Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 26 trên VTV1 ngày 4/10

Trung Kiên 04/10/2024 14:51

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 4/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 26

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 26 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 4/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 25

Trang (Hoài Anh) đi mua quà cho Linh (Thanh Hương) thì tình cờ gặp lại anh quản lý quán cà phê. Một lần nữa, cô gây chuyện khi vô tình giẫm phải chân anh. Vừa nhận ra "người quen", Trang liền nhăn nhó và không hề có ý định xin lỗi. Anh quản lý cũng tỏ ra chán nản với Trang, gọi cô là kẻ ngạo mạn rồi bỏ đi.

Không chịu thua, Trang liền chặn anh lại. Sau một hồi suy nghĩ, cô giải thích: "Tôi không cố ý giẫm vào chân anh, chỉ là tôi vô tình thôi. Với cả tôi định xin lỗi anh rồi nhưng mà trông mặt anh...".

Tuy nhiên, khi nhìn thấy thái độ khó ưa của anh ta, Trang thay đổi giọng điệu: "Tôi không sai nên tôi không xin lỗi, được chưa?". Điều cô không ngờ là anh ta không chỉ là quản lý quán cà phê mà còn là người bán hàng tại tiệm cô định mua quà.

Ở nhà, ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) nhận được tin nhắn từ Hoàn, đồng nghiệp của Linh. Hoàn tiếp tục bịa đặt chuyện Linh ngoại tình với sếp và yêu cầu Hiếu giữ kín chuyện này: "Mong anh bình tĩnh đừng làm gì để chị Linh mất thể diện với mọi người. Đây là việc riêng cần kín đáo, chúng ta cam kết là ngoài em và anh sẽ không ai biết anh nhé, kể cả chị Linh."

Hiếu đọc tin nhắn xong vô cùng hoang mang, liền gọi cho Linh và yêu cầu cô về nhà sớm để nói chuyện. Chưa kịp để Linh trả lời, Hiếu đã tắt máy, khiến cô không khỏi khó hiểu. Trong khi đó, Hoàn cảm thấy rất đắc thắng vì đã hại được Linh.

Gặp Hoàn tại cơ quan, Linh khuyên chị ta nên chú tâm hơn vào công việc: "Chắc Hoàn tấu bẩm gì với sếp, em thấy thái độ khó chịu lắm, toàn soi phòng mình."

Chị đồng nghiệp nhắc Linh phải cẩn thận: "Em cũng phải cẩn thận đấy." Nhưng Linh không sợ, thậm chí cô còn chia sẻ rằng mình đang tính chuyện nghỉ việc.

Sau giờ làm, Linh bắt gặp Hoàn đi cùng một người đàn ông, còn được tặng hoa như thể chuẩn bị đi hẹn hò. Cô nói với chị đồng nghiệp: "Chăn trâu đồng gần, chăn cả đồng xa thế này, bảo sao mà sếp mình không bị nó giở trò giăng bẫy." Không biết Linh sẽ làm gì tiếp theo với thông tin mới này để đối phó với Hoàn.

Linh về nhà và thấy khuôn mặt chồng căng thẳng, liền hỏi liệu cô có làm gì khiến anh giận không. Ông Hiếu thẳng thắn hỏi về mối quan hệ giữa Linh và sếp Thịnh ở ngân hàng, đồng thời nói rằng có người đã báo với ông rằng Linh đang cặp bồ với sếp.

Linh bàng hoàng hỏi lại: "Em làm vợ anh 10 năm nay, em đã làm gì để anh không có lòng tin ở em?"

Ông Hiếu đáp: "Nếu mà anh nghe thiên hạ đàm tiếu thì sẽ không ngồi nói chuyện với em như thế này. Anh muốn nghe em giải thích."

Tuy nhiên, Linh đã quá giận và không còn muốn giải thích gì thêm. Trước khi bỏ đi, cô khẳng định: "Nếu đã không có lòng tin ở nhau thì dù có giải thích như thế nào cũng là vô nghĩa." Thấy vợ như vậy, ông Hiếu càng nghi ngờ, nghĩ rằng cô đang che giấu điều gì nên bắt đầu to tiếng.

Đúng lúc đó, Trang về nhà để tặng Linh món quà vì đã giúp "đuổi" Khánh. Thấy Linh khóc, Trang hỏi han, lo lắng rằng Linh vừa "chiến tranh" với ông Hiếu. Nhưng Linh cố tỏ ra bình thường và giấu cuộc cãi vã với chồng.

Ở một diễn biến khác, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) và bà Cúc cùng đến thăm bà Hoa. Dù liên tục động viên bạn lạc quan chữa bệnh, nhưng bà Hoa không chịu: "Bệnh nan y chữa làm sao được nữa, tôi cũng chỉ muốn chết ở nhà thôi chứ vào trong đấy tốn kém lắm. Không chữa được thì chữa làm gì, như thế có khác nào đổ tiền xuống sông xuống biển đâu. Làm như vậy, tôi có chết vẫn cứ làm khổ con khổ cháu thôi các bà ạ."

Sau khi được bạn bè và con cái động viên, cuối cùng bà Hoa cũng đồng ý nhập viện. Nghe tin, bà Trúc rất mừng, nhưng con trai bà Hoa - Hảo - vẫn lo lắng. Thấy vậy, bà Trúc nhắc nhở: "Không được nói thế, còn nước còn tát. Mà cái quan trọng là mẹ cháu chịu đi chữa trị."

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Trung Kiên