Giải trí

Link xem Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 trên VTV3 ngày 20/9

Trung Kiên 20/09/2024 14:22

Link xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay, 20/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 23

Thương đã nhiều lần nhận được sự giúp đỡ từ Hào (do Mạnh Quân thủ vai) nên cô dần nảy sinh tình cảm với anh. Cô tâm sự với Hào về việc làm mẹ đơn thân, dù luôn nghĩ rằng mình có thể tự mình vượt qua mọi khó khăn, nhưng cuối cùng cô cũng nhận ra mình vẫn cần một người đàn ông bên cạnh.

Trong mắt Thương, Hào là một người hùng: đẹp trai, ga lăng và tốt bụng. Để có cơ hội gặp anh nhiều hơn, Thương mời Hào làm shipper riêng cho mình. Mỗi khi Hào đến nhà lấy hàng, cô đều mời anh ở lại ăn cơm.

Ban đầu, Hào cảm thấy ngại vì ăn cơm quá nhiều ở nhà Thương nên từ chối khéo. Nhưng Thương luôn có cách khiến anh không thể từ chối. Trong một lần hai người cùng rửa bát, Hào vô tình nhìn thấy hình xăm trên cổ tay của Thương. Anh khen nó đẹp và lạ, và Thương không ngần ngại chia sẻ rằng cô xăm hình để che đi một vết sẹo.

Mặc dù không muốn hỏi thêm, Hào vẫn lắng nghe Thương kể về quá khứ đau buồn của mình. Trước đây, cô đã lấy nhầm một người chồng vũ phu và tệ bạc. Vì quá đau khổ, Thương từng tự sát. May mắn thay, cô sống sót, nhưng những ký ức đó luôn khiến cô ám ảnh và lo sợ.

Hào an ủi Thương, nói rằng hiện tại cô và con gái đang có một cuộc sống tốt hơn, và cô nên nhìn về tương lai.

Trong lúc đó, Thương bất ngờ ôm chầm lấy Hào và không muốn buông ra. Hào chỉ biết đứng im, không biết phải làm gì ngoài việc để cô dựa vào.

Tuy nhiên, sau sự việc này, hình bóng Thương luôn hiện hữu trong tâm trí Hào. Mỗi lần nghĩ về những gì đã xảy ra, anh lại giật mình khi nhớ đến vợ mình. Anh lo lắng, nếu vợ biết chuyện, mọi thứ sẽ không yên ổn.

Dù cuộc sống ở thành phố không mấy khá giả, Quý (do Quang Minh thủ vai) vẫn quyết định đón chị gái và cháu lên sống cùng. Anh cam kết sẽ lo đầy đủ cho hai mẹ con và thậm chí sẽ lo cho cháu nhập học. Trong khi đó, người chồng nát rượu ở quê vẫn đang có ý định tìm hai mẹ con để trả thù.

Quý rất chăm chỉ làm việc, ai gọi gì anh đều làm, từ sửa chữa đồ điện đến những việc lặt vặt để phụ giúp vợ kiếm thêm thu nhập. Một lần, khi Đào (Minh Thu) đang làm móng cho một khách hàng lớn, cô tình cờ biết điều hòa nhà khách bị hỏng và giới thiệu chồng mình đến sửa.

Khi vào phòng sửa điều hòa, Quý bất ngờ phát hiện một nhóm thanh niên trẻ vừa hút ma túy. Hoảng sợ, anh nhanh chóng gọi vợ ra ngoài để bàn bạc. Là người lương thiện và trung thực, Quý muốn báo công an về việc này.

Tuy nhiên, Đào lo sợ nhóm thanh niên sẽ trả thù nên khuyên chồng "bỏ qua, cứ lơ đi mà sống". Nhưng Quý không đồng ý. Anh muốn báo công an để nhóm thanh niên sớm bị phát hiện và đưa đi cai nghiện.

Nói là làm, Quý lập tức cầm điện thoại và gọi cho công an.

Sau khi Nghiêm (do Tiến Lộc thủ vai) vào phòng của chị Khánh (Minh Cúc) và phát hiện bộ tóc giả, cả hai vợ chồng Nghiêm đều rất lo lắng, nghĩ rằng chị Khánh bị ung thư nhưng đang giấu mọi người. Mỗi khi nhìn thấy chị Khánh vui đùa với các em nhỏ ở trường mầm non, Trang chỉ biết đứng ngoài khóc vì thương chị.

Trang nghĩ rằng bộ tóc giả này là chị Khánh chuẩn bị cho những lần hóa trị sắp tới. Cô cảm thấy đau lòng khi tưởng tượng chị mình phải chịu đựng nỗi đau một mình.

Tuy nhiên, khi về nhà, Trang và Nghiêm đã bị chị Khánh chất vấn vì cô phát hiện phòng mình bị lục lọi. Khánh gọi em trai và em dâu vào phòng để đối chất.

Liệu Khánh có thực sự mắc bệnh hiểm nghèo? Và Hào sẽ phản ứng thế nào trước những tình cảm dồn dập từ Thương? Đón xem tập tiếp theo phát sóng lúc 21h40 ngày 20/9 trên kênh VTV3.

Lịch phát sóng Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24

Khán giả có thể xem trực tiếp Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 24 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay, 20/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Phim

Link xem phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Bộ phim Sao kim bắn tim sao hỏa kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái (Đào - Trang - Yên) bước ra từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi đô thị.

Tuy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng ở họ có điểm chung là cuộc hôn nhân của họ đều đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Do đó, trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, mỗi cá nhân đều cần mở rộng góc nhìn, đặt mình trong vị trí người khác để hiểu hơn về thực tế cuộc sống, cũng như hiểu về chính bạn đời của mình.

Trung Kiên