Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 5/10: Kim Ngưu tham vọng, Sư Tử bớt phông bạt

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 04/10/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/10 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thỏa mãn những nhu cầu của bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương xuất sắc và thành công hơn trong công việc. Tinh thần tự giác và tính kỷ luật cao sẽ giúp cho bạn có thể nắm giữ bất cứ trọng trách nào, cũng có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: Những ý tưởng của bạn có thể khiến cho mọi người ngạc nhiên. Bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Tài lộc: Thói quen tiêu tiền không suy nghĩ khiến cho bạn chẳng mấy rủng rỉnh. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Tình duyên: Có vẻ bạn vẫn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp xúc với người ấy. Bạn sợ mình có thể làm sai gì đó gây ấn tượng không tốt với đối phương.

Sức khỏe: Cơ bản là khỏe mạnh, chỉ cần Bạch Dương chú ý bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể là được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thỏa mãn những nhu cầu của bản thân. Bạn nên học cách chấp nhận và cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn là người rất cố chấp, không chịu sửa sai, do đó mọi người càng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Sự nghiệp: Cứ cố gắng hết sức rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Cấp trên đánh giá rất cao công sức của bạn.

Tài lộc: Dù đứng trước cơ hội kiếm tiền, bạn vẫn giữ được sự điềm tĩnh để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Tình duyên: Bạn có những suy nghĩ khá thực tế trong chuyện tình cảm. Bạn tìm người chân thành với mình chứ không chạy theo những hình bóng xa vời.

Sức khỏe: Kim Ngưu không nên chủ quan mà bạn hãy cẩn thận với chứng mất ngủ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử luôn tò mò và có hứng thú tìm hiểu mọi việc trong ngày thứ 7 này. Bạn chẳng ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Thái độ tích cực và hào hứng giúp bạn tiếp cận và bắt kịp mọi vấn đề nhanh chóng. Hôm nay, bạn có thể học được thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Sự nghiệp: Dù phải tiếp xúc với môi trường hay công việc mới, bạn cũng chẳng hề sợ hãi. Bạn nhanh chóng có cách kết thân với mọi người.

Tài lộc: Một số người có thể đem tới thông tin hữu ích về phương diện làm ăn kinh doanh cho bạn. Bạn có thể nắm bắt cơ hội phù hợp.

Tình duyên: Bạn có thể bị thu hút bởi ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hai người nói chuyện hợp nhau như đã quen biết từ lâu.

Sức khỏe: Song tử hãy cố gắng giữ cho tâm trạng được thoải mái và thư giãn.

TỬ vi vui (92)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 5/10: Kim Ngưu tham vọng, Sư Tử bớt phông bạt

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ đón nhận được những tin vui về phương diện tài chính. Những cơ hội đầu tư đang dần xuất hiện trước mắt bạn, hãy nắm bắt kịp thời cơ để gặt hái được những khoản tiền lợi nhuận lớn. Không phải ai cũng có được may mắn đó.

Sự nghiệp: Các công việc nhóm được hoàn thành đâu ra đấy, thậm chí bạn còn là nhân tố gắn kết, truyền cảm hứng cho mọi người.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn tìm được hướng phát triển phù hợp với mình.

Tình duyên: Nếu đã tìm được nửa kia, bạn sẽ rất quan tâm đến đối phương. Dù công việc bận rộn, bạn cũng không quên chuyện trò với người ấy.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt, Cự Giải hãy cẩn thận kẻo bị thương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử luôn luôn quan tâm và chú ý đến các vấn đề tâm linh. Tuy nhiên có lẽ bạn không phải ai cũng yêu thích và chịu ngồi lắng nghe những điều mà bạn chia sẻ cả đâu. Mọi chuyện sẽ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, thì thế bạn có thể tự tin làm mọi thứ mà mình muốn.

Sự nghiệp: Nhờ phát huy được kiến thức và kinh nghiệm của mình mà bạn giải quyết công việc rất nhanh chóng và đạt kết quả cao.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có khả năng kiếm tiền nhưng bạn chi tiêu cũng khá tốn kém, vì vậy mà túi tiền của bạn không quá dư dả.

Tình duyên: Tính nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia, để ở bên người ấy kịp thời.

Sức khỏe: Sư Tử không nên lo lắng và suy nghĩ tiêu cực mà hãy nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vẻ thường xuyên lo lắng và căng thẳng trong ngày thứ 7 này. Thậm chí, bạn chẳng chắc chắn với bất cứ chuyện gì. Bạn cần hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh hoặc xin lời khuyên từ mọi người xung quanh. Có thể bạn chỉ đang phức tạp hóa vấn đề mình gặp phải mà thôi.

Sự nghiệp: Mọi công việc được giao được bạn hoàn thành nhanh chóng và đúng thời hạn. Bạn còn có thời gian học thêm kiến thức mới.

Tài lộc: Có thể bạn sẽ phải chi tiêu cho một vài vấn đề trong ngày hôm nay. Hãy cân đối chi tiêu để không tiêu pha quá tốn kém.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất bền vững. Hai người là điểm tựa và cũng là động lực để cùng nhau tiến về phía trước.

Sức khỏe: Suy nghĩ quá nhiều cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, Xử Nữ hãy để cho đầu óc được thư giãn hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ với những ý tưởng đầy sáng tạo và mới mẻ. Với khả năng phán đoán nhanh nhạy của bản thân, bạn sẽ biết được cách để xoay chuyển tình hình dễ dàng và đơn giản nhất. Do đó mà dù cho mọi việc đang rất rắc rối cũng có thể được bạn tìm ra cách xử lý thích hợp nhất.

Sự nghiệp: Mọi việc được bạn giải quyết đâu ra đấy trong thời điểm này. Bạn còn có thể truyền cảm hứng cho mọi người.

Tài lộc: Hãy quyết đoán hơn trong việc đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh, đừng bỏ lỡ cơ hội vào tay người khác.

Tình duyên: Tính cách cởi mở và khéo léo giúp bạn gây ấn tượng tốt với mọi người. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu đối tượng tiếp cận.

Sức khỏe: Thiên Bình cần ăn uống điều độ và không nên bỏ bữa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp dần dần trở nên rất lười và không muốn chịu thêm áp lực gì nữa. Chòm sao này chỉ mong muốn có một giấc ngủ ngon và không muốn suy tư gì thêm. Cuộc sống dần thay đổi, vì thế bạn cần thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn cho mình để có thể đối diện được với mọi chuyện.

Sự nghiệp: Chẳng khó khăn nào có thể cản bước được bạn. Thậm chí bạn coi vấn đề mình gặp phải là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Tài lộc: Nhờ có thói quen chi tiêu khoa học mà bạn có được một túi tiền rủng rỉnh, dù mức lương hiện tại của bạn thấp hay cao.

Tình duyên: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ rất chung thủy và có trách nhiệm với người ấy. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

Sức khỏe: Bọ Cạp không được chủ quan mà cần chú ý hơn đến các vấn đề liên quan đến tim mạch.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã thể hiện được bản tính cởi mở và hài hước của mình trong thời điểm hiện tại, vì vậy mà bạn gây ấn tượng với nhiều người. Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn. Bạn luôn có cách giải quyết linh hoạt trong những tình huống khác nhau, đồng thời xung quanh bạn luôn có nhiều người giúp đỡ.

Sự nghiệp: Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào., như vậy bạn sẽ hạn chế được nhiều tranh chấp, cãi vã.

Tài lộc: Thói quen tiêu tiền thiếu kiểm soát khiến bạn chẳng bao giờ dư dả. Thậm chí bạn còn phải vay mượn mọi người xung quanh.

Tình duyên: Đừng bắt người ấy chiều theo những yêu cầu vô lý của mình mãi. Bạn hãy thử lắng nghe cảm xúc của đối phương xem.

Sức khỏe: Nhân Mã hãy tập luyện một số bài tập nhẹ nhàng và hạn chế không nên lo lắng nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ rất mạnh mẽ và có thể lấn át đối phương. Bạn là một người có năng lực làm việc độc lập rất tốt, tuy nhiên bạn lại không được thể hiện tốt khi mà làm việc nhóm, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Những quan điểm cứng nhắc và sự cố chấp của bạn sẽ phá vỡ đi sự đoàn kết và thống nhất của một tập thể làm việc.

Sự nghiệp: Nếu cứ quanh quẩn trong những nhiệm vụ quen thuộc, bạn sẽ chẳng thể nào phát triển được bản thân, thậm chí còn thụt lùi so với mọi người.

Tài lộc: Bạn có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời nên túi tiền lúc nào cũng dư dả. Bạn luôn dự phòng tiền bạc cho những sự cố bất ngờ.

Tình duyên: Đừng vội vàng trong những quyết định liên quan tới tình cảm. Bạn cần thêm thời gian trò chuyện để hiểu hơn về người ấy.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này có nguồn năng lượng dồi dào và không dễ bị chán nản.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình trở nên vô tư và thoải mái một cách thái quá. Điều đó khiến cho mọi người đánh giá sai về con người của bạn. Và thật không tốt nếu như họ hiểu sai về con người của bạn.

Sự nghiệp: Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp bạn một tay.

Tài lộc: Những suy nghĩ sáng tạo giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng. Tình hình buôn bán tiến triển tốt trong hôm nay.

Tình duyên: Nhờ chăm chút vẻ ngoài mà bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó.

Sức khỏe: Bảo Bình không nên gượng ép bản thân mà hãy nghỉ ngơi điều độ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư bước chậm lại để khám phá tiềm năng của chính bản thân mình. Bạn không nghĩ nhiều đến việc ganh đua với người khác, thay vào đó, chòm sao nay monhg muốn tìm ra điểm mạnh của mình để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp với bản thân.

Sự nghiệp: Nếu tìm ra cách thức mới để thực hiện các công việc quen thuộc thì bạn nên tiến hành ngay. Như vậy bạn sẽ tìm ra cảm hứng để làm việc.

Tài lộc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn cần thêm thời gian để theo dõi các kế hoạch làm ăn của mình.

Tình duyên: Đừng nóng nảy khi người ấy làm việc không như ý của bạn. Thay vào đó hãy nói rõ ràng với đối phương những mong muốn của mình.

Sức khỏe: Song Ngư cần vận động nhiều hơn vì quá lười biếng sẽ làm cho cơ thể cảm thấy khá mệt mỏi.

Trên đây là tử vi ngày 5/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên