Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 17 trên VTV1 ngày 20/9

Trung Kiên 20/09/2024 12:16

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 20/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 17

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 20/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 16

Hoàn, là người tình của sếp, luôn được ưu ái trong công việc. Lần này, khi Linh (Thanh Hương) định vào phòng sếp để đưa giấy tờ, cô nghe thấy tiếng trò chuyện vui vẻ của sếp và Hoàn từ bên trong. Khi Linh chưa kịp gõ cửa thì Khánh gọi điện, nhờ cô giúp đỡ để quay lại với Trang (Hoài Anh).

Sau khi cuộc điện thoại kết thúc, Linh vào phòng gặp sếp nhưng lại bị mắng như mọi khi. Dù Linh có cố gắng thế nào, sếp vẫn chỉ trích cô vì đã có kế hoạch loại Linh khỏi ngân hàng để Hoàn thế chỗ. Thậm chí, sếp còn nói đầy ẩn ý: "Ai không làm được thì nghỉ, nhường chỗ cho người khác vào làm".

Sau cuộc tranh cãi nảy lửa với con gái, ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) đã nhận ra nhiều điều. Ông hiểu rằng tính cách của con không thể bị ép buộc và không thể bắt Trang làm việc ở tạp chí theo ý mình. Vì vậy, ông quyết định hủy cuộc gặp với tổng biên tập và để Trang tự do theo đuổi đam mê nghề nghiệp.

Ông Hiếu cũng nhận thấy sự khác biệt giữa thế hệ mình và con cái: "Bọn trẻ bây giờ tư duy năng động, nó thích làm vào đời thử sức cơ chứ không chịu cảnh cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy".

Sau khi tan làm, ông về nhà và thưởng thức bữa cơm do Trang nấu. Hai cha con hiểu nhau hơn và chấp nhận sự khác biệt của nhau. Ông Hiếu cũng bắt đầu quan tâm đến công việc của Trang và nghiêm túc muốn tìm hiểu về những dự định của con gái.

Trong khi đó, Trang vui vẻ kể với bố về chiến dịch truyền thông mà cô đang phụ trách và những thành công bước đầu. Ông Hiếu nghe con nói về công việc và đam mê, cảm thấy rất hài lòng và tự hào. Thậm chí, ông còn chủ động mua trà sữa cho con gái, dù trước đây luôn chỉ trích những đồ ăn thức uống ngoài hàng. Sự thay đổi này khiến Trang vô cùng xúc động.

Khi hai bố con đang vui vẻ, Thuận (Huyền Sâm) gọi điện báo cáo với ông Hiếu về việc Trang chụp ảnh bikini cùng bạn trai. Hóa ra Khánh đã đăng những hình ảnh này lên mạng xã hội dù họ đã chia tay. Thuận bức xúc nói: "Mạng xã hội mà nó bày ra như thế đã là xấu hổ rồi, đây nó lại bày cho bàn dân thiên hạ biết là cái Trang nhà mình đi biển với trai".

Thuận còn trách móc ông Hiếu: "Anh lúc nào cũng lo là tính nó giống mẹ nó, thế mà lại buông thả không quản lý. Anh không sợ nó có bầu à?".

Ông Hiếu hoang mang hỏi Trang, vì ông chưa bao giờ cho phép con gái đi biển cùng bạn trai. Trang cố gắng giải thích rằng cô đi cùng một nhóm bạn và đã xin phép bà nội. Tuy nhiên, điều này càng khiến ông Hiếu buồn bã hơn. Ông hỏi: "Bố đang sống sờ sờ đấy mà tại sao chỉ xin mình bà?".

Sự khác biệt giữa hai thế hệ lại lộ rõ khi Trang cho rằng mình đã trưởng thành và đi du lịch vài ngày cũng không có gì sai trái. Điều này khiến ông Hiếu mất bình tĩnh, khi nhận ra con gái đã giấu giếm nhiều chuyện: "Con gái nhà này là phải công dung ngôn hạnh, giữ gìn nề nếp gia phong. Mày đừng có học cái thói gian dối, lăng loàn của mẹ mày".

Việc lôi người mẹ đã mất ra để chỉ trích khiến Trang không thể chịu đựng nổi. Cô bật khóc, cảm thấy bố không bao giờ tin mẹ và luôn cho rằng bà đã sai. Ngay cả con gái ông, ông cũng không tin tưởng. Khi ông Hiếu định đánh Trang, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) bước vào, ngăn cản và nói rằng dù có chuyện gì cũng phải nghe Trang giải thích trước khi buộc tội.

Sau khi Trang rời đi, bà Trúc dạy dỗ ông Hiếu: "Đã bao giờ anh thấy bố mẹ dùng quyền sinh thành mà áp đặt, đánh chửi anh chưa? Cha mẹ mà dùng đòn roi để khống chế con cái là bất lực rồi".

Ông Hiếu thở dài, dù có giận, ông vẫn thương Trang, con ruột của mình. Nhưng ông buồn lòng vì con đã bỏ ngang công việc ông lo liệu và giờ lại thân mật với bạn trai. Bà Trúc trấn an ông rằng Trang là cô gái có cá tính nhưng không phải đứa hư hỏng. Nghe mẹ khuyên, ông Hiếu cũng dịu lại và hứa sẽ suy nghĩ thêm.

Khi về đến nhà, bà Trúc gặp Thuận. Thuận liền kể chuyện Trang chụp ảnh bikini với bạn trai, chỉ trích cô sống không có kỷ luật. Linh nghe thấy thì lên tiếng bênh vực Trang, cho rằng đây chỉ là vài tấm ảnh đi biển. Nhưng Thuận phản đối: "Sự việc nó không chỉ là tấm ảnh mà còn chuyện đằng sau nó. Ai biết đâu nếu mà không quản chặt, tương lai nó lại giẫm vào vết xe đổ của mẹ nó thì sao?".

Chưa dừng lại, Thuận tiếp tục trách Linh vì mượn nhà mẹ để kinh doanh và chỉ trích chị Xoài giúp việc vì dọn dẹp không sạch sẽ. Linh chỉ biết im lặng, nhưng chị Xoài bực tức thay vì "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng".

Sau khi cãi nhau với bố, Trang gọi cho Khánh nhưng anh ta liên tục tắt máy. Chỉ khi dùng điện thoại của Hoàng Anh, Khánh mới nghe máy nhưng vẫn tỏ thái độ ngạo mạn về việc đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Cuối cùng, Trang quyết định phải gặp Khánh để nói chuyện cho rõ ràng. Tuy nhiên, khác hẳn với thái độ nài nỉ trước đây, lần này Khánh tỏ ra đắc ý vì đã "nắm thóp" được Trang.

Trong một diễn biến khác, Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) bất ngờ cần gấp 100 triệu tiền mặt và nhờ vợ rút tiền ngay lập tức. Thuận lo lắng hỏi lý do, nhưng Khang không trả lời và vội vã đi ngay. Khi vợ hỏi thêm, Khang còn cáu gắt vì bị hỏi quá nhiều.

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Trung Kiên