Giáo dục - Đào tạo

Trường mẫu giáo ở Đắk Plao đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Mẫn Doanh - Khương Hạnh 25/09/2024 06:46

Ngày 24/9, Trường mẫu giáo Hoa Sen, xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong (Đắk Nông) tổ chức đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Đây là một dấu mốc quan trọng, khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhà trường trong suốt 17 năm qua.

1 (2)
Trường mẫu giáo Hoa Sen, xã Đắk Plao đã chính thức đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Được thành lập từ năm 2007, Trường mẫu giáo Hoa Sen luôn đặt mục tiêu mang đến cho các bé một môi trường học tập an toàn, thân thiện và phát triển toàn diện.

Với đội ngũ 19 cán bộ, giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. 100% giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn; đạt chuẩn tỷ lệ 2 giáo viên/lớp.

1 (1)
Tập thể giáo viên nhà trường đón nhận niềm vui cùng lãnh đạo huyện, ban ngành và chính quyền địa phương

Cơ sở vật chất của trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một trường mầm non đạt chuẩn.

Với 8 phòng học kiên cố, phòng chức năng, bếp ăn một chiều, nhà ăn cùng hệ thống sân chơi, vườn hoa cây cảnh rộng rãi đã tạo nên một không gian lý tưởng để các bé vui chơi, học tập và phát triển.

100% trẻ được chăm sóc bán trú và hàng năm, tỷ lệ trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non đạt 100%

3(3).jpg
Trường mẫu giáo Hoa Sen hiện có 250 học sinh, học 2 buổi/ngày

Thành công của Trường mẫu giáo Hoa Sen hôm nay là kết quả của sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền địa phương và sự tin yêu của các bậc phụ huynh.

Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, hướng tới mục tiêu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Nhà trường tập trung vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục…

Mẫn Doanh - Khương Hạnh