Giải trí

Link xem Độc đạo tập 12 trên VTV3 ngày 25/9

Trung Kiên 25/09/2024 10:17

Link xem trực tiếp Độc đạo tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 25/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review lại nội dung Độc đạo tập 11

Khi đang ngồi cùng Quân "già", Lê Toàn gọi điện cho Hưng "khẹc" và bật loa ngoài: "Hưng "khẹc" à, anh biết chú còn giận thằng Quân, thậm chí là không muốn nhìn mặt nhau nữa. Tuy nhiên, gần đây anh thấy người mình không khoẻ. Nghĩ đến các chú anh lại thấy lòng mình day dứt. Anh mong các chú mỗi người lui lại một chút."

Hưng "khẹc" đáp lại rằng Quân "già" trước giờ là người vô tình, chỉ biết đến tiền. Tuy vậy, hắn vẫn sẵn sàng nghe theo ý của anh trưởng. Lê Toàn thuyết phục cả ba anh em ngồi lại với nhau lần nữa, chỉ có rượu và tình anh em. Trước lời khuyên nhủ của Lê Toàn, Hưng "khẹc" không thể từ chối và nói qua điện thoại: "anh quyết thế nào, em theo thế đấy."

Về phần Quân "già", dù không ưa Hưng "khẹc" nhưng vì lời của anh cả, anh cũng đồng ý. Nhân tiện, Lê Toàn nhờ Quân: "Hi vọng sau này nếu tôi có mệnh hệ gì thì cậu cũng không làm khó vợ con tôi." Quân "già" cam kết: "Anh yên tâm, nếu vợ con anh không cản đường em, thì em sẽ để cho họ yên."

Bên ngoài, Long quyết định triển khai kế hoạch để nhận dạng Quân "già". Tuy nhiên, chỉ có Lê Toàn rời khỏi phòng VIP, còn Quân "già" rất cẩn thận. Trước khi rời phòng, hắn kiểm tra các thiết bị theo dõi và phát hiện camera đối diện cửa, biết rằng mình đang bị công an theo dõi. Do đó, Long quyết định chuyển sang phương án 2.

Sau khi Dương "cơ bắp" xử lý hết các thiết bị theo dõi và đuổi khách ra ngoài, hắn hỏi Quân "già": "Anh, liệu có phải Lê Toàn dở trò không?" Quân "già" khẳng định: "Không, chẳng có lý do gì để lão làm như vậy cả." Hắn không tỏ ra lo lắng vì biết công an chưa có đủ bằng chứng, chỉ đang cố nhận dạng hắn.

Long và đồng đội tiếp tục phục kích bên ngoài nhà hàng, nhưng đến trưa vẫn không thấy Quân "già" ra ngoài, chỉ có nhân viên giao thực phẩm vào ra liên tục. Nhận thấy điều bất thường, Long quyết định chặn xe vận chuyển thực phẩm. Tuy nhiên, chiếc xe không chở Quân "già". Long lập tức chạy vào nhà hàng để tìm dấu vết, trong khi Hồng cũng xông vào bếp để tìm Quân "già", nhưng hắn đã biến mất.

Long phát hiện nhà hàng có cửa sau dẫn ra một con đường lên núi và đoán đó có thể là lối thoát của Quân "già" và đàn em. Anh yêu cầu đồng đội tiếp tục theo dõi sát hướng này. Mặc dù bám rất sát, nhưng do không có sự hỗ trợ, khi chạm mặt đám đàn em của Dương "cơ bắp", Long quyết định tạm thời để chúng đi qua.

Trước khi rời đi, Quân "già" dặn Dương "cơ bắp": "Mày ở lại bản Mây, tao về rừng." Dương lo lắng hỏi: "Anh, em ở lại, bọn cớm nó bắt em thì sao?" Quân "già" lạnh lùng đáp: "Hi sinh vì tao không đáng à?"

Long quyết định không truy đuổi Quân "già", điều này khiến một đồng đội tên Quốc cảm thấy không hài lòng. Quốc đã đến gặp sếp Phùng và xin trở về đơn vị vì lý do "không thể làm việc với ông Long này nữa". Phùng đã yêu cầu Quốc không tố cáo đồng đội mình: "Tôi nói cho cậu biết, khi chưa có đầy đủ bằng chứng, cậu không được phép đưa ra bất kỳ kết luận gì về đồng đội. Cậu theo tôi từ lúc ra trường, nhưng điều đó đâu thể kéo dài mãi mãi được. Tôi với cậu đâu có thể làm ở đơn vị này cho đến lúc cậu về hưu. Trước sau gì cậu cũng phải làm quen với đồng đội mới, lãnh đạo mới. Tôi coi cậu như người em trai của mình, chính vì thế nên mới dễ dãi với cậu. Nhưng với người khác thì không bao giờ thế. Thế mà giờ đây, cậu quay lại và nói với tôi rằng lãnh đạo của mình cố tình thả tội phạm. Cậu lấy đâu ra cái lá gan đấy?"

Phùng cũng nhấn mạnh rằng mỗi người có cách xử lý riêng, và không ai có thể đảm bảo mình luôn đúng. Ông yêu cầu Quốc trở về đơn vị ngay lập tức. Tuy nói như vậy, nhưng Phùng vẫn nhắn tin cho Long về ý kiến của Quốc và yêu cầu Long viết bản tường trình chi tiết về quá trình vây bắt vừa qua.

Trong lúc đó, Hồng yêu cầu Khương về ngủ với bố, vừa để theo dõi sức khỏe vừa để đảm bảo an toàn. Khương có phần miễn cưỡng đồng ý, vì chưa biết bố đang mắc bệnh nghiêm trọng.

Sau khi thoát hiểm, Dương "cơ bắp" trở về bản và rất bực bội. Hắn đuổi hết đám đàn em ra ngoài để nhậu một mình. K3 nhận thấy tâm trạng của Dương không vui, nên tiếp cận để giúp đại ca giải tỏa. "Em không biết là đại ca đang buồn bực chuyện gì, em cũng không tiện hỏi. Nhưng mà cuộc sống của bọn em bây giờ phụ thuộc hết vào đại ca. Nếu đại ca bực gì thì có thể xả hết vào em. Đại ca với bọn em thì quá đẳng cấp rồi. Nhưng em thắc mắc không biết có khó khăn gì làm cho đại ca băn khoăn thế." Dương "cơ bắp" khẳng định không có gì có thể làm khó mình, nhưng hắn cũng bực bội vì ngoài hắn, Dũng "kính" cũng đang được lòng Quân "già".

Còn về phần Hồng, sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa Lê Toàn và Dương "cơ bắp", anh quyết định đi tìm Dương để giải quyết nhưng không thành công. Sáng hôm sau, Hồng gọi điện cho Phùng: "Em biết là công an huyện đang theo dõi bố em, em nói thẳng. Bố em lên bản Mây để gặp một người bạn cũ. Mà theo như em được biết, đây là một tên trùm ma tuý. Nhưng bố em tránh xa ma tuy từ lâu, đây chỉ là cuộc gặp gỡ này đơn thuần chỉ là hội ngộ bạn bè cũ thôi."

Hồng cung cấp cho Phùng tên trùm và yêu cầu bắt hắn. Tuy nhiên, Phùng khá nghi ngờ lời nói của Hồng và yêu cầu anh phải chịu trách nhiệm về thông tin này. Phùng gọi điện cho Long để hỏi xem chuyên án lần này có cần hỗ trợ gì không. Ông cũng khuyên Long không nên áp đặt lên các anh em trong đơn vị. Phùng thông tin rằng Quân "già" vẫn quanh quẩn ở bản Mây để hoàn tất cuộc thương lượng với Toàn và yêu cầu Long lên phương án đối phó, báo cáo khi có bất kỳ biến động nào.

Mời quý vị đón xem diễn biến tiếp theo trong tập 12 của bộ phim Độc Đạo, phát sóng lúc 21h40 ngày 25/9 trên kênh VTV3.

Lịch phát sóng Độc đạo tập 12

Khán giả có thể xem trực tiếp Độc đạo tập 12 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 25/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Độc đạo Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

“Độc đạo” kể về hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, bơ vơ và được bà Mộc - vợ hai của Lê Toàn, một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm đưa về nhà chăm sóc. Hồng được ông Toàn tin tưởng và chọn là người điều hành sản nghiệp của họ Lê.

Trong quá trình tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bố mẹ, Hồng nghi ngờ ông Toàn có liên quan đến ba tên trùm ma túy nguy hiểm. Hồng bị cuốn vào cuộc chiến giữa lòng biết ơn và sự hoài nghi, giữa thiện và ác, khi anh tiếp tục tìm kiếm sự thật.

Trong khi Hồng theo dõi những ông trùm, anh không biết rằng mọi hành động của mình cũng như nhóm tội phạm đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an. Trung tá Long - Trưởng Phòng điều tra ma túy được điều từ tỉnh về làm phó cho Phùng - Trưởng Công an huyện; đồng thời cũng là người bạn lâu năm của Long.

Long nhận ra Hồng là một nhân tố quan trọng trong việc điều tra và quyết định sử dụng Hồng như một phần của chiến lược phá án của mình. Long tiến gần hơn tới các "ông trùm" và vị trí boongke ma túy bí mật. Khi dấn thân sâu hơn vào mục tiêu của mình, Long và Hồng nhận ra đằng sau những chuyến hàng lớn, những tội ác, lợi ích tiền bạc là cả một "lịch sử" về “hận thù" và "ơn nghĩa", những "tình thân" hóa "thù địch" giữa những người đã coi nhau là anh em, đồng đội trên cùng một chiến tuyến…

Bộ phim lấy Hồng - một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, qua đó vạch trần âm mưu của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" cho xã hội. Phim giúp người xem hiểu hơn về lực lượng Công an - những người luôn âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Trung Kiên