Pháp luật

Cảnh báo giả mạo văn bản Sở Y tế Đắk Nông

Việt Hoàng 29/09/2024 11:49

Một văn bản lan truyền trên mạng xã hội với nội dung kiểm tra, xử lý các vấn đề y tế tại Đắk Nông nhưng được xác định là giả mạo.

Ngày 28/9, Sở Y tế Đắk Nông phát đi thông báo cảnh báo về tình trạng giả mạo văn bản trên mạng xã hội. Cụ thể, một văn bản được lan truyền rộng rãi trên facebook, với nội dung liên quan đến việc kiểm tra và xử lý các vấn đề y tế tại Đắk Nông.

a(2).jpg

Sau khi kiểm tra, Sở Y tế Đắk Nông khẳng định, đây là văn bản giả, không thuộc bất kỳ kế hoạch hay thông báo nào do đơn vị ban hành.

Sở Y tế tỉnh Đắk Nông khuyến cáo người dân cần thận trọng và kiểm tra kỹ thông tin trước khi chia sẻ hoặc tin theo những văn bản, tin tức chưa được xác minh.

Người dân chỉ theo dõi và tiếp nhận thông tin từ các kênh chính thống, nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc từ việc lan truyền tin tức sai lệch.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra để xác định nguồn gốc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Sở Y tế Đắk Nông kêu gọi sự hợp tác của người dân trong việc báo cáo kịp thời các trường hợp nghi vấn liên quan đến thông tin giả mạo.

Việt Hoàng