Giải trí

Link xem Độc đạo tập 14 trên VTV3 ngày 1/10

Trung Kiên01/10/2024 11:51

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 1/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review lại nội dung Độc đạo tập 13

Hồng gặp Lý "toét" để mua thông tin về Dương "cơ bắp" và đã nắm được manh mối quan trọng để tìm hắn. Trong khi đó, Khương vì quá đau đớn trước cái chết của bố, đã tìm đến nhà Dương để trả thù. Sau khi lớn tiếng ngoài cổng nhưng không ai đáp lại, Khương quyết định liều lĩnh đổ xăng để đốt nhà Dương "cơ bắp". Đúng lúc đó, Hồng xuất hiện kịp thời, cướp ngọn đuốc từ tay Khương và dập tắt lửa. Anh nói: "Anh biết lão sẽ ở đâu trong đêm nay. Bố mất lẽ ra hai thằng phải ở nhà lo hậu sự chứ không phải là cùng nhau chạy đến đây."

Khương vẫn kiên quyết: "Thù giết cha không trả, thì không phải thằng Khương." Hồng tiếp tục khuyên nhủ: "Bố là bị bệnh mà mất." Nhưng Khương đáp lại: "Là thằng chó này nó giết. Nó không cản ý, anh em mình đưa bố đi viện kịp rồi anh ạ." Sau một hồi thuyết phục, Khương cuối cùng cũng đồng ý theo Hồng trở về nhà.

Ở một diễn biến khác, Dương "cơ bắp" đang tìm hiểu về tình hình của Lê Toàn. Một đàn em báo rằng Lê Toàn đang nguy kịch và đã cho người đi thu thập thông tin. Dương "cơ bắp" cảm thấy lạ vì cả ba bố con Lê Toàn đều biến mất cùng lúc, làm hỏng bao nhiêu kế hoạch của hắn.

Ngay lúc đó, Tuyết bước vào. Dương "cơ bắp" giơ chân ngáng đường cô và có hành động khiếm nhã. Tuyết không hề sợ hãi, thẳng tay tát Dương "cơ bắp". Bạn gái của Dương lập tức lao đến bóp cổ Tuyết, nói: "Mày dám láo với anh Dương không? Tao ngứa mắt mày lâu lắm rồi!"

Cả hai lao vào đánh nhau, khiến Dương "cơ bắp" nổi điên, định ra tay với Tuyết. Đúng lúc này, K3 hớt hải chạy vào báo tin quan trọng: "Em dò hỏi mấy bác sĩ chữa cho em dưới bệnh viện huyện, Lê Toàn chết rồi. Em còn biết thằng Khương liều nó đang nổi điên lên đây tìm anh em mình, cho nên em nghĩ anh không nên động vào nó."

Nghe phân tích hợp lý, Dương "cơ bắp" không động vào Tuyết và bỏ đi. Tuyết vội vàng gọi điện cho Dũng "kính" cầu cứu nhưng không nhận được hồi đáp.

Lý "toét" bị Dương "cơ bắp" bắt, nên buộc phải khai về Hồng: "Nó đến chỗ em mua thông tin về chỗ đại ca đang trốn... à, đang ở ạ." Đúng lúc đó, Hồng gọi điện cho Lý, và Dương bắt máy, tra hỏi: "Thằng Hồng nó gọi cho mày làm gì?" Lý "toét" không còn cách nào khác, đành thú nhận: "Thì còn việc gì khác ngoài việc lấy thông tin của đại ca ạ."

Dương "cơ bắp" yêu cầu Lý gọi lại cho Hồng và bật loa ngoài. Hồng hỏi: "Có tin gì từ lão Dương chưa?" Lý đáp: "Mình không có tin gì đâu, mình tìm mấy mối rồi mà không có thông tin gì." Hồng nói tiếp: "Rắc rối nhờ, nếu có thông tin gì thì báo cho tôi." Lý hỏi thêm: "Anh định làm gì?" Hồng trả lời: "Không chả làm gì cả, tôi chỉ muốn đảm bảo an toàn cho thằng em tôi, tôi đã thuyết phục được em trai tôi về chịu tang bố, sang mai bọn tôi sẽ rời khỏi đây. Nên tất cả mọi hiểu lầm giữa em tôi và Dương cơ bắp dừng lại ở đây. Nếu có tin gì báo cho tôi. Tôi sẽ thưởng hậu hĩnh."

Nghe vậy, Dương "cơ bắp" tỏ ra yên tâm: "Xem ra thằng này nó cũng biết sợ. Bố nó chết rồi, cái thằng em thần kinh đấy mà nghịch dại, tao cũng giết nốt, thì cái gia đình ấy tuyệt tông tuyệt tự. Thằng con nuôi mà lại có hiếu nhỉ?"

Trong khi đó, Tuyết không liên lạc được với Dũng "kính" nên tìm đến Khương. Khương chăm sóc cô ân cần. Tuyết tỏ ra rất lo lắng và quan tâm đến việc hậu sự của gia đình Khương. Cô nói: "Nếu ngày mai anh chịu về, thì em sẽ về cùng ra mắt u, vì em cũng muốn thắp hương cho bố."

Dương được báo tin rằng xe tải của Hồng và Khương đã rời khỏi bản Mây, nên hắn khá yên tâm. Về phía Khương, dù vẫn còn lưỡng lự và chưa muốn về lo hậu sự cho bố, Hồng khuyên nhủ: "Cả hai đứa ở trên này, người ta nói nhà mình vô phúc." Anh thuyết phục Khương nên về lo cho bố, còn mình có chuyện cần giải quyết.

Trong lúc đó, Tuyết gọi điện cho Dương "cơ bắp", truyền đạt lời xin lỗi từ Dũng "kính". Dương nhanh chóng hiểu ý và chấp nhận: "Anh hiểu ý của thằng Dũng rồi, anh chấp nhận lời xin lỗi này. Ở đâu? Nói cho anh địa chỉ." Tuyết lạnh lùng trả lời: "Anh nhẹ tay với em được không ạ, em sợ."

Dương vội vàng đến điểm hẹn nhưng người xuất hiện lại là Hồng, chĩa súng vào đầu hắn. Dương bình tĩnh nói: "Là mày à, bắn đi, bắt đi. Nếu là thằng Khương liều thì nó sẽ bắt vì nó nghĩ vì tao mà lão Toàn chết. Còn mày, mày không dám bắn đâu. Ánh mắt mày nhìn tao rất lạ. Tao không hiểu sao mày căm thù tao, nhưng bắn người không phải dễ đâu thằng cháu ạ." Hồng lạnh lùng lên đạn: "Mày có cá là tao không dám bắn mày không?" Dương bắt đầu sợ hãi và tuân theo yêu cầu của Hồng.

Không thấy đại ca đâu, đám đàn em của Dương tìm đến Tuyết để tra hỏi. Chúng đe dọa và đánh đập cô, buộc phải khai ra sự thật. K3 tranh thủ báo cáo: "Báo cáo, có dấu hiệu Dương cơ bắp bị anh em Hồng - Khương khống chế, em đề nghị triển khai lực lượng đi tìm họ."

Cùng lúc đó, Khương "liều" đứng đợi ở điểm hẹn nhưng không thấy Tuyết đâu. Anh nhận được cuộc gọi video cầu cứu từ Tuyết, đang bị đàn em của Dương trói lại. Khương không thể kiềm chế, hét lên: "Thả nương tử của tao ra!" Đàn em của Dương đưa ra yêu cầu: "Nhìn cho kỹ vào, nói đại ca của tao đâu, không thì bố mày thịt con này đấy!" Khương liều hỏi địa chỉ và lao đến cứu Tuyết. Mặc dù bị đàn em của Dương chờ sẵn, Khương đủ sức vượt qua bọn chúng để giải cứu "nương tử."

Trong khi đó, Hồng vẫn chĩa súng vào Dương "cơ bắp" và nói: "Mày sẽ phải chết, chết rất thảm." Dương không hiểu động cơ của Hồng nên đề nghị chuyển cho anh một số tiền lớn, nhưng đó không phải điều Hồng muốn: "Tao không cần tiền, tao cần một cái tên." Hồng yêu cầu Dương kể lại chi tiết về đêm xảy ra án mạng 20 năm trước: "Mày làm việc với ai, ai cùng mày giết bố tao? Hưng 'khẹc' hay Quân 'già'?" Dương định khai ra sự thật nhưng trước khi kịp nói, Khương liều bất ngờ lao đến và đạp Dương rơi xuống vực.

Hành động của Khương khiến Hồng rối bời, đành phải quay về lo đám tang cho bố. Khương trở lại điểm hẹn để đón Tuyết, nhưng cô quyết định không đi cùng anh. Tuyết nói rằng cô có cách tự lo cho mình và khuyên hai anh em nên nhanh chóng rời khỏi nơi này, nếu không người của Quân "già" sẽ không để yên.

Tuyết trở về bản Mây thì bị đàn em của Dương tìm đến để truy hỏi tung tích đại ca của chúng. Nhưng may mắn, Dũng "kính" xuất hiện kịp thời. Dũng hỏi Tuyết: "Thằng Khương đang ở đâu, chắc nói phải nói cho em biết chứ." Tuyết nhớ lại cuộc trò chuyện và thỏa thuận với Hồng, nên quyết định không tiết lộ sự thật cho Dũng.

Trong khi đó, Khương và Hồng không thể về nhà vì bị đàn em của Dương chặn đường. Hai anh em đành tìm đến trưởng bản Cừ để nhờ giúp đỡ. Trưởng bản hỏi: "Giúp các cậu, tôi được gì?" Hồng dường như đã lường trước câu hỏi này, nên đã thuyết phục được trưởng bản Cừ giúp đỡ họ. Đúng lúc đó, Dũng "kính" cũng tìm đến nhà trưởng bản để dò la tin tức về anh em Hồng - Khương. Dũng "kính" ngang nhiên vượt mặt trưởng bản Cừ khi tự ý khám xét nhà ông.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến chi tiết trong tập 14 của Độc đạo vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3!

Lịch phát sóng Độc đạo tập 14

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 14 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 1/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Trung Kiên