Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 19 trên VTV1 ngày 24/9

Trung Kiên 24/09/2024 11:39

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 24/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 19

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 24/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 18

Trong tập 18 của "Hoa sữa về trong gió," câu chuyện bắt đầu với việc con trai ông Tùng liên tục giục bố về để lấy tiền. Lấy cớ lo sợ bố bị lừa, anh ta yêu cầu ông Tùng đưa 70 triệu đồng cho mình, nhưng bị ông từ chối. Ông Tùng khẳng định đây là số tiền ông đã tiết kiệm, và sẽ không đưa cho ai. Con trai ông Tùng vốn không bao giờ tôn trọng bố hơn tiền bạc, chỉ luôn nghĩ đến việc lợi dụng bố. Hàng xóm cho biết, con trai ông Tùng lần này đang vỡ nợ nên mới tìm cách đòi tiền dưỡng già của ông để trả nợ.

Chuyện không dừng lại ở đó. Sau khi không đòi được tiền từ ông Tùng, con dâu ông đột ngột đến gặp bà Trúc với thái độ thô lỗ. Vừa bước vào nhà, cô ta đã tra hỏi về mối quan hệ giữa ông Tùng và bà Trúc. Mặc dù cảm thấy khó chịu, nhưng bà Trúc vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, trả lời rằng bà và ông Tùng chỉ là bạn bè thân thiết.

“Chúng tôi có quý mến nhau hơn mức bình thường. Chúng tôi quý mến nhau nhưng chỉ là bạn, tâm sự, chia sẻ, tri kỷ nhưng không có chuyện yêu đương và chắc chắn không có liên quan tới tiền bạc” bà Trúc nói.

Không chỉ gán ghép mối quan hệ giữa ông Tùng và bà Trúc thành yêu đương, cô con dâu còn ám chỉ rằng bà Trúc lợi dụng để chiếm đoạt tiền của ông Tùng. Bà Trúc tức giận, đáp lại: “Chúng tôi luôn giữ quan hệ chừng mực. Nếu cháu áp đặt hay vu khống như thế thì xin mời cháu đi về.”

Thực ra, con dâu ông Tùng đến đây để đòi số tiền 70 triệu đồng mà cô nghĩ bà Trúc đã lấy từ ông. Bà Trúc nhiều lần khẳng định chưa bao giờ nghe về khoản tiền này, cũng chưa từng được ông Tùng nhắc đến. Để chứng minh sự trong sạch, bà lấy đôi giày thể thao – món quà duy nhất mà ông Tùng từng tặng – trả lại. Bà yêu cầu cô con dâu không làm phiền mình nữa.

Con dâu ông Tùng tiếp tục xúc phạm: “Cô nghĩ cháu thích làm phiền cô ạ, không có lửa làm sao có khói. Cô xưa nay vẫn được tiếng là chính chuyên, sống biết điều, con cái thành đạt. Tiếng thơm này cô làm ơn giữ chặt vào hộ cháu. Đừng mồi chài bố cháu, không là pha tự hủy bá cháy đấy ạ. Trước khi bước chân đi, cháu cần nhấn mạnh với cô, cháu yêu cầu cô chấm dứt ngay mọi quan hệ với bố chồng cháu, cái quan hệ cô khăng khăng là không có gì thì với cháu là rất có gì, và cháu khẳng định đấy là mối quan hệ trai gái, cô chấm dứt ngay cho cháu.”

Sau khi con dâu ông Tùng rời đi, bà Trúc cảm thấy buồn bã và không biết chia sẻ với ai. Vì quá lo nghĩ, bà bị ngã và đã cất đôi giày ông Tùng tặng sâu vào ngăn kéo. Cuối cùng, bà đã mất đi người bạn tri kỷ tuổi già chỉ vì con cháu.

Thuận tiếp tục ép con gái mình phải học không ngừng. Sau khi đi học ở trường, Phương còn phải học thêm 2-3 buổi nữa, điều này khiến cô bé cảm thấy quá mệt mỏi và không muốn tiếp tục. Phương bày tỏ mong muốn được tự học ở nhà.

Thuận cố gắng thuyết phục con gái bằng lý do muốn con thi vào trường chuyên. Tuy nhiên, Phương thẳng thắn nói rằng con chỉ muốn học ở một trường bình thường. Điều này khiến Thuận tức giận và mắng con: "Học ở đâu do mẹ quyết định, không phải quyền của con."

Ngay sau khi mắng con, Thuận thấy chồng trở về nhà trong tình trạng say xỉn và lập tức lớn tiếng trách mắng anh: "Vui vẻ thì cho người ngoài, bệ rạc thì tha về nhà! Anh đi uống với ai, công việc thì giải quyết ở cơ quan, dắt nhau ra quán nhậu làm gì?"

Khang, chồng Thuận, đáp lại: "Em đừng bắt người khác phải theo ý của em, về tới nhà cằn nhằn tra hỏi, bố con anh mệt lắm rồi đấy. Vào hỏi con Phương xem, xem nó có chịu sự áp đặt của em không, nhất là cách em nhồi nhét kiến thức vào đầu nó ấy, không hay đâu. Anh đã quá mệt mỏi vì công việc rồi, em nói ít thôi."

Thuận cho rằng chồng đang cố lấy con gái ra để biện hộ cho những sai lầm của mình, ám chỉ việc anh có thể đã nói dối để gặp gỡ người phụ nữ khác trong giờ làm việc. Khi cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng trở nên căng thẳng, Phương bước ra và chứng kiến cảnh này. Cả hai lập tức ngừng tranh cãi, Thuận quay sang quát con gái đi vào phòng học bài.

Trong một tình tiết khác, chị Xoài về nhà đúng lúc đó nhưng bị bà Trúc khéo léo đuổi ra ngoài. Khi ngồi chờ ở đầu ngõ, Xoài tình cờ gặp anh shipper và cùng nhau đi uống nước mía. Mặc dù bình thường hay cãi nhau, nhưng Xoài lại rất quan tâm và lo lắng cho anh. Khi thấy anh shipper bị sốt mà vẫn đi làm, Xoài tỏ ra lo lắng, thậm chí còn ép anh đi mua thuốc.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Trung Kiên