Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 3/10: Sư Tử tính nóng như "kem",Bọ Cạp nên biết nhường nhịn

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 02/10/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/10 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Sư Tử lại đang có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với những người thua kém hơn mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người. Những công việc phát sinh trong ngày hôm nay cũng sẽ chẳng thể làm khó bạn.

Sự nghiệp: Hãy dũng cảm bắt tay vào việc mà bạn cho là đúng. Dù có khó khăn nhưng bạn sẽ dần khẳng định được vị thế của mình.

Tài lộc: Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng không nên đưa ra quyết định đầu tư vội vàng, tự đẩy mình vào cảnh hao tài.

Tình duyên: Nếu có tình cảm với ai, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người ấy. Hãy nhớ thể hiện sự chân thành của mình.

Sức khỏe: Bạch Dương có cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu trở nên nhầm lẫn và thiết thực tế trong mọi chuyện. Do đó bạn cần phải có thời gian để bình tâm trở lại. Nếu chòm sao này đang chịu áp lực khi phải thực hiện những dự án, thì bạn cần học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh khi cần thiết.

Sự nghiệp: Đừng làm việc theo cảm tính, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tài lộc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn thận trọng trong chi tiêu nên không tiêu tiền hoang phí.

Tình duyên: Khi mâu thuẫn nổ ra giữa bạn và người ấy, bạn không nên đổ mọi tội lỗi cho đối phương. Hãy nhìn nhận cả chính mình nữa.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên bạn hãy cẩn thận khi ra ngoài.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra. Bạn có khá nhiều tham vọng và nó chính là động lực thôi thúc bạn làm việc ngày đêm, bạn muốn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn trong con người mình.

Sự nghiệp: Hãy chú ý trong việc hợp tác với mọi người trong tập thể. Chỉ khi làm việc ăn ý, mọi việc mới tiến triển suôn sẻ được.

Tài lộc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn không nên quá ham những lợi ích trước mắt.

Tình duyên: Nếu có điều gì không hài lòng với nửa kia, bạn nên có cách góp ý thẳng thắn chứ đừng dùng những lời mỉa mai, bóng gió.

Sức khỏe: Song Tử nên nghỉ ngơi một cách hợp lý để cơ thể phục hồi năng lượng.

TỬ vi vui (90)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 3/10: Sư Tử tính nóng như "kem",Bọ Cạp nên biết nhường nhịn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải thể hiện bản thân là một người có tinh thần trách nhiệm rất cao. Dù cho hôm nay vẫn là ngày nghỉ những bạn cũng không hề khi phải giải quyết những công việc phát sinh. Sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của Cự Giải, giúp cho bạn luôn hoàn thành tốt nhất mọi việc được giao phó.

Sự nghiệp: Dù không gặt hái được thành tích quá xuất sắc, bạn vẫn được lãnh đạo rất tin tưởng. Bạn sẽ không mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Tài lộc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà dù lương thấp hay cao thì bạn cũng khá dư dả. Bạn có thể nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư.

Tình duyên: Hãy chia sẻ với người ấy những chuyện mà bạn gặp trong ngày, hai bạn sẽ thêm phần thấu hiểu và gắn kết với nhau.

Sức khỏe: Cự Giải không nên nóng giận mà hãy để cho tâm trạng được thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có được một trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng hôm nay bạn lại đang có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với những người thua kém hơn mình. Không phải ai cũng có kiến thức đồng đều, vì thế bạn cần thông cảm và hướng dẫn cho họ.

Sự nghiệp: Mọi việc diễn ra suôn sẻ trong thời điểm này. Bạn và mọi người hợp tác ăn ý với nhau, cùng nhau tiến về phía trước.

Tài lộc: Tình hình tài chính có những tiến triển tích cực. Những mối đầu tư trước đó dần đem lại cho bạn khoản lợi nhuận kha khá.

Tình duyên: Có thể bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh trong ngày hôm nay. Bạn mới gặp ai đó lần đầu tiên mà đã lập tức có thiện cảm ngay.

Sức khỏe: Sư Tử cần vận động thường xuyên để cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ gặp nhiều may mắn, bản mệnh có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong công việc. Bạn làm việc rất tốt, có kế hoạch rõ ràng, làm đâu ra đó nên có thể đạt được những bước tiến mới. Bạn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, khắc phục được mọi khó khăn xảy ra bằng chính năng lực của mình.

Sự nghiệp: Nếu không thể tự mình tìm ra cách giải quyết vấn đề, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy.

Tài lộc: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ổn định. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và cùng nhau đối diện với sóng gió.

Tình duyên: Những kế hoạch đầu tư thận trọng giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ thất thoát tiềm ẩn. Tình hình tài chính của bạn ổn định.

Sức khỏe: Cùng hoàng đạo này cần vận động vừa phải và có chế độ ăn uống hợp lý.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình gặp rất nhiều sự xáo trộn. Sự mâu thuẫn khi giải quyết vấn đề sẽ khiến cho bạn lại càng dễ bỏ cuộc. Sự rắc rối bất ngờ phát sinh khiến cho chòm sao này phải đau đầu để xử lý mọi chuyện. Những ý kiến trái chiều sẽ làm nảy sinh ra cuộc tranh luận gay gắt giữa mọi người.

Sự nghiệp: Đừng ngại nêu lên những ý kiến, quan điểm của mình, bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên và ủng hộ nhiệt tình.

Tài lộc: Dù chuyện làm ăn chưa đem lại nhiều hiệu quả nhưng bạn cũng không nên quá sốt ruột. Hãy chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Tình duyên: Đừng quá bốc đồng trong chuyện tình cảm. Bạn cần thêm thời gian trò chuyện để hiểu thêm về một người nào đó.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên Thiên Bình hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp dễ bị tổn thương và nổi giận hơn rất nhiều. Bạn cần phải nhường nhịn người khác một chút, tránh chuyện nhỏ xé ra to. Mọi vấn đề vẫn rất suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đấy cả, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và nên bạn luôn thực hiện mọi thứ một cách chu toàn và đúng thời gian được giao.

Sự nghiệp: Hãy kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào ai đó trong hôm nay.

Tài lộc: Nếu muốn kiếm về tiền về nhiều hơn trong túi, bạn nên có cách phát huy các điểm mạnh của mình, đừng chạy theo xu hướng.

Tình duyên: Đừng vội vàng bước vào một mối quan hệ sau khi nghe thấy những lời ngon tiếng ngọt của ai đó. Bạn nên thận trọng hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe vẫn ổn định, bạn chỉ cần chú ý giải tỏa cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã bỗng trở nên lo lắng nhiều hơn. Sự thiếu tự tin cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này khó lòng phát huy hết được năng lực. Công việc của Nhân Mã diễn ra đều đều khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Sự nghiệp: Nhiều việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn đâu. Hãy dành thêm thời gian để cân nhắc các khía cạnh khác nhau của vấn đề.

Tài lộc: Tình hình tài chính không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Bạn phải tiêu tiền cho nhiều mục đích khác nhau, không tránh được.

Tình duyên: Đừng ép buộc nửa kia phải nghe theo mọi yêu cầu của mình. Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người ấy.

Sức khỏe: Nhân Mã không nên gượng ép bản thân mà hãy vận động theo khả năng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có lẽ đã rất thận trọng hơn nhiều rồi. Từng bước đi của bạn đều được tính toán kỹ càng và thấu đáo. Chòm sao này rất nghiêm túc đối diện và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa nhất. Tinh thần trách nhiệm của Ma Kết sẽ được đề cao và khen ngợi.

Sự nghiệp: Hãy quyết tâm làm việc, đừng sợ khó khăn, vất vả. Bạn là người tài giỏi nên dần dần bạn sẽ tìm ra cơ hội để khẳng định vị thế.

Tài lộc: Nhờ đầu tư hiệu quả mà bạn có thể kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh. Thêm vào đó, bạn cũng luôn chi tiêu hợp lý.

Tình duyên: Bạn luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Một khi đến với ai, bạn rất có trách nhiệm với người ấy.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này cần nghỉ ngơi điều độ và thường xuyên vận động.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội do ảnh hưởng của yếu tố khách quan. Tuy nhiên bạn cần tin tưởng rằng bản thân còn có những cơ hội tốt hơn sau đó. Bạn cần cân nhắc đến những quyết định của mình trong ngày này, bởi vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến bạn về sau.

Sự nghiệp: Hãy phát huy thế mạnh của mình trong công việc, bạn có thể dần khẳng định vị thế của mình, khiến lãnh đạo tin tưởng.

Tài lộc: Tình hình tài chính khá dư dả. Bạn gặt hái được thành công trong công việc nên không thiếu được các khoản thưởng nóng.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương thì hãy cho người ấy cơ hội.

Sức khỏe: Cơ thể tương đối khỏe mạnh nên Bảo Bình không cần phải lo lắng nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư biết cách biến thách thức thành cơ hội, tạo ra lợi thế cho riêng mình. Thời gian này cấp trên đánh giá rất cao về khả năng của Song Ngư, nhất là tố chất làm lãnh đạo vì bạn biết cách kết nối mọi người lại với nhau, khả năng làm việc theo nhóm cực tốt.

Sự nghiệp: Đừng nghiêm trọng hóa các vấn đề. Bạn hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận mọi chuyện, có thể bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết mới.

Tài lộc: Hãy ưu tiên những khoản đầu tư an toàn. Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào đó thì bạn không cần vội vàng.

Tình duyên: Hãy chia sẻ với người ấy những điều mà bạn gặp phải trong cuộc sống. Người ấy sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

Sức khỏe: Song Ngư cần lắng nghe những thay đổi của cơ thể và bổ sung thêm một số vitamin phù hợp.

Trên đây là tử vi ngày 3/10/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên