Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 20/9: Kim Ngưu phải đánh đổi, Cự Giải có cái tôi cao

Tử vi vui - Ngày đăng : 15:45, 19/09/2024

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 20/9: Cự Giải đang quá đề cao cái tôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/09/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ rất chăm chỉ và nhẫn nại hơn rất nhiều. Mọi thứ dường như đang diễn ra sẽ chỉ là để thử thách chòm sao này. Do đó, từng chuyện bạn sẽ đều cần phải từ tốn, tránh quá vội vàng mà đi vào ngõ cụt.

Sự nghiệp: Bạch Dương không nên đặt ra những tiêu cao hay các yêu cầu khắt khe trong quá trình làm việc.

Tài lộc: Bạch Dương hãy cân nhắc trước khi mua đồ để tránh lãng phí.

Tình duyên: Bạn cảm thấy rằng mình đang cho đi nhiều hơn. Có thể là vì người yêu của Bạch Dương đang không thể hiện được tình cảm theo như cách mà bạn mong muốn, nên nói chuyện nhiều hơn nữa để cả hai được hiểu nhau.

Sức khỏe: Về sức khỏe, Bạch Dương cần lưu ý rằng cơ thể bạn đang có dấu hiệu mệt mỏi và cần được chăm sóc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có một ngày thoải mái làm những việc như mình mong muốn. Chòm sao này đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao bạn lại phải từ bỏ những việc mà bản thân mong muốn cơ chứ. Hãy cố gắng thực hiện mục tiêu đến phút cuối cùng.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc, hãy làm việc theo kế hoạch đã đề ra và tin tưởng vào bản thân.

Tài lộc: Trong ngày hôm nay, Thần Tài sẽ mỉm cười với bạn đấy nhé. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, tuy nhiên Kim Ngưu cần nắm bắt thời cơ và sử dụng lợi thế, khả năng của mình để thành công hơn nữa.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, nếu Kim Ngưu vẫn còn độc thân sẽ có niềm tin rằng bản thân sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong tương lai. Dù rằng bạn đã đợi chờ rất lâu rồi, nhưng bạn cũng không muốn vội vàng để rồi chọn nhầm người.

Sức khỏe: Sức khỏe của Kim Ngưu vẫn ổn định, Kim Ngưu chỉ cần bổ sung thêm vitamin là được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng. Những gì bạn mới tìm hiểu cần thời gian để chiêm nghiệm, nếu không chỉ vì kinh nghiệm sống không đầy đủ, bạn dễ trở thành kẻ cực đoan trong mắt mọi người.

Sự nghiệp: Sự nghiệp cũng đang khá hơn một chút, bạn hãy cố gắng hợp tác với mọi người để mang lại kết quả tốt nhất.

Tài lộc: Song Tử cần phải quản lý tiền bạc tốt hơn nữa, để có một khoản tiết kiệm để đề phòng những trường hợp cần thiết sử dụng đến tiền.

Tình duyên: Song Tử sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân không nên vội vàng tỏ tình, sẽ bất lợi cho bạn trong ngày này.

Sức khỏe: Cơ thể của Song Tử đang ở trạng thái khá tốt bạn hãy yên tâm hơn.

TỬ vi vui (78)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 20/9: Kim Ngưu phải đánh đổi, Cự Giải có cái tôi cao

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải đang quá đề cao cái tôi. Bạn nên điềm đạm và hãy biết nhún nhường. Chòm sao này có nhận thấy rằng mọi chuyện đều vô nghĩa nếu bạn không yêu thích hay có đam mê một điều gì trên đời này. Vậy nên hãy tìm kiếm ra thứ mà bản thân yêu thích, để thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Sự nghiệp: Cự Giải gặp nhiều may mắn, bạn được đồng nghiệp tương đối yêu mến và họ luôn sẵn lòng truyền đạt một số kinh nghiệm cho bạn.

Tài lộc: Cự Giải gặp nhiều may mắn, bạn được đồng nghiệp tương đối yêu mến và họ luôn sẵn lòng truyền đạt một số kinh nghiệm cho bạn.

Tình duyên: Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Vì điều đó sẽ chỉ khiến cho bản thân bạn lại càng thấy thất vọng nhiều hơn. Hãy nên nhớ, ai cũng đều có sự thiếu sót, và không thể hoàn hảo tất cả được.

Sức khỏe: Bạn hãy tập thể dục nhiều hơn nữa, nên ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và có một chế độ tập luyện, nghỉ ngơi điều độ để duy trì tốt sức khỏe tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có những suy nghĩ vu vơ và mông lung. Bạn mong muốn mọi người thấu hiểu những việc mà bạn đang làm. Dù rằng quá trình sẽ xảy ra những bất đồng và khó khăn, tuy nhiên nếu bạn trải qua được và cố gắng hết mình thực hiện đến cuối cùng thì ắt sẽ thành công.

Sự nghiệp: Bạn làm việc với hiệu cực kì cao suất cao và được mọi người công nhận năng lực.

Tài lộc: Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không có những biến chuyển gì nhiều. Sư Tử cũng không muốn chi tiêu gì trong một ngày như thế này. Những cuộc tụ tập với bạn bè, bạn sẽ đều từ chối không tham gia.

Tình duyên: Hôm nay sẽ là một ngày không mấy suôn sẻ đối với bạn trong phương diện tình cảm. Bạn và nửa kia xảy ra khắc khẩu với nhau. Sư Tử không biết phải làm cách nào để có thể giải thích với nửa kia điều mình muốn và nghĩ thực sự là gì, và điều đó cũng vô tình khiến cho bạn bực dọc mãi không thôi.

Sức khỏe: Sư Tử hãy chú ý nghỉ ngơi và hạn chế thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hay phản ứng quá mức hoặc đi đến những suy nghĩ, lời nói cực đoan. Sự thay đổi kế hoạch linh hoạt có thể là điểm cộng với công việc nhưng có thể mang lại rủi ro nếu các đồng sự của bạn không theo kịp sự linh hoạt đó.

Sự nghiệp: Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về kết quả, tâm lý của bạn càng ít phiền nhiễu thì hiệu suất của bạn sẽ càng tốt.

Tài lộc: Xử Nữ không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng đang kiên nhẫn để tìm hiểu những xu thế mới trong việc đầu tư.

Tình duyên: Cảm xúc lạ lùng trong tình yêu của Xử Nữ bỗng dưng bộc phát theo một cách khó hiểu. Bạn đặt nền móng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn bằng những sự quan tâm chăm sóc dành cho nửa kia.

Sức khỏe: Xử Nữ cũng không được chủ quan mà hãy quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ cảm thấy rất trống vắng và bạn mong muốn có thể tìm nơi nào đó để tìm lại cảm giác bình yên và thoải mái hơn. Hãy giữ vững lập trường của bản thân, có như thế Thiên Bình mới mang đến cảm giác tin tưởng cho người đối diện.

Sự nghiệp: : Lời khuyên dành cho Thiên Bình là hãy tin vào quyết định của mình và hành động một cách dứt khoát.

Tài lộc: Thiên Bình hãy tập trung vào các dự án mà bạn giỏi để dễ dàng thu về lợi nhuận.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Thiên Bình hãy nên là người hỗ trợ tinh thần cho đối phương, bạn đừng nên đưa ra quá nhiều lời khuyên, vì nó sẽ chỉ khiến cho họ có cảm giác nặng nề hơn.

Sức khỏe: Thiên Bình luôn dành thời gian để có thể chăm sóc bản thân mình được tốt hơn. Thói quen này sẽ có thể nâng cao năng suất làm việc, lại vừa cải thiện được chất lượng đời sống.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang có xu hướng né tránh những cuộc tranh cãi, vì bạn không muốn vướng bận vào rắc rối. Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và nhiệt huyết thế nhưng đôi khi bạn lại thận trọng quá đến mức máy móc.

Sự nghiệp: Bản thân bạn cần chủ động hơn trong quá trình làm việc, đừng chờ đợi cấp trên ban lệnh nhé.

Tài lộc: Chòm sao này luôn luôn ấp ủ các kế hoạch cải thiện tài chính của mình, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến như mong muốn của bạn đâu. Dù hiện tại thu nhập của Bọ Cạp không cao thì cũng đừng nản chí, hãy cố gắng hơn nữa.

Tình duyên: Chòm sao này có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì vẫn độc thân. Đôi khi do duyên chưa tới, bạn cứ hãy vui vẻ với cuộc sống độc thân vô lo vô nghĩ hiện tại đi, vì biết đâu sau này bạn lại cảm thấy nuối tiếc.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần chú ý kiểm soát cảm xúc và tránh để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc trong thời gian này. Ở nơi công sở bạn nên góp ý nhẹ nhàng, nếu không bạn dễ gây chiến, dẫn đến sự kháng cự mạnh mẽ từ đối phương.

Sự nghiệp: Bạn cũng sẽ sớm gặp phải những người cấp trên và khách hàng khá nghiêm khắc.

Tài lộc: Nhân Mã hãy xem lại kế hoạch tài chính của mình.

Tình duyên: Hai người có thể mâu thuẫn và xa cách trong ngày hôm nay. Sự gián đoạn này đôi khi do bất hòa cá nhân hoặc đơn giản do điều kiện sống.

Sức khỏe: Nhân Mã hãy chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết nên dành cho bản thân một khoảng thời gian để sống với cảm xúc thật của mình, đừng lý trí lấn át bạn như thế. Chòm sao này nên ganh đua lành mạnh với chính cảm xúc của mình. Có như thế, Ma Kết mới có thể tìm ra được phiên bản tốt nhất cho bản thân.

Sự nghiệp: Bản thân bạn cũng đang có vận trình khá tốt, bạn hãy tự tin thử sức với những điều mới.

Tài lộc: Bạn đang không quên quá tiết kiệm. Dẫu biết rằng tiết kiệm là quyết định đúng đắn, song hay nên dành cho bản thân những điều tích cực, và tự thưởng về những cố gắng của bản thân.

Tình duyên: Nếu như có trở ngại gì đó, bạn nên nói cho đối phương được biết, để cả hai có thể cùng nhau giải quyết và thay đổi vấn đề. Nhưng nếu như cảm thấy khoảng cách đã quá lớn đến nỗi hai người không thể chia sẻ, thì Ma Kết nên xác định lại mối quan hệ này.

Sức khỏe: Sức khỏe có vẻ không được tốt, Ma Kết hãy chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cảm thấy rất may mắn và vui vẻ khi mà bản thân không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong hôm nay. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển suôn sẻ, tinh thần của bạn vì thế cũng thoải mái hơn hẳn. Thứ 6 này hứa hẹn bạn sẽ đạt được những bước tiến trên con đường thành công trong tương lai không xa.

Sự nghiệp: ảo Bình tốt nhất hãy lên kế hoạch cụ thể và làm việc theo kế hoạch để đạt được mục tiêu.

Tài lộc: Về phương diện tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động cho lắm. Bạn không có nhu cầu chi tiêu gì lớn, do đó ví tiền của Bảo Bình vẫn đang rất rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè không khiến bạn suy nghĩ đắn đo có nên tham gia hay không.

Tình duyên: Lời khuyên cho Bảo Bình nên bớt cứng nhắc lại trong việc yêu đương vào ngày hôm nay. Hãy cứ thả lỏng cảm xúc, và thuận theo tự nhiên, chòm sao này sẽ tìm được những phút giây yên bình, nhẹ nhàng cùng với một nửa của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay khá tốt bạn không cần lo lắng điều gì cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường xuyên đem ý kiến cá nhân ra để lấn át người khác, tất cả những điều đó có thể gây trở ngại trong công việc.

Sự nghiệp: Song Ngư không nên kỳ vọng vào kết quả trong công việc quá nhanh chóng, hãy bình tĩnh thực hiện từng bước.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng dạo này diễn ra không thực sự như ý chỉ vì bạn phải chi nhiều khoản phát sinh ngoài kế hoạch. Song Ngư nên tránh xa lời dụ dỗ, mời chào của một người bạn nào đó đang cố tình tiếp cận mình trong thời gian này.

Tình duyên: Song Ngư đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Sức khỏe: Bạn hãy chú ý chăm sóc sức khỏe bằng cách duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Trên đây là tử vi ngày 20/09/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Trung Kiên