strength

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

công việc vẫn ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, hãy biết rằng bạn có đủ tiền bạc và kĩ năng để tìm ra nó. Nếu bạn đang có vông việc, có khả năng sẽ có biến chuyển, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng. Bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những gì mà bạn thu được. Nếu không có khả năng nào được tăng lương hay thăng tiến thì hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển việc hoặc viễn cảnh tự mở ra công việc kinh doanh của riêng mình. Bạn có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Trung Kiên