Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 21/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Hanged Man, Song Ngư bốc lá The Moon

Trung Kiên20/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 21/9/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (21)
Thông điệp Tarot ngày 21/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Hanged Man, Song Ngư bốc lá The Moon

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì đã đến lúc bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những khởi đầu mới đầy hứa hẹn về khả năng trở thành tình yêu của bạn. Hãy sẵn sàng. Hãy nghĩ tích cực. Hãy tận hưởng niềm vui.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Mọi thứ đều tăng trường xét về mặt tài chính. Công việc nặng nhọc của bạn đang trong qua trình thu hoạch thành quả cho dù bạn chưa thấy được điều này. Tuy nhiên, đừng quá hào phóng với bản thân về mặt tài chính. Hãy tiết kiệm đôi chút phòng khi khó khăn, và hãy biết san sẻ của cải của mình. Bạn có thể làm tốt hơn về mặt tài chính hơn những gì bạn đã từng mơ ước.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Pin page

The Hanged Man nhìn chung cho thấy bạn đang ở ngã ba đường – chỉ chọn một trong hai, hoặc lên hoặc xuống, hoặc tắt hoặc mở, hoặc có hoặc không. Bạn có thể thấy mình rất muốn làm “việc gì đó”, nhưng lại chẳng biết làm sao để thực hiện. Nếu vậy, rõ ràng là bạn nên dừng lại, thả lỏng, và buông bỏ mong muốn kiếm soát cuộc sống/hoàn cảnh/con người.

Bạn có thể thay đổi triệt để góc nhìn nếu bạn cho rằng tình trạng thể chất của mình đang không ổn. Nói vậy không có nghĩa là bạn phải phớt lờ hết mọi dặn dò của bác sĩ, chỉ là hãy nghiên cứu, nghiền ngẫm nó sâu hơn. Rất có thể có những chuyện bạn nghĩ bạn biết rồi nhưng sự thật không phải vậy, nên làm cách khác thì hơn. Sức khoẻ sẽ tốt lên, nhưng đó là cả một quá trình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Có thể bạn không hiểu rõ những gì bạn cần để làm cho tinh thần mình được thỏa mãn, có lẽ vì trong nhiều năm qua bạn đã dành tâm trí của mình chủ yếu cho việc đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho cuộc sống mà thôi. Hãy suy nghĩ lại một chút về vấn đề này. Nếu bạn chưa có bất kỳ nền tảng khái niệm nào trong văn hóa tinh thần, hãy tìm đến Internet hay nguồn thông tin từ thư viện địa phương để học hỏi về những nguồn tư tưởng mới. Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần của bản thân. Dù bạn tin hay không, thì tình hình tài chính của bạn cũng sẽ nhờ đó mà được hưởng nhiều lợi ích về sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Three of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Lá bài này không phải là hồi chuông báo tử dành cho một mối quan hệ, nhưng nó là lời cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Để cho một mối quan hệ tình cảm tồn tại và đơm hoa, cả hai cần sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ đấy. Bạn có thể thấy rằng một người mà bạn nghĩ rằng quan tâm đến bạn thật ra lại không yêu bạn như bạn đã nghĩ. Nếu đó chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, vậy thì thì đừng chỉ ôm nỗi đau trong lòng cho riêng mình và cũng đừng đau buồn quá lâu. Bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy. Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Một người yêu đích thực sẽ luôn quan tâm – theo cách riêng của họ và hoàn toàn tự nguyện – mà không cần bạn phải nói hay yêu cầu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Khi lá Knight of Swords xuất hiện trong trải bài liên quan đến những câu hỏi về công việc, thì đây là một dấu hiệu đặc biệt tốt nếu bạn đang tìm kiếm việc. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn. Nếu hiện tại bạn đã đi làm, bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. Bạn sẽ hoàn tất được nhiều thứ đến nỗi khiến cho những người ngang hàng với bạn trở nên thật kém cỏi. Đó chủ yếu là vấn đề của họ, nhưng đừng khó chịu về điều đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Star

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro (chỉ với những thứ bạn đủ sức) để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Xét trong bối cảnh sức khỏe, Queen of Pentacles là lời đề nghị bạn dành nhiều thời gian và không gian hơn để tập trung vào chính mình trước, từ đó sức khỏe của bạn mới thực sự được cải thiện. Nếu bạn liên tục chỉ dành thời gian và không gian cho những người khác thay vì ưu tiên cho chính bản thân bạn và những nhu cầu của bạn trước, thì sức khỏe của bạn sẽ sớm bị đe dọa. Hãy biết cân bằng mọi thứ. Nên nhớ bạn cũng quan trọng không kém những người khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Đừng e ngại kêu gọi sự hỗ trợ nếu bạn thấy cần. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách dừng lại khi cần, và biết khi nào cần giải thoát bản thân khỏi các gánh nặng của mình. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân bằng mọi cách là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng vào lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá Three of Pentacles là một dấu hiệu hết sức tốt đẹp khi nói đến công việc cũng như những câu hỏi về sự nghiệp. Lá bài cho bạn biết rằng những gì bạn làm đang được đánh giá cao và nhìn chung được chú ý khá nhiều. Đó vốn là đặc điểm tôt để bạn phát huy chính mình. Cũng tương tự, nếu bạn đang tìm việc làm, vậy thì lá bài này là dấu hiệu cho biết rằng bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thành công trong thời gian sắp tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Moon

The quarry moon tarot card

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

Trung Kiên