Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Knight of Wands, Nhân Mã bốc lá Seven of Swords

Trung Kiên05/10/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/10/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (28)
Thông điệp Tarot ngày 6/10/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Knight of Wands, Nhân Mã bốc lá Seven of Swords

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việctừ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết địnhấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan;còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Trong vấn đề tình cảm, một điều rất quan trọng cần nhớ là không có bất kỳ mối quan hệ nào trên thế giới có thể “yên ổn” một cách bất biến. Hãy thử cho người yêu của bạn nhiều không gian hơn. Còn nếu bạn chưa có người yêu, và đang khao khát yêu đương và được yêu, thì hãy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp cho bạn. Liệu có điều gì đó về bản thân vạn mà bạn muốn thay đổi không? Cần biết đây là thời điểm tốt để kiểm soát lại toàn bộ xúc cảm của bản thân bạn, để khi bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, người mà bạn đang thu hút vào cuộc sống của bạn cũng có trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc trước tình yêu mới – là bạn. Đừng quá nóng vội!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Knight of Wands Tarot Card Meaning - Zeal & Impulse

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn khi lá bài này xuất hiện. Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ dần tốt lên. Tuy vậy, hãy nên dành dụm lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá Nine of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Hãy dành thời gian cho bản thân để thoả mãn nhu cầu phát triển Tinh thần của mình. Đừng chỉ tập trung vào những khva cạnh như logic, nguyên do, trật tự, hãy để những thông tin khác được cân nhắc. Logic có thể dẫn bạn đến thế giới Tinh thần, nếu bạn cho phép. Việc suy tư và thiền định (vốn là điều rất cần kỉ luật) sẽ trở nên dễ dàng với bạn nếu bạn chịu dành thời gian và công sức.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Ten of Cups cho thấy bạn đã đạt đến vị trí không thể thay thế ở công việc hiện tại. Đây là một điều tốt, nhưng đừng quá phấn khích, hầu như chẳng ai có thể thay thế cả! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng đấy, chỉ cần nhớ đừng có thỏa mãn và mất tập trung thôi. Hãy luôn làm việc tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Nói đến tiền bạc thì lá bài này có thể là một thông điệp buồn. Nhưng nhớ rằng sợ hãi sẽ không giúp ích gì cho bạn cả. Hãy xem xét tình hình, không nao núng, sau đó nghĩ xem cần phải làm gì, từng bước một. Nếu tình hình hoàn toàn “bi đát”, đừng nên cố tưởng tượng ra viễn cảnh xa xôi. Hãybắt đầu với những gì trong tầm tay, ngay cả những việc nhỏ như bữa ăn sắp tới của bạn sẽ có những món gì. Đừng để lòng tự tôn ngăn bạnđưa ra lời yêu cầu giúp đỡ tài chính trong lúc này. Để người khác giúp bạn cũng là đem lại cho họ niềm vui đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Lá bài King of Wands là một dấu hiệu hoàn toàn tích cực về mặt tài chính. Bạn có thể khám phá ra một khả năng mà bạn đã không biết mình có (và khả năng đó có thể sinh ra rất nhiều tiền cho bạn). Nếu bạn từng có suy nghĩ về việc tự khởi nghiệp, vậy thì đây có thể là một thời điểm rất tốt để bắt đầu. Đừng nên liều lĩnh nhảy vào một lĩnh vực hay khoản đầu tư nào đó nếu bạn chưa đặt mình trong vị trí đó – hãy bắt đầu từ chính bạn. Đọc, nghiên cứu, nói chuyện với những người khác về việc thực hiện cái bạn ng

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Pin page

Lá bài Seven of Swords có thể mang ý chỉ rằng bạn đang đối xử thiếu tôn trọng với một ai đó. Đôi lúc lá bài có thể hàm ý việc tò mò về cuộc sống ủa người mà bạn không liên quan. Nếu bạn thấy rằng một ai đó đang tò mò về bạn, thì bạn có thể cảm giác đúng đấy. Còn nếu bạn đang bị thôi thúc muốn “đào bới” cuộc sống của ai đó khác (trừ khi đứa con nhỏ của bạn khiến bạn thấy lo lắng và muốn kiểm soát cuộc sống của chúng), thì hãy cố gắng kháng cự lại ý muốn này. Mỗi người đều có quyền riêng tư.

Đừng vội tin ngay vào những gì bạn nghe được lần đầu về sức khỏe. Hãy tìm kiếm thêm một lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba trước khi khẳng định bất kỳ điều gì liên quan đến sức khỏe (ví dụ như một quá trình trị liệu lâu dài hoặc một cuộc phẫu thuật). Hãy cởi mở với việc chữa lành tinh thần, nhưng nếu bạn đang tranh đấu với một bênh lý nghiêm trọng nào đó, thì cần lưu ý rằng việc điều trị không thể đánh đồng với việc “chữa lành” này. Có nhiều cách để chữa lành. Hãy xem xét chính xác điều gì đang cần chữa lành trong bạn và trong cuộc sống bạn?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến. Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. Nếu ngồi yên và suy ngẫm là điều quá khó khăn với bạn, vậy thì bạn cần dành thời gian và nỗ lực để thực hiện những việc đó. Hãy bắt đầu với 30 giây, tất cả những gì bạn cần làm là tập trung mà thôi. Phương cách suy ngẫm bằng cách đi bộ (walking meditation) cũng có thể rất hiệu quả. Tóm lại, hãy làm những việc có hiệu quả với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Trung Kiên