Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 37 trên VTV3 ngày 19/9

Trung Kiên 19/09/2024 11:38

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 19/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 36

Pu đi xin việc tại một quán cà phê, không ngờ đây lại chính là quán của Thái làm chủ. Thái hỏi Pu: "Bao giờ cô có thể đi làm, ngày mai hay ngày kia?", khiến Pu lúng túng vì lo người khác sẽ nghĩ rằng cô dựa dẫm vào Thái.

Thái khuyên Pu nên tập trung làm tốt công việc của mình, không cần bận tâm người khác nghĩ gì. Sau đó, Pu bắt đầu làm việc tại quán, cùng Thái sơn lại tường. Trong lúc hướng dẫn Pu cách sơn, Thái vô tình chạm vào tay cô, khiến Pu cảm thấy bối rối.

Sau khi hoàn thành công việc, Thái mời Pu ăn pizza. Anh nhắc Pu không cần giữ ý quá và chỉ cô cách ăn pizza, một món ăn mới đối với cô gái vùng cao. Khi nhìn quán cà phê, Thái tâm sự rằng đây là ước mơ của anh: "Tôi muốn tạo nên một sự nghiệp bằng chính công sức của tôi và không dựa vào gia đình." Thái hỏi ngược lại: "Ước mơ của riêng bản thân cô là gì?" Pu chỉ nghĩ đến ước mơ học ngành dược để về giúp đỡ dân bản, còn chưa có ước mơ riêng cho bản thân. Thái khen Pu tốt bụng, nhưng nói rằng những người như cô thường thiệt thòi.

Đúng lúc này, Quang xuất hiện, chen ngang cuộc trò chuyện. Anh thẳng thắn nói: "Đứng ngoài nghe hai người phát cẩu lương cho nhau rùng hết cả mình", khiến Pu ngại ngùng chạy ra ngoài làm tiếp công việc.

Sau đó, Bảo Anh gọi điện cho Thái, nhưng anh lấy cớ bận để tránh nói chuyện với cô. Quang nhận xét rằng Thái đang né tránh Bảo Anh, nhưng anh không dám trái lời mẹ mình.

Trong khi đó, Bảo Anh đã hẹn gặp một "thám tử" mà cô thuê để theo dõi Thái. Người này đã chụp lại cảnh Thái và Pu cùng sơn tường và tiết lộ đây là quán cà phê mới mà Thái thuê để kinh doanh. Bảo Anh bảo thám tử rằng cô sẽ tự xử lý chuyện này.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 37

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 37 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 19/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên