Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/9: Kim Ngưu xảy ra xung đột, Nhân Mã bồng bột

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 23/09/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/9 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Nhân Mã cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, tránh được việc ra quyết định bồng bột trong ngày hôm nay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ rất hăng hái và quyết tâm theo đuổi mong muốn của mình. Dù cho có gặp phải những rắc rối và khó khăn, thế nhưng bạn vẫn cố gắng vượt qua rào cản thử thách để gặt hái được thành công một cách vinh quang nhất.

Sự nghiệp: Bạn có thể đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhờ vào khả năng đàm phán và thuyết phục của mình. Đây là cơ hội để Bạch Dương chứng tỏ năng lực, tạo dựng uy tín với đồng nghiệp và đối tác.

Tài lộc: Tài chính của Bạch Dương vẫn rất dư dả và thoải mái chi tiêu, có lẽ bạn sẽ mua những món đồ về nhà đó để chiêu đãi cả gia đình vào hôm nay.

Tình duyên: Về mặt tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ tương đối ổn định và không gặp phải bất cứ rắc rối nào. Vì dường như cả bạn và đối phương đều đang rất biết quan tâm và sẻ chia với nửa kia của mình.

Sức khỏe: Bạch Dương dễ rơi vào tình trạng kiệt sức nếu không chú ý nghỉ ngơi đúng cách.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu cảm thấy bất an trong lòng trong ngày hôm nay. Và chính những xung đột xảy ở nơi làm việc là nguyên nhân chính sẽ khiến cho bạn cảm thấy stress trong thời gian này. Nếu như mong muốn công việc suôn sẻ thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống.

Sự nghiệp: Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần làm việc có kế hoạch sẽ giúp bạn vượt qua mọi thử thách.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày cuối tuần này cũng sẽ không có quá nhiều biến động. Tất cả chi tiêu thì bạn sẽ đều phải được lên kế hoạch từ trước, vì thế mà Kim Ngưu sẽ cứ thế làm theo mà không cần phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, dường như bạn đang quá nhạy cảm khiến cho mối quan hệ giữa hai người càng trở nên căng thẳng hơn. Không phải là chuyện gì to tát, nhưng bạn vẫn cứ giận đối phương.

Sức khỏe: Dành thời gian thư giãn, tập thể dục nhẹ nhàng hoặc thiền sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng và khỏe khoắn hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử đang rơi vào tình huống không mong muốn. Chính vào lúc này mới đòi hỏi khả năng xử lý vấn đề của bạn, hãy tự tin lên. Hãy chủ động hơn trong mọi việc nếu không muốn bị người khác đánh giá là bạn ngại chấp nhận rủi ro, luôn cần sự giúp đỡ và thiếu tính sáng tạo.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay diễn ra suôn sẻ với nhiều thành công đến từ sự nỗ lực của bạn. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt và nhận được sự tin tưởng từ cấp trên.

Tài lộc: Trì hoãn việc mua sắm rất có lợi cho Song Tử lúc này vì việc này cho bạn thêm thời gian để cân nhắc xem liệu có thực sự cần nó hay không.

Tình duyên: Song Tử không nên quá miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên đi bản thân mình, bạn cũng có niềm vui riêng và người ấy cũng cần tôn trọng điều này.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay khá tốt, nhưng cần chú ý đến sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

TỬ vi vui (82)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 24/9: Kim Ngưu xảy ra xung đột, Nhân Mã bồng bột

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải là người có trí tưởng tượng phong phú, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này trở nên rất nhiều màu sắc thú vị. Tuy nhiên, đôi khi trí tò mò, cùng với sự tưởng tượng quá mức của bạn lại khiến mọi chuyện sẽ trở nên lệch hướng và hiểu sai vấn đề.

Sự nghiệp: Đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình, điều này không chỉ giúp bạn thể hiện khả năng mà còn khẳng định giá trị bản thân.

Tài lộc: Cự Giải sẽ có thể chi tiền cho việc mua sắm và sửa chữa các vật dụng yêu thích. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cũng nên hết sức cẩn thận, và không nên chi tiêu phung phí quá nhiều vào những đồ vật không thật sự cần thiết.

Tình duyên: Về mặt tình cảm, có lẽ hôm nay bạn sẽ không được gặp người yêu dù cả hai đang ở rất gần nhau, bởi vì nửa kia vẫn đang bận rộn với công việc riêng. Thay vì giận dỗi thì bạn hãy tìm niềm vui riêng khi ở cạnh bạn bè và người thân.

Sức khỏe: Cự Giải hãy chú ý đến sức khỏe của mình và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp phải những vướng mắc trong vấn đề công việc, và khiến cho bạn phải vắt óc để suy nghĩ. Sự bất đồng khi mà giải quyết vấn đề của tập thể sẽ là trở ngại mà bạn gặp phải. Vì thế bạn cần bình tĩnh để tháo gỡ vướng mắc và bất đồng với mọi người.

Sự nghiệp: Sư Tử có cơ hội gặp gỡ những đồng nghiệp đáng tin cậy, các bạn sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tài lộc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để cho chòm sao này có thể bỏ tiền vào đầu tư, đặc biệt là đối với các khoản đầu tư ẩn chứa nhiều rủi ro. Nếu như Sư Tử không suy tính kỹ càng và cẩn trọng thì rất bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt và đi vay mượn.

Tình duyên: Sư Tử mong muốn bỏ lại tất cả, và đi đâu đó thật xa lúc này. Bạn nên chia sẻ dự định này với nửa kia, chắc hẳn họ cũng đồng ý với bạn. Còn với những bạn đang độc thân sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời gian tới.

Sức khỏe: Bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình, hãy cẩn thận khi ra ngoài để tránh một số rủi ro.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cảm thấy bất an khi mà bạn nỗ lực rất nhiều nhưng chưa thấy thay đổi nào đáng kể. Việc gì cũng cần thời gian tích lũy, do đó bạn cứ âm thầm cố gắng tiếp. Hôm nay bạn khá bảo thụ, khi có định kiến sẽ thu thập những bằng chứng ủng hộ ý kiến của mình và phớt lờ mọi bằng chứng chứng minh điều ngược lại.

Sự nghiệp: Xử Nữ đừng quá lo lắng, hãy kiên trì thực hiện các kế hoạch của mình để đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Chòm sao này cảm thấy khá hoang mang trong việc tìm ra nguồn thu nhập mới cho mình. Đó là lý do bạn vẫn đang níu lấy giải pháp an toàn nhất.

Tình duyên: Xử Nữ thử cùng một nửa của mình tận hưởng nghệ thuật. Cả hai có thể đến những buổi hòa nhạc hay những buổi triển lãm văn hóa để có thời gian tuyệt vời, ý nghĩa bên nhau.

Sức khỏe: Những người thuộc cung Xử Nữ có sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thể hiện được sự tài giỏi và khéo léo của bản thân, tuy nhiên sự nóng vội lại khiến cho bạn sẽ phải trả giá đắt. Cung hoàng đạo này thường có những quyết định vội vàng mà không suy nghĩ kỹ lưỡng. Đây chính là lý do khiến cho bạn dễ hối hận về những điều đã làm.

Sự nghiệp: Bạn nên tránh can thiệp vào những công việc không liên quan để giảm thiểu rắc rối.

Tài lộc: Quá trình đầu tư và phát triển tài chính của Thiên Bình có thể gặp nhiều trở ngại, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những vấn đề phát sinh.

Tình duyên: Về quan hệ tình cảm, bạn luôn ghi điểm trong mắt người ấy vì sự tự tin và năng động. Nếu ai đang độc thân thì chắc chắn cơ hội để tìm được một người như ý sẽ sớm đến.

Sức khỏe: Thiên Bình sẽ cần phải để ý đến tình trạng sức khỏe. Hãy ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cơ thể được khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp bộc lộ tài năng của mình trước sự tán thưởng của tất cả mọi người xung quanh. Sự khéo léo của bạn được thể hiện rất rõ nét trong ngày thứ 3 này. Các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ chính là điểm nhấn tỏ sáng của bạn.

Sự nghiệp: Bạn gặp phải không ít trở ngại trong công việc, dẫn đến cảm giác tiêu cực và áp lực.

Tài lộc: Bọ Cạp nên chú ý đến việc kiểm soát chi tiêu và tiết kiệm để chuẩn bị cho những dự án trong tương lai.

Tình duyên: Những cảm xúc mãnh liệt của chòm sao này sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn có thể bày tỏ tình cảm chân thật với nửa kia. Bọ Cạp có thể thoát khỏi sự độc thân sau hôm nay. Hãy tự tin và chân thành để thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình.

Sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường sẽ khiến với cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái rất mệt mỏi. Chòm sao này đừng quên uống thật nhiều nước, và ăn nhiều trái cây để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tránh ốm đau, bệnh tật.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, tránh được việc ra quyết định bồng bột trong ngày hôm nay. Không những thế, lúc này bạn cũng nhận được nhiều lời khen đấy nhé. Nếu mọi việc không được thuận lợi như bạn muốn, hãy suy xét đến việc sử dụng thêm sự trợ giúp từ bên ngoài để giảm bớt gánh nặng trong công việc hiện tại.

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn nắm bắt những cơ hội mới và tin tưởng vào khả năng của bản thân để đạt được kết quả tốt hơn.

Tài lộc: Bạn nên lập kế hoạch tài chính một cách rõ ràng và tránh hành động theo cảm tính để duy trì sự ổn định cho ngân sách.

Tình duyên: Nhân Mã sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè. Bạn thử bắt tay vào thực hiện các món ăn sở trường sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu khoảng thời gian chất lượng.

Sức khỏe: Hạn chế việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên, điều này không chỉ giúp cho bạn có thể tiết kiệm hơn mà còn mang lại cho bạn một lối sống lành mạnh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần phải chăm sóc bản thân hơn nữa. Đừng quá tập trung cho công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình như vậy. Hãy làm những điều bản thân yêu thích để cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn bạn nhé.

Sự nghiệp: Ma Kết nên mạnh dạn thử sức với những dự án mới và hành động một cách quyết đoán để đạt được thành công.

Tài lộc: Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động. Ma Kết vẫn cần có một khoản tiền tiết kiệm để có thể đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Tình duyên: Thời gian này, cả bạn và nửa kia đang có những giây phút ngọt ngào và tình cảm bên cạnh nhau. Đây chính là khoảng thời gian hai bạn có thể chia sẻ và thấu hiểu đối phương nhiều hơn nữa. Hãy trân trọng tình cảm đẹp đẽ này mà cả hai đang dành cho nhau.

Sức khỏe: Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và nghỉ ngơi đầy đủ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ gặp phải những sự rắc rối, tuy nhiên không đến mức quá nan giải, vì vậy bạn không nên quá lo lắng. Những chuyện xảy ra trong nội bộ tập thể làm cho công việc của bạn trở nên trì trệ và khó khăn hơn rất nhiều. Nếu mọi người cứ bảo vệ cái tôi của mình như vậy thì sẽ càng tồi tệ hơn.

Sự nghiệp: Bạn đang dành cho công việc quá nhiều khiến bạn đang không dành nhiều thời gian quan tâm đến đối phương. Nếu như bạn không cân bằng lại cuộc sống hiện tại của mình lại thì e rằng Bảo Bình sẽ đánh mất đi người thân yêu nhất.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 3 này sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Các cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, tuy nhiên Bảo Bình đang rất cẩn thận suy tính và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn đến với mình.

Tình duyên: Bạn nên cởi mở và thẳng thắn hơn với nửa kia để tránh hiểu lầm và cải thiện mối quan hệ.

Sức khỏe: Sức khỏe không tốt, Bảo Bình nên tránh làm việc quá sức và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư biết rằng dù xảy ra chuyện gì cũng đều có cách xử lý, hãy nghĩ tới giải pháp và thử áp dụng nó xem sao. Một trong những dấu hiệu của một sự sẵn sàng rời bỏ là thiếu năng lượng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn biết rằng có gì đó không ổn, và đó là thời điểm cho một hướng đi mới.

Sự nghiệp: Có nhiều nhiệm vụ đang chờ bạn, vì vậy hãy lập kế hoạch cụ thể để đảm bảo không bị chậm trễ trong công việc.

Tài lộc: Song Ngư cần đặt mục tiêu làm tăng thêm khối tài sản cho gia đình mình. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, như vậy mới tránh được các sai lầm về tài chính..

Tình duyên: Ngày này Song Ngư không quá mong chờ một tình yêu bất chợt vì có thể chưa đúng thời điểm. Do đó, hãy tự biết tìm niềm vui cho mình.

Sức khỏe: Song Ngư nên thường xuyên vận động và chú ý đến chế độ ăn uống để duy trì sức khỏe tốt.

Trên đây là tử vi ngày 24/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên