Việc tử tế

Gala “Khát vọng Thanh niên”

Linh Thư 26/09/2024 06:39

Tối 25/9, tại TP. Gia Nghĩa, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông tổ chức Gala “Khát vọng Thanh niên” chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, đoàn viên, thanh niên, người dân trên địa bàn cùng các đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông lần thứ V dự, thưởng thức .

daibieu.jpg
Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên, người dân tham dự tại Gala

Gala quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh biểu diễn, giao lưu văn hóa, văn nghệ, với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước giàu đẹp, khát vọng cống hiến của thanh niên.

hat.jpg
Sôi nổi các tiết mục văn nghệ tại Gala

Tại chương trình, Tập đoàn TH, Quỹ Vì tầm vóc Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã trao tặng hỗ trợ 5 căn nhà nghĩa tình với tổng trị giá 250 triệu đồng để Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông trao tặng cho những gương thanh niên tiên tiến, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

trao bang
Tập đoàn TH, Quỹ Vì tầm vóc Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á trao bảng tượng trưng hỗ trợ 5 căn nhà nghĩa tình với tổng trị giá 250 triệu đồng

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, các doanh nghiệp, đơn vị, người dân trong và ngoài tỉnh đã tham gia quyên góp, ủng hộ tổng số tiền 81,3 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Số tiền quyên góp từ Gala được Ban Tổ chức trao tặng cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

hoa.jpg
Ban Tổ chức tặng hoa, thư cảm ơn đến các cá nhân, đơn vị, nghệ sĩ trẻ tham gia thực hiện Gala

Chương trình Gala “Khát vọng thanh niên” nằm trong chuỗi các hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

img_2381.jpg
Đại diện các tổ chức, doanh nghiệp trao hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Đắk Nông gây quỹ từ thiện nhằm động viên vật chất, tinh thần giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Linh Thư