Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 43 trên VTV3 ngày 27/9

Trung Kiên 27/09/2024 14:34

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 27/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 42

Cuộc sống ở thành phố và việc tự mình kiếm tiền thay vì phụ thuộc vào bố đã giúp Chải nhận ra nhiều điều, và sự thay đổi này mang lại nhiều tích cực.

Sau khi làm tài xế công nghệ và có chút tiền, Chải quyết định mua quà tặng Pu. Cậu chọn một chiếc đồng hồ báo thức, vì biết Pu phải đi học và thường di chuyển bằng xe bus. Điều này cho thấy Chải đã thay đổi cách suy nghĩ, biết chọn những món quà thiết thực thay vì những món lãng mạn như trước.

Dù mua được quà, Chải lại lưỡng lự rất lâu khi đứng trước chỗ ở của Pu. Từ khi gia đình phá sản, cậu không còn gặp Pu nữa mà chỉ theo dõi từ xa. Chải từng chia sẻ rằng cậu muốn tự kiếm tiền, khi nào có thể lo cho Pu mới quay lại gặp cô. Tuy nhiên, cậu vẫn âm thầm quan tâm Pu mỗi ngày.

Cuối cùng, Chải về nhà mà không đưa món quà cho Pu. Cậu tâm sự với Tả rằng với điều kiện của Thái, Pu có lẽ sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Nghe vậy, Tả rất tức giận vì không ngờ người bạn thân tự tin và kiêu hãnh của mình giờ lại có suy nghĩ buông xuôi như thế.

Trước sự tức giận của Tả, Chải giải thích rằng cậu không nản lòng mà chỉ muốn lùi lại một bước để nhìn nhận bản thân rõ hơn, để biết mình là ai và đang ở đâu.

Cuộc sống tự lập đã giúp Chải bắt đầu trưởng thành.

Ở diễn biến khác, Pu hoàn toàn không biết rằng Chải vẫn âm thầm dõi theo cuộc sống của mình. Trong lúc bàn với Lê về cách làm quán của Thái đông khách hơn, Pu đề xuất mời Như hát để thêm phần giải trí. Tuy nhiên, Lê từ chối vì cho rằng nhạc của Như không hợp với gu khách hiện tại, họ thích những gì sôi động và trẻ trung hơn.

Nghe vậy, Pu chợt nghĩ đến Chải. Theo cô, Chải nhảy rất đẹp và hát hay, nhưng đã lâu Pu không liên lạc được với cậu kể từ lần cuối cùng cậu đến tìm cô.

Ông Chiểu vẫn đang ở nhà chờ hồi phục sau chấn thương chân, vì vậy ông chưa thể làm việc gì. Buổi tối, ông đợi Chải đi làm về và chuẩn bị cho con một bát mì "full topping". Chải bật cười khi nghe bố mình dùng cụm từ hiện đại này, bởi trước đây ông Chiểu rất ít khi chấp nhận những thứ mới mẻ của giới trẻ. Đây chính là một thay đổi lớn ở ông.

Có lẽ do chuyện với Pu và cuộc trò chuyện buồn trước đó với Tả, nên Chải không mấy hứng thú với bát mì của bố, tỏ ra uể oải. Thấy con trai như vậy, ông Chiểu vô cùng lo lắng. Ông khuyên Chải nên quay về bản để làm nghề bốc thuốc, vì ông nhận thấy dạo này Chải gầy gò và đen đi nhiều. Càng nghĩ, ông càng lo, thậm chí còn gợi ý Chải đi khám tổng quát ở bệnh viện để xem có vấn đề gì về sức khỏe không.

Thấy bố lo lắng quá, Chải hỏi bố đang có chuyện gì, Ông Chiểu trả lời: "Bố ngoài chuyện mất sạch tiền thì chả có chuyện gì."

Sau đó, ông Chiểu tâm sự rằng ông sẽ đi tìm những kẻ lừa đảo để lấy lại tiền. Ông buồn vì đã khiến con trai mình, từ một đứa chỉ biết ăn chơi, giờ phải vất vả mưu sinh. Càng nghĩ, ông càng cảm thấy có lỗi với con.

Nghe vậy, Chải nói với bố rằng cậu cảm thấy mình đã trưởng thành hơn sau khi rời xa sự bảo bọc của bố. Khi tự kiếm tiền, Chải mới hiểu giá trị của đồng tiền mà bố đã từng cho. Cậu cũng nói rằng bố hãy để cậu tự lo, và cậu sẽ kiếm tiền để chăm sóc cho ông.

Ông Chiểu vui mừng khi nghe những lời thật lòng từ con trai. Ông nhận ra rằng Chải thực sự đã trưởng thành. Ông nói rằng, sau khi lấy lại được tiền, ông sẽ giúp đỡ để Chải thực hiện mọi ước mơ của mình.

Tuy nhiên, Chải đáp lại rằng cậu cũng không chắc ước mơ của mình là gì. Nhưng hiện tại, điều cậu mong muốn nhất là cưới Pu làm vợ – điều mà trước đây Chải từng nghĩ là hiển nhiên.

Đón xem tập 43 của "Đi giữa trời rực rỡ", phát sóng lúc 20h hôm nay (27/9) trên VTV3!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 43

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 43 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 27/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên