Giải trí

Link xem Độc đạo tập 13 trên VTV3 ngày 30/9

Trung Kiên 29/09/2024 11:09

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 30/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review lại nội dung Độc đạo tập 12

Trong tập 12 của bộ phim "Độc đạo," Dương "cơ bắp" đến gặp ông Lê Toàn để nhắc lại vụ máy nghe lén xảy ra hôm qua. Ông Toàn nhận ra rằng hôm nay Hồng cũng đang nghe lén, nên cố tình nói những điều để Hồng nghe thấy. Ông ta khẳng định không biết ai là giáo viên vào thời điểm đó, khiến Hồng bất ngờ.

Ngay sau đó, K3 báo cáo cho Long (Hà Việt Dũng) về cuộc gặp giữa Hồng và Dương "cơ bắp." K3 nghi ngờ rằng Hồng đang giấu vũ khí, vì vậy Long dự đoán Dương có liên quan đến một vụ án cũ.

Sau khi Dương "cơ bắp" ra về, ông Toàn quay lại phòng và tiếp tục trò chuyện với Hồng, vì ông biết Hồng vẫn đang nghe lén. Ông cho biết đã biết lai lịch của Hồng từ khi chiếc máy nghe lén được gắn vào chiếc tẩu.

"Đúng là oan nghiệt, nhưng tránh mặt không phải là biện pháp tốt. Anh về đi!" - ông nói với Hồng. "Tôi không thể cứ thế này mà chết được. Tôi còn nhiều bí mật, anh không muốn tôi mang xuống mồ đấy chứ?".

Ông Toàn muốn giải quyết vụ việc với Quân già một cách triệt để và muốn Hồng biết kế hoạch này để có thể chuẩn bị ứng phó. Ngay sau đó, Hồng lái xe về gặp ông Toàn.

Khi về đến phòng, ông Lê Toàn tiếp tục câu chuyện. "Ai cũng nói anh rất giống tôi. Tôi từng ước giá như thằng Khương bằng 1/10 của anh thôi, nhưng vài năm nay tôi không ước như thế nữa." Ông coi Hồng như Khương, mong muốn Hồng trở thành một người con trai thông minh, điềm tĩnh và tình cảm.

"Tôi mong anh về để nói chuyện nhưng lại sợ anh nổi điên lên giết tôi. Không phải tôi sợ chết, mà sợ nếu anh giết tôi thì cái nhà này có còn tồn tại được hay không? Bà Mộc, thằng Khương và anh sẽ phải đối diện với chuyện đó như thế nào?" - ông Lê Toàn nói nhiều, trong khi Hồng chỉ lặng lẽ nghe.

Ông Toàn nhắc lại rằng cách ông nuôi dạy Hồng khắt khe là để giúp Hồng trở thành một người đàn ông vững vàng, là trụ cột cho gia đình.

"Anh nên nhớ, chỗ dựa lớn nhất của anh chính là tôi, từ nhỏ đã vậy, bây giờ vẫn vậy. Anh không xử lý được bọn chúng nhưng tôi xử lý được" - ông Toàn nhấn mạnh.

Hồng muốn tìm hiểu rõ ràng về chuyện xảy ra năm xưa. "Hôm đó ông sai mấy thằng đi? Thằng Dương "cơ bắp" với thằng Quân hay thằng Hưng?" - Hồng hỏi ông Toàn. "Ông ấy chỉ là một giáo viên hiền lành, nghèo khổ thôi mà, có đe dọa gì đến các người? Tại sao ông ấy phải chết thảm như thế?" - Hồng tiếp tục hét lên.

Hồng cũng nói rõ rằng anh không có bất kỳ tình cảm nào với ông Toàn: "Thằng Hồng này chưa bao giờ mang họ Lê. Tôi không phải là con ông!" - anh lớn tiếng. Những lời nói của Hồng khiến ông Toàn phải giật mình.

Nhận ra rằng con nuôi đã biết gần hết sự tình, ông Toàn quyết định kể lại tất cả mọi chuyện cho Hồng.

"Có một thằng giữ bằng chứng, nó có thể tống cả bọn tôi vào tù - án mấy chục năm. Tôi thương lượng nhưng nó từ chối" - ông Toàn bắt đầu kể. Lúc đó, hội của Quân già đã lên kế hoạch giết người này, nhưng ông Toàn đã ngăn lại vì "giết người là tội nặng". Ông đã tìm một người môi giới uy tín trong vùng và đã thành công trong việc thương lượng.

Lẽ ra hôm đó, ông Toàn sẽ đích thân đi, nhưng vì Khương bị sặc khói và sốt nên ông phải đưa con đến bệnh viện. Mặc dù đã dặn dò các đàn em không được manh động, nhưng không ngờ đêm trước ngày gặp mặt, bọn chúng đã tấn công đối phương và truy sát đến tận nhà Hồng.

"Thằng Khương cắt sốt cũng là lúc bọn nó trở về" - ông Toàn nói tiếp. "Tôi đâu có biết đấy là một án hai mạng người. Tôi với bố của anh không thù không oán, nhưng dù sao tôi cũng liên quan đến cái chết của ông ấy."

Sau khi thừa nhận mình có liên quan đến cái chết của bố Hồng, ông Toàn cầu xin sự tha thứ từ con trai nuôi: "Tôi đã nuôi nấng, dưỡng dục anh suốt 20 năm cộng thêm cơ đồ của tôi, liệu có đánh đổi một chút sự tha thứ của anh chăng?"

Ông Toàn hiểu rằng Hồng có thể không thể từ bỏ thù hận, nhưng cũng không thể quên ân tình. Ông chỉ muốn trao lại những gì còn lại cho Hồng để anh có thể đứng vững trong cơn nguy hiểm này. "Anh là niềm hy vọng cuối cùng của tôi, của cái nhà này" ông nói rồi lấy khẩu súng trong tủ ra, đưa cho Hồng vì nghĩ rằng sẽ có lúc anh cần đến.

"Nếu mà tôi muốn trừ khử anh thì tôi chỉ cần hở ra với Dương "cơ bắp" hoặc là với Quân già, anh sẽ không bao giờ thoát khỏi nơi này. Nhưng mà tôi đã không làm thế" ông Toàn nói với Hồng.

Ông Toàn cũng nhắc lại chuyện hôm qua ở nhà hàng, ông biết Hồng chính là người gài máy nghe lén, nhưng ông đã báo với Quân già. Hôm nay, Hồng lại lừa Dương 'cơ bắp' đến đây bằng một lời nói dối vụng về rằng ông Toàn mới đến. Dù vậy, ông Toàn không tiết lộ Hồng, thậm chí còn cố tình nói để Hồng nghe.

"Bây giờ bọn chúng nó chưa biết anh là kẻ thù, mà anh lại là người thừa kế của tôi. Chúng nó rất cần anh để thoát khỏi cái vòng phong tỏa của công an" ông nhắc nhở Hồng. "Anh chỉ cần khéo léo một chút thôi, anh sẽ đưa được tất cả bọn nó lên giá treo cổ mà không nguy hiểm gì cả. Công an là vũ khí của anh, hãy liên lạc với họ!"

Nói xong, ông Toàn bị cơn đau ập đến, ngã khuỵu xuống và nói lời trăn trối: "Con trai bố xin lỗi, bố không cố ý, dù gì con vẫn là con của bố."

Quân "già" nói với Dương "cơ bắp" rằng sau lần này, ông ta sẽ học theo Lê Toàn, từ bỏ công việc này và không liên quan đến nó nữa. Đúng lúc đó, Dương nhận được điện thoại từ đàn em báo rằng ba bố con Lê Toàn đang trốn thoát, nhưng họ không biết rằng thực tế ba bố con đang chạy đi cấp cứu. Dương lập tức huy động đàn em bao vây bốn phía để không cho họ thoát.

Khi đến nơi chặn đường, Hồng và Khương buộc phải xuống xe. Thấy tình cảnh nguy cấp của ông Lê Toàn, Dương hiểu ra sự hiểu lầm và quyết định thả ba bố con đi.

Sau khi bác sĩ cấp cứu nhưng không thành công, thông báo ông Toàn đã qua đời. Khương không thể tin vào sự thật, gào khóc thảm thiết. Hồng thì im lặng, nhưng trong lòng anh tràn ngập nỗi đau. Chỉ vài phút trước, bố nuôi còn nói chuyện với anh, chia sẻ nhiều bí mật và thú tội, xin anh tha thứ.

Khi bà Mộc vừa chạy tới bệnh viện, Hồng ôm mẹ nuôi, cùng nhau chia sẻ nỗi đau mất mát. Anh dặn bà Mộc: "U ở lại lo cho bố, con phải đuổi theo thằng Khương không nó điên mất." Sau đó, Hồng gọi cho một người thân tín trong công ty: "Bố em mất rồi, anh đứng ra ổn định giúp em, lo cho Toàn Lâm và u Mộc."

Trên đường đuổi theo Khương về bản Mây, Hồng cũng gọi điện cho K3 để báo tin bố mình đã mất. Như lời bố nuôi đã dặn trước khi mất, Hồng biết phải dựa vào công an, và K3 là công an ngầm, nên anh đã báo tin để nhờ anh ta giúp Khương và Dương "cơ bắp" không gặp nhau.

Trong lúc đang bên Tuyết, Dũng "kính" nhận tin bố của Khương vừa qua đời. Nghe nói bệnh tình của ông đã đến giai đoạn cuối, và do vất vả lên đây nên ông mới mất. Dũng "kính" cho biết Khương nghĩ rằng Dương "cơ bắp" là nguyên nhân khiến bố mình chết, vì vậy anh đang tìm kiếm Dương. Tuyết nói sẽ quay lại bản Mây để diễn tiếp vai và chia buồn với gia đình Khương.

Trong khi đó, Khương đang lái xe thì xe chết máy vì hết xăng. Anh quyết định "mượn" xe của một người đi phượt và tiếp tục tìm Dương.

Ở một diễn biến khác, Long họp với các thành viên trong tổ chuyên án để thông báo về cái chết của Lê Toàn. Ông triển khai các bước tiếp theo, đầu tiên là bám sát Khương.

Khương mua xăng, tưới lên cổng khu nghỉ của Dương "cơ bắp" và đốt lửa, vừa gào thét gọi Dương ra để hỏi tội. Tuy nhiên, khi Dương vừa mở cửa phòng, người chĩa súng vào đầu hắn lại là Hồng. Liệu Hồng có nổ súng để trả thù cho cả bố đẻ và bố nuôi không?

Các tập tiếp theo của phim "Độc đạo" sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 vào thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị đón xem!

Lịch phát sóng Độc đạo tập 13

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 13 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 26/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Trung Kiên