Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 42 trên VTV3 ngày 26/9

Trung Kiên 26/09/2024 14:30

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 26/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 41

Vào ngày đầu tiên làm tài xế công nghệ, Chải đã gặp một tình huống hài hước nhưng cũng khá éo le. Khi đang ngồi chờ, một phụ nữ bất ngờ lao tới, nhảy lên xe Chải và yêu cầu cậu đuổi theo một chiếc ô tô màu trắng. Theo lời chị, trong xe là chồng cô đang đi cùng nhân tình, và cô muốn bắt quả tang cả hai.

Bị cuốn vào câu chuyện của chị khách, Chải quyết định giúp đỡ. Cậu lái xe đuổi theo chiếc ô tô trắng và chặn ngay trước đầu xe để giúp chị đánh ghen. Thậm chí, Chải còn định dùng mũ bảo hiểm để đập vào xe, nhưng sau đó lại tiếc mũ mới mua nên đã thôi.

Là một chàng trai chân thành, khi yêu, Chải luôn hết lòng với người mình yêu, vì vậy cậu cảm thấy phẫn nộ thay cho người phụ nữ bị chồng phản bội. Khi chặn được xe của người chồng, Chải vừa chỉ đạo cho khách hàng, vừa lấy điện thoại ra quay video với tâm trạng hăng hái.

Khi nghe chồng cô biện minh, Chải không ngần ngại cảnh báo chị khách đừng nghe những lời giải thích đó, vì đó chỉ là dối trá và cô cần phải tỉnh táo.

Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ đã mềm lòng trước những lời lẽ của chồng. Chải rất thất vọng khi thấy chị đã không kiên quyết, bỏ cuộc quá sớm và để bị lừa một lần nữa.

Dù cuốc xe đầu tiên của Chải có phần "khó chịu," nhưng số tiền khách trả lại khá cao. Vì vậy, Chải quyết định mua món ăn ngon hơn thường ngày để cải thiện bữa cơm cho mình và bố.

Trong bữa ăn, ông Chiểu cũng có cuộc trò chuyện qua điện thoại với người ở bản. Ông vẫn chưa tìm ra bọn lừa đảo, nhưng nhìn mâm cơm thịnh soạn do con trai chuẩn bị, có thêm cả bia (mặc dù ông thích uống rượu hơn), ông cảm thấy vui vẻ hơn một chút.

Ông Chiểu sau đó nói rằng mọi chuyện có thể sẽ dễ thở hơn nếu ông đòi lại tiền nợ từ nhà ông Xuồn. Nghe vậy, Chải lập tức phản đối. Cậu khẳng định rằng dù thế nào cũng không cho phép ông đòi nợ nhà ông Xuồn, vì trước đó Tả đã bị Chải đuổi đi chỉ vì tự ý đòi nợ từ bố Pu.

Không khí bữa ăn bỗng trở nên trầm lắng khi ông Chiểu nghe con trai tâm sự rằng gần đây cậu đang tránh gặp Pu. Vì gia đình đang gặp khó khăn, Chải không muốn gặp người mình yêu. Cậu hứa rằng sau này, khi có tiền, sẽ đến tìm Pu.

Ông Chiểu cảm thấy mình đã gây ảnh hưởng quá lớn đến con trai.

Sau lần gặp không mấy vui vẻ với nhân viên quán, Bảo Anh quyết định trở lại và vẫn muốn thể hiện mình. Khi vừa đến cửa, cô đã va phải Quang, bạn thân của Thái. Cuộc gặp này cũng không mấy dễ chịu.

Bảo Anh thể hiện sự coi thường đối với Quang, không ngại dùng lời lẽ để châm chọc và hạ bệ cậu. Thái độ kiêu ngạo của Bảo Anh khiến Quang rất tức giận. Có lẽ cô không biết rằng mình đang bắt nạt nhầm người.

Khi Bảo Anh bước vào quán và thấy Thái đang trò chuyện với Pu, cô vẫn tiếp tục thói quen áp đảo người khác. Tuy nhiên, lần này Thái đã đứng ra bảo vệ Pu. Trong khi Bảo Anh đang bực bội vì thái độ của Thái thì Quang cũng vào. Quang hỏi Thái liệu Bảo Anh có phải là bà chủ quán như cô ta đã tuyên bố trước đó không.

Nghe Quang hỏi, Thái trả lời rằng Bảo Anh là bạn của anh và không có cổ phần nào trong quán. Câu trả lời này khiến Bảo Anh cảm thấy bẽ mặt trước Quang. Trong khi đó, Quang tỏ ra rất vui mừng với tình huống này. Cuối cùng, Bảo Anh không còn lý do gì để kiêu ngạo với các nhân viên quán.

Bảo Anh, vốn không biết chừng mực, đã cư xử kiêu ngạo với những người như Quang, Như và Lê. Với câu khẳng định rõ ràng của Thái, Bảo Anh giờ không có cơ hội bắt nạt Quang.

Cô càng tức giận hơn khi vừa phải nhận thất bại từ Quang, thì Thái đứng dậy và đi làm việc cùng Pu. Bảo Anh giậm chân bỏ đi trong bực bội.

Sau khi bị Quang làm bẽ mặt, Bảo Anh rời đi nhưng không lâu sau đã quay lại quán cà phê của Thái, lần này còn mang theo mẹ của Thái. Mục đích của Bảo Anh không rõ ràng nhưng chắc chắn không có gì tốt đẹp.

Khi thấy Pu đang dọn dẹp gần đó, Bảo Anh đã sai Pu đi lấy nước. Trong lúc vội vàng, Pu đã làm rơi một chiếc cốc thủy tinh xuống sàn và bị đứt tay khi nhặt mảnh vỡ. Thái thấy vậy vội vàng đến chăm sóc cô và dọn dẹp giúp những mảnh vỡ.

Thái quan tâm chăm sóc Pu khiến Bảo Anh cảm thấy rất bực bội, nhưng người bực hơn cả là mẹ Thái. Bà cảm thấy khó chịu khi con trai cưng, vốn đã được chiều chuộng, lại phải làm những công việc như vậy. Hình ảnh ấy khiến bà rất không hài lòng.

Mẹ Thái lập tức nhắc nhở và chỉnh đốn con trai, thậm chí còn cảnh cáo nếu Thái còn hành động như vậy thì bà sẽ đóng cửa quán cà phê.

Trong cuộc nói chuyện sau đó, mẹ Thái cho biết sẽ mua lại quán cà phê và Thái xin mẹ cho mình 6 tháng để thử sức. Nếu vẫn thua lỗ, anh sẽ nghe theo lời mẹ.

Trước đó, mẹ Thái cũng đã nói với Bảo Anh rằng bà sẽ mua lại quán của Thái và cho Bảo Anh làm chủ.

Tập 42 của phim "Đi giữa trời rực rỡ" sẽ phát sóng vào lúc 20h hôm nay (26/9) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 42

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 42 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 26/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên