Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 40 trên VTV3 ngày 24/9

Trung Kiên 24/09/2024 11:26

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 40 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 24/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 39

Ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) vẫn chưa hồi phục được chân. Ở một mình trong nhà trọ, ông vô tình bị ngã mà không thể tự giúp mình. Những lúc khó khăn như vậy, ông lại nhớ về lần bị lừa sạch tiền khi đầu tư đất bởi hai thanh niên. Sự việc khiến ông càng thêm cay đắng, vì khi đó ông chỉ muốn lo cho tương lai của con trai.

Khi Chải trở về nhà trọ và thấy bố bị ngã, cậu vội vàng xin lỗi. Cậu biết bố không chỉ đau về thể xác mà còn buồn về hoàn cảnh hiện tại. Vì vậy, Chải quyết định nói với Tả rằng cả hai nên thay phiên nhau đi làm, để một người luôn ở nhà chăm sóc ông Chiểu.

Trong lúc vệ sinh vết thương cho bố, Chải dặn dò Tả cẩn thận khi lau chân, phải vắt khăn thật khô và tránh để vết thương nhiễm trùng. Cậu cũng nhắc Tả kê chân ông Chiểu cao lên để giảm sưng.

Chải và Tả tính kế làm thuê theo ca, một người làm ca sáng, một người làm ca tối, để lúc nào cũng có người ở nhà chăm bố. Trong một khoảnh khắc, Tả buột miệng gọi ông Chiểu là "bố", khiến Chải ngạc nhiên. Tả ngượng ngùng giải thích: "Thì nghe mày nói nhiều, tao quen". Sau đó, hai người cãi nhau một cách trẻ con về việc ai là anh, ai là em.

Tả vừa nấu cơm xong liền than thở: "Chải ơi, tình hình không có món mặn". Chải trấn an, Có cơm có canh là được, món mặn thì phải đợi khi kiếm được tiền đã.

Trong nhà chỉ còn một lọ ruốc, Tả lấy ra một ít cho ông Chiểu, còn lại cất đi để dành. Hai người cho rằng mình còn trẻ, chỉ cần ăn no là được, không cần phải lo về chất lượng món ăn.

Trong khi đó, Thái bỗng nhiên mất tích, không gọi hỏi thăm về quán cà phê. Thấy vậy, Pu gọi điện cho Thái, nhưng người bắt máy lại là Bảo Anh.

Lúc này, Bảo Anh đang ở nhà Thái và cả hai có cuộc trò chuyện thẳng thắn. Thái nói rõ: "Từ trước đến giờ, anh rất yêu quý em như một người em gái. Không hơn! Tất cả những chuyến gán ghép yêu đương đều là do mẹ anh muốn, chứ anh không hề muốn".

Thái dự định sẽ giải thích rõ ràng với mẹ khi bà bình tĩnh hơn, nhưng Bảo Anh không nghĩ vậy. Cô mạnh mẽ đáp: "Nếu không phải em là vợ anh thì sẽ không ai hết".

Còn Quang (Võ Hoài Vũ) sau khi chuồn về trước, để ba chị em Lê, Như và Pu đối mặt với Bảo Anh tại quán cà phê, cảm thấy có lỗi. Để lấy lòng, Quang tự tay vào bếp nấu mì, chờ ba cô gái về để ăn.

Khi ba chị em trở về nhà, họ thấy Quang đã chuẩn bị sẵn mì. Tuy nhiên, Như gọi đó là "món cám heo" và không thể chịu nổi mùi, thậm chí còn buồn nôn. Pu cũng bỏ chạy khi Quang ăn thử và thú nhận anh đã quên nêm gia vị.

Chỉ còn lại Lê, cô miễn cưỡng ăn vì nể tấm lòng của Quang. Trong lúc ăn, hai người có những hành động vô tình khiến cả hai ngượng ngùng.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 40

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 40 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 24/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên