Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 29/9: Sư Tử cảm thông, Thiên Bình gặp xui

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 28/09/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/9 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp phải những điều không may mắn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vào hôm nay sẽ thấy hạnh phúc khi mà mọi thứ bạn mong muốn sẽ thực hiện như ý, đây là thành quả sau nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Chòm sao này là người có nhiều tham vọng và ước muốn.

Sự nghiệp: Bạn đang khá lười biếng, uể oải trong công việc. Có những điều mà bạn cần phải nhanh chóng giải quyết, song bạn lại không mấy quan tâm.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không có gì nổi trội trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải chi tiêu cho những thứ không mong muốn.

Tình duyên: Những Bạch Dương độc thân có thể gặp được đối tượng lý tưởng để hẹn hò, đó rất có thể là một người bạn hoặc một người quen cũ mà bạn không ngờ tới.

Sức khỏe: Bạch Dương cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể không bị kiệt sức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu muốn dành thời gian để xử lý những công việc còn đang dang dở. Chòm sao này biết rằng nếu bản thân cứ gác công việc lại thì sẽ không bao giờ hoàn thành được. Chính suy nghĩ đúng đắn đó giúp cho bạn có thể gặt hái được sự thành công cho mình.

Sự nghiệp: Chòm sao này đang có rất nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Nhờ đó, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác lo lắng với việc không hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Chòm sao này không gặp may trong chuyện tiền bạc, cũng tại cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn mà ra.

Tình duyên: Mối quan hệ dạo gần đây không tốt lắm, bạn nên cho mình và người ấy một không gian riêng. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được.

Sức khỏe: Sức khỏe vẫn ổn định, Kim Ngưu chỉ cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý là được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử tỏ thái độ bất cần trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn thờ ơ trong mọi công việc và chẳng quan tâm tới kết quả.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay khuyên Song Tử cần thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh và tuân thủ những quy định chung trong công việc để đạt được thành quả tốt nhất.

Tài lộc: Hôm nay bạn cần cải thiện việc quản lý tài chính cá nhân của bản thân và chủ động hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tình duyên: Người ấy có thể sẽ khiến bạn thất vọng vì những gì họ nói và những việc họ làm, tuy nhiên đây sẽ chỉ là một nốt trầm tạm thời trong mối quan hệ của hai bạn mà thôi.

Sức khỏe: Song Tử không nên cứ mãi cáu gắt mà hãy để cho cơ thể và tinh thần thoải mái hơn.

TỬ vi vui (87)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 29/9: Sư Tử cảm thông, Thiên Bình gặp xui

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải sẽ có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm với người ấy, nếu như vẫn chần chừ thì bạn sẽ đánh mất cơ hội có được hạnh phúc.

Sự nghiệp: Nếu gần đây bạn đang phải đối mặt với một vấn đề nào đó trong công việc thì tin vui là bạn sẽ tìm được hướng giải quyết hợp lý trong ngày hôm nay.

Tài lộc: Bạn đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Mua sắm, ăn uống hoang phí khiến bạn rơi vào cảnh thiếu thốn vào lúc này.

Tình duyên: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng mặn nồng. Đời sống tinh thần ổn định sẽ giúp bạn có thêm động lực và năng lượng để cống hiến nhiều hơn cho công việc.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ nhưng Cự Giải cũng không được chủ quan mà hãy thường xuyên vận động.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử dần cảm thông hơn với người đối diện, thay vì sự ích kỷ. Điều này giúp cho bạn được yêu mến và trân trọng hơn. Bạn nên cởi mở với mọi người xung quanh và giúp đỡ người khác nhiều hơn.

Sự nghiệp: Bạn đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Mua sắm, ăn uống hoang phí khiến bạn rơi vào cảnh thiếu thốn vào lúc này.

Tài lộc: Hôm nay bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp. Có lẽ mới yêu nên bạn và người ấy đang có thời gian vô cùng mặn nồng, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này nên để cho đối phương có nhiều không gian riêng tư hơn, kiểm soát quá mức cũng là một yếu tố làm cho hai người phát sinh nhiều mâu thuẫn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.

Sự nghiệp: Nhân ngày cuối tuần Xử Nữ nên tìm cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bạn không nên lao lực quá sức và nên tìm cho mình những quãng nghỉ trong quá trình làm việc

Tài lộc: Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến. Bạn có thu nhập ổn định, để để bạn chi trả cho những khoản chi phí cố định.

Tình duyên: Nếu đang độc thân, hôm nay bạn sẽ gặp một người không những có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, sở thích mà còn có thể thoải mái nói chuyện như đã quen biết từ lâu.

Sức khỏe: Xử Nữ cần nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể hồi phục năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ gặp phải những điều không may mắn. Bạn sẽ cần phải chú ý và cẩn thận hơn trong những quyết định mà mình đưa ra, để tránh được những thất bại, gây thất thoát lớn về tiền bạc.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay khuyên Thiên Bình không nên dành thời gian quá nhiều cho việc nhìn vào thành công của người khác, điều này sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy thua kém và thất vọng về bản thân mình hơn mà thôi.

Tài lộc: Chuyện làm ăn xuôi chèo mát mái, có người nhận được thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc may mắn hơn là được cho tiền.

Tình duyên: Công việc bận rộn có thể khiến chòm sao này không có thời gian dành cho người ấy và làm nảy sinh vấn đề trong mối quan hệ của hai bạn.

Sức khỏe: Thiên Bình hãy để cho tâm trạng được thư giãn hơn thì vì cứ mãi cáu gắt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không nên trách móc người khác bằng những từ ngữ quá nặng nề, vì ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình.

Sự nghiệp: Ngày này bạn có thể sẽ tìm ra được nguyên nhân cho những vấn đề trong công việc mà bạn đã gặp phải gần đây. Điều này thực sự vô cùng quan trọng.

Tài lộc: Bạn nên thẳng thắn về tiền bạc và rõ ràng về tài chính để mọi người xung quanh có thể hợp tác với bạn một cách thoải mái hơn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi. Bạn cảm thấy rất hòa hợp với người yêu của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe không được tốt nên Bọ Cạp cần chú ý giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã ủ rũ chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Sự nghiệp: Ngày này có thể bạn sẽ cần di chuyển nhiều, cả về công việc lẫn lý do cá nhân, và những gì gặp phải trên đường không khỏi khiến bạn ngạc nhiên.

Tài lộc: Bạn được khuyên đừng tiêu xài quá nhiều trong giai đoạn này, vì bạn sẽ cần chúng trong tương lai. Nên nhớ rằng, đầu tư vào những việc sinh lợi luôn tốt hơn là tiêu dùng.

Tình duyên: Thời gian này bạn gặp nhiều chuyển biến mới mẻ và tích cực trong vấn đề tình cảm. Nếu đang độc thân, bạn có cơ hội bước vào một mối quan hệ đầy lãng mạn.

Sức khỏe: Nhân Mã có sức khỏe và tinh thần khá tốt nên bạn không cần phải lo lắng nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết không cần phải hoang mang về một vấn đề nào đó quá đâu nhé. Bạn cần làm thật tốt nhiệm vụ được giao là tốt rồi, khi ấy chòm sao này sẽ thấy rằng không có bất cứ vấn đề gì là khó khăn cả.

Sự nghiệp: Ma Kết hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả khi bạn không thực sự đồng tình với quan điểm của họ. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó.

Tài lộc: Chòm sao này nên thận trọng khi đầu tư và cố gắng sử dụng tiền bạc một cách thật hiệu quả. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi.

Tình duyên: Bạn có phần bốc đồng và dễ xảy ra bất hòa với nửa kia. Bạn nên biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và hành động, như vậy hai bên sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Ma Kết cần ăn uống điều độ để không ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình vẫn rất kiên nhẫn khi mà đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đó lại chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân. Bạn có sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên của mình, và đây chính là thời điểm tốt để bạn có thể thăng tiến và phát triển hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Sự nghiệp: Ngày cuối tuần này, bạn có thể gặp một số thông tin không mấy vui vẻ cho thấy các kế hoạch của bạn khó có thể gặt hái thành công.

Tài lộc: Trong ngày, bạn cần quản lý tài chính cá nhân thật cẩn thận, tránh để thất thoát vì những lý do không rõ ràng.

Tình duyên: Dường như bạn khá do dự và thiếu quyết đoán nên đã không ít lần bỏ lỡ cơ hội tốt. Nhưng lần này, bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương vì có thể câu trả lời sẽ là một cái gật đầu đấy.

Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe thì Bảo Bình cần vận động nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư luôn rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng nên để tác động bên ngoài gây ảnh hưởng và xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tài lộc: Hôm nay Song Ngư hãy thận trọng với vấn đề tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt đâu.

Tình duyên: Ngày này có thể bạn và nửa kia của mình sẽ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn. Nếu giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa mà thôi.

Sức khỏe: Song Ngư cảm thấy khá thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Trên đây là tử vi ngày 29/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên