Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 22/9: Kim Ngưu gặp may mắn, Song Tử chớ lo

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 21/09/2024

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/9 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử không cần thiết phải lo xa như thế.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương dũng cảm đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuối tuần này. Bạn muốn mình ngày một mạnh mẽ hơn. Nếu có vấn đề gì vượt quá khả năng giải quyết, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Quá trình học hỏi cũng giúp bạn nhanh chóng tiến bộ.

Sự nghiệp: Bạn đang có những quyết định mà chưa được gia đình ủng hộ. Những cuộc họp gia đình luôn là thách thức đối với bạn, nhưng đừng quá lo lắng về điều đó, hãy mạnh dạn đương đầu với những thách thức này và cố gắng chứng minh cho gia đình hiểu rằng bạn có sự lựa chọn đúng. Bạn sẽ được tin tưởng và ủng hộ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này là người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Dù hôm nay bạn phải làm việc khá vất vả, song thành quả ở tương lai khá đáng mong đợi.

Tình duyên: Có thể Bạch Dương đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

Sức khỏe: Bạn luôn là người lưu giữ và ghi nhớ tất cả các chi tiết nhỏ, cũng như các ngày kỷ niệm liên quan tới mối quan hệ yêu đương. Đó là một ưu điểm tuyệt vời của bạn, tuy nhiên, đừng quá nghiêm trọng việc đối phương thi thoảng có quên mất. Lý trí lúc này là cần thiết hơn cả đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu vào cuối tuần này sẽ gặp được những điều may mắn một cách bất ngờ. Cơ hội đến bạn, hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ kịp thời. Cuối tuần này có lẽ sẽ chính là thời khắc quyết định cho sự thành bại của Kim Ngưu, do đó bạn hãy cố gắng và nỗ lực hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sự nghiệp: Dường như bạn đã quá mải mê cho công việc mà không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm, khiến cho nửa kia cảm thấy muộn phiền. Nếu như bạn không muốn có khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa cách hơn thì hãy nên dành nhiều thời gian cho một nửa của mình.

Tài lộc: Bạn nên kiềm chế ham muốn tiêu dùng bốc đồng của mình và suy nghĩ nhiều hơn xem những thứ đó có thật sự cần thiết hay không.

Tình duyên: Bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút trong ngày hôm nay. Nếu không muốn làm việc,tại sao bạn không thử vui chơi một chút. Rủ rê bạn bè cho một ngày dài thả phanh với phim ảnh hay chơi game là một lựa chọn tuyệt vời.

Sức khỏe: Thời gian gần đây bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Chòm sao này nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử luôn đưa ra sự đánh giá một cách đúng đắn. Nhưng bạn cũng cần phải đặc biệt chú trọng đến những lời nói của mình, sao cho phù hợp với ngữ cảnh. Một đời rất ngắn ngủi, do đó bạn không cần thiết phải lo xa như thế. Hãy bình tĩnh thực hiện từng bước đi thật cẩn trọng để khi nhìn lại bạn không phải cảm thấy hối hận.

Sự nghiệp: Không thể nhớ hết tất cả mọi thứ nếu không ghi vào sổ tay và hệ thống lại. Bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý thời gian. Vì vậy, ghi nhớ tất cả các chi tiết công việc và cuộc hẹn quan trọng. Chuẩn bị tốt là một trong những chìa khóa thành công, và bạn sẽ sớm vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tương đối là dư dả, vì vậy bạn sẽ nhận được một khoản tiền dư dả từ ai đó vào thời điểm này. Bạn hãy nên mua sắm các món đồ mà mình yêu thích để có thể thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên chìm đắm mãi trong quá khứ như vậy, dù cho đó có là một kí ức đẹp đẽ hay đau buồn thì bạn cũng đều nên bỏ lại phía sau và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Sức khỏe: Hãy bảo người yêu bạn ăn sáng đầy đủ và chuẩn bị tinh thần cho một ngày làm việc đầy năng suất với bạn.Trong ngày hôm nay, khả năng làm việc của bạn sẽ tăng cao đột biến đến mức bạn có thể hoàn thành khối công việc của cả tuần cơ đấy.

TỬ vi vui (80)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 22/9: Kim Ngưu gặp may mắn, Song Tử chớ lo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải nuôi tham vọng trong cuối tuần này. Bạn luôn kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra. Vì chăm chỉ làm việc nên bạn hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn hẳn mọi người. Nếu có thời gian rảnh, hãy tiếp tục làm giàu thêm vốn kiến thức cho mình.

Sự nghiệp: Cự Giải cố gắng, nỗ lực suốt thời gian qua đã được lãnh đạo ghi nhận. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn khoản thưởng nóng rất hậu hĩnh.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy cứ việc tiến hành bất kì dự án nào bạn cảm thấy hứng thú mà không cần đắn đo.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa Cự Giải và người ấy rất hài hòa. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, đôi bên cũng luôn cùng chia sẻ mọi điều với nhau.

Sức khỏe: Cự Giải cần bổ sung thêm nước cho cơ thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi việc mà Sư Tử đang thực hiện sẽ đều thuận lợi và suôn sẻ hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ nhanh chóng và xuất sắc hoàn thành được nhiệm vụ mà không có bất cứ trở ngại nào cả. Sư Tử còn sẽ không ngần ngại hỗ trợ và giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn.

Sự nghiệp: Đôi khi bạn nên biết nhún nhường một chút, dù không dễ dàng, nhưng công việc và mọi môi trường làm việc đều đòi hỏi điều đó. Bạn thường có ý định tốt nhưng cách thể hiện có thể khiến người khác hiểu lầm. Chỉ cần chú ý đến giao tiếp và diễn đạt, ý kiến của bạn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều đấy!

Tài lộc: Tình hình tài chính của Sư Tử vào cuối tuần này sẽ có nguy cơ bị suy giảm. Bạn nên chú ý đến túi tiền của mình. Chòm sao này không nên nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác.

Tình duyên: Không thể mong đợi gì hơn ở ngày hôm nay khi mà sức nóng của bạn đã thu hút quá nhiều kẻ hâm mộ. Những tín đồ ấy sẵn sàng chịu bị bỏng chỉ để được lại gần bắt chuyện và được bạn quan tâm. Sẽ thật là ích kỷ nếu bạn không chịu chiều theo ý muốn dễ thương đó.

Sức khỏe: Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này luôn luôn quan tâm và biết cách để chăm sóc bản thân tốt nhất. Chính vì vậy sẽ là lý do mà chòm sao này luôn có cơ thể cường tráng, khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có những ý tưởng mơ hồ, thiếu thực tế. Chòm sao này nên học cách lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh để bản thân có được những thay đổi tích cực hơn. Nó giúp bạn đến gần hơn được những cơ hội tốt trong tương lai.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng ưu tiên mọi thứ cho công việc của mình hơn là quan tâm tới gia đình, điều này rất nguy hiểm. Bạn không thể làm mọi thứ suôn sẻ tốt đẹp nếu không có sự hộ trợ giúp đỡ của tình yêu của gia đình. Vì vậy, hãy sắp xếp công việc một cách hiệu quả, và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của bạn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu đi xuống. Bạn đừng lãng quên những khoản nợ trước kia của mình mà phó mặc chi tiêu một cách vô tội vạ. Tốt hơn hết bạn nên dành riêng ra một khoản tiền tiết kiệm khi mới vừa lĩnh lương thì tốt hơn nhiều.

Tình duyên: Bạn yêu cái đẹp,và bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của mọi thứ. Hãy thử chia sẻ những điều bạn cảm nhận được với người thân nhé,cho dù đó chỉ là một cái cây trong công viên hay một buổi triễn lãm trong bảo tàng.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ trong thời tiết giao mùa sẽ rất mệt mỏi, khó chịu điều đó khiến cho bạn luôn trong trạng thái uể oải, và mất tập trung khi làm việc. Lúc này điều tốt nhất cho bạn là nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc để lấy lại tinh thần.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên nhắc nhở bản thân chớ nên ngây thơ, cả tin quá mức trong ngày thứ 5 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng bạn đấy. Sự thờ ơ có thể khiến bạn gây nên những lỗi lầm đáng tiếc trong công việc. Bạn nên chấn chỉnh bản thân để không lặp lại điều này ở tương lai.

Sự nghiệp: Nếu bạn phải giao tiếp với những người không tôn trọng bạn, đừng quá bất lịch sự nhé. Lòng tốt không đơn thuần chỉ là hành xử đúng quy tắc, đó là sự thông minh. Bạn sẽ làm họ hài lòng về bạn, đặc biệt bạn sẽ khiến nhiều người khác, những người có hiềm khích với bạn, tin tưởng và mở lòng hơn đấy.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Thiên Bình không có nhiều biến động. Bạn không tích cực làm việc nên đồng tiền cũng khó có thể chảy về túi nhiều như kỳ vọng.

Tình duyên: Thiên Bình không nên đổ mọi tội lỗi lên đầu nửa kia của mình. Một khi khúc mắc xảy ra, cả hai người đều phải có thiện chí cùng giải quyết vấn đề.

Sức khỏe: Với những bạn chưa có người yêu, sự khởi đầu mới có thể bắt đầu nếu bạn dậy sớm và quét dọn phòng ốc cũng như đầu óc mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ thể hiện cảm xúc mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chính sự mạnh mẽ quyết đoán của chòm sao này lại rất được rất đề cao trong công việc. Khi có vấn đề khó khăn, thì bạn sẽ có thể nhanh chóng suy nghĩ và đưa ra được quyết định nhanh chóng và chính xác nhất.

Sự nghiệp: Bạn nên chú ý đến chuyện tiền nong hôm nay nhé, vấn đề này rất nhạy cảm đấy. Ai đó sẽ thúc ép bạn đầu tư vào một mảng rất hời, nhưng bạn nên nhớ đến mồ hôi xương máu mình đã làm ra và quyết định thận trọng nhé. Một vài xu nhỏ lãi lời hay những sự mất mát lớn rất cần được cân nhắc thật kĩ đấy.

Tài lộc: Trong việc đầu tư và phát triển tài chính, bạn không nên hành động một cách nóng vội, nhất là khi bạn chưa nắm rõ tình hình.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, có thể thấy Bọ Cạp là một người khó kiểm soát được cảm xúc của mình, nhất là trong lúc nóng giận. Sự ghen tuông vô cớ của bản thân có thể khiến cho mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Chỉ khi tin tưởng nhau, mới khiến cho mối quan hệ bền chặt được.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Bọ Cạp cần được chú ý hơn hết. Việc bạn ngủ sớm, và ngủ đủ giấc sẽ là liều thuốc hữu hiệu nhất mà không cần tốn tiền của hay công sức. Bạn hãy nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã đang cảm thấy rất trống trải, thiếu vắng nên bạn sẽ phải tìm ra những thú vui để lấp đầy khoảng trống này cho mình. Công việc của bạn sẽ rất suôn sẻ, và thuận lợi, nó không khiến cho bạn phải bận tâm chút nào.

Sự nghiệp: Những điều bạn mong muốn và những người ấy khác trông đợi ở bạn đang bị lệch tông thì phải, và điều này sẽ tạo một điểm dừng hữu ý cho mối quan hệ hai người. Tuy vậy mọi thứ sẽ sớm rõ ràng thôi, nếu bạn mở lòng và không quá phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu của người ấy nhé.

Tài lộc: Những quyết định liên quan đến tiền bạc, và nhất là một số tiền lớn thì Nhân Mã không nên hỏi ý kiến ai, bạn phải là người tự đi tìm hiểu mọi thông tin và tự đưa ra quyết định quan trọng cho bản thân.

Tình duyên: Cái gì càng dễ có càng dễ mất đi thôi. Hãy giữ tâm trạng thoải mái khi đang kiếm tìm một mối quan hệ. Nó giúp bạn giành quyền chủ động và cũng thu hút đúng đối tượng hơn. Kiên nhẫn để nắm giữ được trái tim của ai đó, cũng xứng đáng mà, đúng không?

Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, chòm sao này hãy nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, bạn đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong mùa dịch bệnh này, bạn hãy bổ sung cho cơ thể thật nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết mở lòng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp.

Sự nghiệp: Kiên nhẫn và kiềm chế một chút trước những thứ mới mẻ, bạn nhé, bởi vì hôm nay không phải là ngày đấy! Vài người bạn cũ, những cuốn sách cũ trên kệ, hay đơn giản là vài tấm ảnh ngày thơ ấu với gia đình, trường lớp, bè bạn.

Tài lộc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp Ma Kết được tiếp xúc với nhiều cơ hội làm ăn đầy triển vọng. Đồng tiền chảy về túi bạn ào ào trong cuối tuần này.

Tình duyên: Ma Kết trở nên cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác giới, dường như bạn có thể chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, bạn chớ vội vã rơi vào lưới tình.

Sức khỏe: Ma Kết cần ăn uống điều độ và chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình vào cuối tuần này sẽ thể hiện được được năng lực của mình cho mọi người được thấy. Chính sự hăng hái và nhiệt huyết của mình sẽ khiến cho bầu không khí trở nên hào hứng và sôi động hơn nhiều. Mọi vấn đề đều đang đi theo đúng những dự định ban đầu, đích đến thành công của bạn sẽ sớm đạt được.

Sự nghiệp: Làm việc theo nhóm với sự thiện chí của bản thân sẽ tạo nên một một đống bùng nhùng rắc rối, thứ mà có thể chứa đựng những tham vọng to lớn nhất. Một cơ hội việc làm hữu ích sẽ xuất hiện như một phép màu, tạo nên một con đường rõ ràng cho những giấc mơ sắp tới của bạn.

Tài lộc: Tình hình tài chính vào cuối tuần này của Bảo Bình sẽ không có nhiều biến chuyển và thay đổi gì nhiều. Dù có rất tiếc nuối đi chăng nữa, nhưng sự thật thì bạn cần chín chắn và xem xét lại lựa chọn cho mình khi quyết định đầu tư.

Tình duyên: Trong mặt tình cảm, chòm sao này sẽ gặp phải rất nhiều trắc trở. Bởi vì tính cách thất thường, lúc nóng nóng lạnh của mình mà chút nữa thì mối quan hệ của cả hai đã đổ vỡ rồi.

Sức khỏe: Một ngày bận rộn của bạn. Bạn sẽ phải tập trung cao độ cho công việc liên tục từ sáng đến tối nên đừng quên một bữa ăn nhẹ và tách cà phê buổi sáng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trong cuối tuần này sẽ rất mơ mộng và tưởng tượng ra một cuộc sống với đầy chất nghệ thuật và ý nghĩa hơn, tránh được sự nhàm chán đang lặp đi lặp lại hàng ngày như hiện tại.

Sự nghiệp: Song Ngư có khả năng kiểm soát tốt mọi việc và giải quyết được nhiều tình huống khác nhau.

Tài lộc: Về tài chính thì chòm sao này nên dứt khoát, đừng để công tư không phân minh khiến cho bạn dễ mất tiền vì sự cả tin. Trong khi chòm sao này vẫn tin tưởng vào khả năng đầu tư của họ chỉ qua những lời nói ba hoa, thiếu căn cứ.

Tình duyên: Cạn có thể đang cảm thấy cô đơn và thất vọng một chút. Điều này khiến bạn muốn tự nhốt mình trong cái vỏ ốc tách biệt với bên ngoài để cố gắng tự an ủi, xua đi nỗi bất an. Nhưng nếu làm vậy thì đó chỉ là sự trốn tránh thôi. Bước ra ngoài, chia sẻ những người trong gia đình luôn ở cạnh bạn.

Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, tinh thần và thể lực của cung hoàng đạo này không được tốt lắm. Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng bản thân thiếu tỉnh táo gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Trên đây là tử vi ngày 22/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên