Chính trị

Đắk Glong họp Tiểu ban văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII

Lại Tuyến {Ngày xuất bản}

Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Đắk Glong lần thứ XIII họp đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo chính trị lần thứ 2.

van-kien-dgl(1).jpg
Nhiều nội dung quan trọng của dự thảo báo cáo chính trị được các đại biểu tích cực đóng góp ý kiến

Ngày 30/9, Bí thư Huyện ủy Đắk Glong Vũ Tiến Lư chủ trì cuộc họp Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhằm thảo luận dự thảo Báo cáo chính trị lần thứ 2.

van-kien-1(1).jpg
Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tạ Đình Hải trình bày nội dung chính của dự thảo Báo cáo chính trị lần 2

Tại cuộc họp, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tạ Đình Hải đã trình bày nội dung chính của dự thảo. Các thành viên đã thảo luận về chủ đề và phương châm Đại hội, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XII, cùng với quan điểm phát triển, mục tiêu, chỉ tiêu và các nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ 2025 – 2030.

van-kien-4(1).jpg
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đắk Glong Nguyễn Văn Thông đóng góp ý kiến cho dự thảo Báo cáo chính trị

Các đại biểu cũng đề xuất các giải pháp chiến lược cho phát triển kinh tế, xã hội và quốc phòng an ninh của huyện trong giai đoạn tới.

van-kien-2(1).jpg
Bí thư Huyện ủy Đắk Glong Vũ Tiến Lư kết luận cuộc họp

Kết luận cuộc họp, Bí thư Huyện ủy Vũ Tiến Lư ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các thành viên. Đồng chí yêu cầu các thành viên tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ và trí tuệ tập thể để hoàn thiện dự thảo báo cáo Chính trị, bảo đảm sát với thực tế và đánh giá đúng kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ trước.

Lại Tuyến