Tử vi vui

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp tai họa, Thiên Bình mắc bẫy tiểu nhân

Trung Kiên 30/09/2024 11:45

Xem tử vi hằng ngày 12 cung hoàng đạo để biết về tình yêu, công việc và may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

Bạch Dương: Bị lợi dụng

Thứ Ba, trong công việc Bạch Dương không thật sự cảm thấy thoải mái. Bạch Dương đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu Bạch Dương đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Bạch Dương làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★

Con số may mắn: 55, 11, 78

Kim Ngưu: Không nên quá tin tưởng người khác

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay thứ Ba 01/10/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Kim Ngưu may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Kim Ngưu không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

Con số may mắn: 51, 57, 87

Song Tử: Có dấu hiệu chững lại

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình hôm nay thứ Ba 01/10/2024 của Song Tử khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Cung hoàng đạo này có dấu hiệu hài lòng với những gì mình đang tạm có nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu Song Tử không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau. Do đó, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Điểm sáng cho Song Tử trong ngày thứ Ba này là một tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Với những người còn đang độc thân, Song Tử cần phải kiên nhẫn hơn trong tình duyên của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 15, 30, 51

Cự Giải: Đón nhiều cát khí, vận trình trôi chảy

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo để thấy được rằng, vào hôm nay thứ Ba 01/10/2024, Cự Giải đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Cự Giải có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Cự Giải nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Cự Giải cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Cự Giải hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Cự Giải sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 96, 93, 87

Sư Tử: Gặp tai họa

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Ba 01/10/2024, Sư Tử dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Sư Tử có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong thứ Ba này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★

Con số may mắn: 24, 48, 96

Xử Nữ: Tài lộc ở mức trung bình

Cục diện tử vi hôm nay thứ Ba 01/10/2024 cho thấy thời vận của Xử Nữ tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Ba này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Xử Nữ.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Xử Nữ có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 85, 43, 30

Thiên Bình: Mắc bẫy tiểu nhân

Tử vi ngày thứ Ba 01/10/2024 cảnh báo với Thiên Bình rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Thiên Bình lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Thứ Ba này là một ngày không tốt với Thiên Bình về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Thiên Bình khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 86, 60, 81

Bọ Cạp: Có lộc ăn uống

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Bọ Cạp trong hôm nay, thứ Ba 01/10/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Bọ Cạp.

Không những thế, thứ Ba này Bọ Cạp còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 54, 72, 63

Nhân Mã: Nên đề phòng vài mối quan hệ

Hôm nay ngày 01/10/2024 Nhân Mã nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Nhân Mã hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 52, 10, 40

Ma Kết: Đón nhận nhiều may mắn

Hôm nay, Ma Kết đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Ma Kết hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Ma Kết cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

Con số may mắn: 41, 82, 48

Bảo Bình: Một ngày may mắn và thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày hôm nay thứ Ba 01/10/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Bảo Bình. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Bảo Bình nếu đang độc thân thứ Ba này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 44, 88, 77

Song Ngư: Cục diện tương hại, vận trình giảm sút

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay thứ Ba 01/10/2024, Song Ngư gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Song Ngư.

Những kế hoạch của Song Ngư đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Song Ngư sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Song Ngư cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 52, 5, 10

Trung Kiên