Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 trên VTV3 ngày 27/9

Trung Kiên 27/09/2024 10:30

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 27/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 25

Sau nhiều lần gợi ý nhưng không nhận được phản hồi từ Hào (Mạnh Quân), Thương quyết định thay đổi cách tiếp cận. Trước đây, cô luôn nhiệt tình, quan tâm, săn đón, thậm chí còn nấu nhiều món ngon cho anh. Nhưng giờ cô bắt đầu cư xử khác đi.

Thương trở nên lạnh lùng khiến Hào bối rối. Anh hỏi thẳng Thương lý do và liệu cả hai có thể quay lại như trước không. Thương thẳng thắn đáp rằng, khi không có mối quan hệ gì rõ ràng, tốt nhất là không nên tiếp tục như vậy.

"Thế bây giờ anh muốn em phải làm sao? Vẫn vui vẻ với anh, vẫn vồ vập vào anh, nấu cơm mời anh ăn những lúc anh qua. Đây là điều cần làm đối với người đã có gia đình rồi à?", Thương trách móc.

Trước sự im lặng của Hào, Thương chủ động bày tỏ tình cảm. Cô thú nhận rằng mình đã thầm thích anh và không thể ngừng lại. Cô muốn cả hai trở thành người tình bí mật, nhưng khi ra khỏi nhà cô thì chỉ xem nhau như người xa lạ.

Vừa nói, Thương vừa hôn Hào, khiến anh sững sờ. Dù không nói gì, trong lòng Hào ngổn ngang suy nghĩ.

Nhìn thấy Hào có vẻ đăm chiêu, các đồng nghiệp bắt đầu nghi ngờ liệu anh có phải đang có tình cảm với khách hàng nữ hay không, vì trông anh chẳng khác nào người vừa thất tình.

Khi biết chị Khánh (Minh Cúc) có bạn trai, Nghiêm (Tiến Lộc) và Trang (Bích Ngọc) rất vui mừng nhưng cũng không khỏi lo lắng. Nghiêm lo rằng chị mình sẽ phải chịu vất vả, còn Trang lại có suy nghĩ khác. Cô sợ rằng chứng OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế) của chị Khánh sẽ gây khó khăn cho cuộc sống hàng ngày của bạn trai chị.

Trang cho rằng Sơn (Bảo Anh), một ông bố đơn thân bận rộn, chắc chắn không thể giữ nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ như Khánh mong muốn. Với tính cách quá cầu toàn về sự sạch sẽ, Trang lo Sơn sẽ khó mà thích nghi được với Khánh.

Quả đúng như Trang và Nghiêm dự đoán, trong lần đầu đến nhà bạn trai, Khánh đã hoảng hốt khi thấy nhà cửa bừa bộn và đầy vi khuẩn. Trong khi đó, Sơn lại cho rằng như thế là khá sạch rồi.

Không thể chịu nổi, Khánh lập tức lao vào dọn dẹp nhà cửa trước sự ngỡ ngàng của Sơn.

Sau khi dọn xong phòng khách, Sơn định vào bếp nấu ăn cho Khánh, nhưng cô ngăn lại. Khi mở tủ lạnh, Khánh không thể chấp nhận được việc có thức ăn thừa để qua đêm. Sơn thật thà giải thích rằng do bận rộn, anh thường nấu sẵn và để dành ăn trong vài ngày.

Khánh quyết định vứt hết thức ăn thừa và nhắc Sơn từ nay không được để thức ăn qua đêm vì không tốt cho sức khỏe.

Biết bạn trai bận rộn, Khánh dậy sớm chuẩn bị đồ ăn mang đến cho Sơn và con gái anh. Trước khi ăn, cô còn yêu cầu cả hai phải sát khuẩn tay. Khi con gái Sơn muốn uống nước trong lúc ăn, Khánh ngăn lại, giải thích rằng vừa ăn vừa uống không tốt cho tiêu hóa.

Dù có chút ái ngại trước những gì Khánh làm, Sơn vẫn cố gắng chiều theo ý cô.

Nhưng liệu Sơn có thể hòa hợp với Khánh nếu cả hai quyết định chung sống lâu dài? Và liệu Hào có đồng ý trở thành người tình bí mật của Thương? Đón xem tập tiếp theo của "Sao Kim bắn tin Sao Hỏa" lúc 21h40 ngày 27/9 trên VTV3.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 26 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 27/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Trung Kiên