Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 20 trên VTV1 ngày 25/9

Trung Kiên 25/09/2024 10:32

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 25/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 20

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 20 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 25/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 19

Trong tập 19 của Hoa sữa về trong gió, bà Trúc đến thăm con gái. Ngay khi bước vào tòa nhà, bà nghe thấy cư dân phàn nàn vì có người ném cam ra ngoài cửa sổ. Đến nhà Thuận, bà hỏi thăm cháu gái Phương, nhưng khi vào phòng của bé, bà thấy một đĩa cam trên bàn và nhận ra cháu mình có dấu hiệu không bình thường. Bà muốn trò chuyện với Phương, nhưng cô bé từ chối. Không thuyết phục được Phương, bà đành ra về. Trước khi đi, bà nhắn nhủ cháu có thể nhắn tin cho bà bất cứ lúc nào. Ngay sau khi bà rời khỏi, Phương đã khóc, nhớ lại hình ảnh bố mẹ mình cãi nhau gay gắt.

Bà Trúc khuyên Thuận không nên ép buộc Phương học quá nhiều, vì sức khỏe và sự an toàn của con cái mới là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, Thuận lại khẳng định rằng mình chỉ tạo áp lực vừa phải cho con gái.

"Hôm trước ở bên nhà, mẹ có nghe thấy anh Khang gọi điện cho ai không ạ?" Thuận hỏi. Bà Trúc trả lời rằng bà thấy Khang nói chuyện với một người phụ nữ, nhưng bà nghĩ đó là chuyện công việc nên không để ý.

Khi về đến nhà, bà Trúc vẫn lo lắng về con gái. Bà nhớ lại rằng Thuận từng bị chẩn đoán có khối u lớn và phải cắt bỏ tử cung, vì vậy cô không thể sinh con nữa. Điều này khiến Thuận rất đau đớn và là nỗi ám ảnh mà cô không thể vượt qua. Bà Trúc xót xa khi thấy con gái mình chịu đựng nỗi đau như vậy. Bà cố gắng vỗ về, động viên Thuận vượt qua khó khăn, nhưng điều đó thật không dễ dàng.

Không chỉ có bé Phương, Thuận cũng nhớ lại cuộc cãi vã gay gắt với chồng. Có lẽ cô cũng rất buồn khi điều đó xảy ra.

Chị Xoài phàn nàn rằng Thuận nói nhiều, và thậm chí còn cho rằng bà Trúc bị căng thẳng vì con gái. Ngay lập tức, bà Trúc đã chỉnh đốn: “Tôi đã nói với cô như thế nào. Nhà này phải có tôn ti trật tự, không phải cá mè một lứa!”

Lúc đó, Khang đưa con gái đến gửi ở nhà bà Trúc. Thấy cháu ngoại buồn, bà Trúc khuyên con trai dù bận rộn đến đâu cũng cần dành thời gian cho gia đình. “Dù có là ông nọ bà kia thì khi đến thời hạn cũng sẽ về hưu, cũng có người thay thế. Chỉ có gia đình là của mình, thuộc về mình thế nên con cân đối công việc và gia đình, đừng để mẹ con cái Thuận cảm thấy bị bỏ rơi” bà Trúc nhắc nhở con rể. Nghe lời mẹ vợ, Khang hứa sẽ dành thời gian cho vợ con sau khi dự án kết thúc.

Khi rời nhà bà Trúc, Khang lên xe của một cô gái xinh đẹp. Chị Xoài nhìn thấy cảnh này và lập tức chạy về nhà báo với bà Trúc. Cô không để ý đến bé Phương đang ở đó mà đã thốt lên nghi ngờ Khang ngoại tình.

“Bà ơi, con rể của bà, bố của cái Phương, leo lên xe đi với gái rồi. Gái trong trai ngoài xong lao vào sập cửa vút đi thì đúng là mờ ám. Con nghe nhạc hiệu đoán chương trình cực kỳ chuẩn!” – chị Xoài hốt hoảng nói – “Phen này cô Thuận toang rồi nhớ, bên kia vừa trẻ vừa xinh!”

Nhận ra mình đã nói lỡ lời, chị Xoài vội giải thích rằng mình nhìn nhầm và chỉ muốn tạo không khí vui vẻ cho gia đình. Đặc biệt, bé Phương không có phản ứng gì trước lời nói của chị Xoài, cô bé lặng lẽ ngồi xuống bàn học bài.

Tại công ty, Linh tiếp tục bị một đồng nghiệp xấu tính chơi xấu. Cô ta đã lấy thông tin khách hàng VIP của Linh để tư vấn mà không xin phép, khiến Linh phải đối chất trực tiếp với cô ta. Tuy nhiên, đồng nghiệp này vẫn tỏ ra vô trách nhiệm và còn dở trò khi thấy sếp xuất hiện.

“Giữ được khách tùy thuộc vào khả năng mỗi người. Nhưng cùng là đồng nghiệp với nhau, khách hàng người ta đã chăm sóc trước rồi thì mình tìm khách hàng khác. Tự tin vào khả năng của mình đi, sao phải tranh giành nhau làm gì” trưởng phòng của Linh nói.

Khi cô đồng nghiệp vẫn cố gắng biện minh, Linh đã thẳng thắn nói chuyện với Giám đốc về việc lấy trộm thông tin khách hàng VIP. Nhưng sếp, vốn đã ưu ái cho đồng nghiệp đó, lại lên tiếng bênh vực cô ta: “Nhân viên có thâm niên hơn chục năm mà để thua nhân viên mới thì nên về đóng cửa tự kiểm điểm, đừng có lôi nhau vào đây.” Giám đốc tiếp tục: “Cô Linh là nhân viên lâu năm, cô biết rõ nguyên tắc như thế.”

Kết quả này là điều Linh đã dự đoán từ trước. Cô không định im lặng, tuyên bố sẽ bình tĩnh chờ đợi xem những trò mánh khóe tiếp theo của cặp đôi này.

Đón xem những diễn biến mới của Hoa sữa về trong gió phát sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Trung Kiên