Giải trí

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 36 trên VTV3 ngày 18/9

Trung Kiên 18/09/2024 11:30

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 18/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 35

Đã lâu không thấy Chải ghé xóm trọ, chị Lê (Khánh Ly) liền hỏi Pu (Thu Hà Ceri). Pu trả lời: "Nó chuyển chỗ trọ rồi", nhưng không biết thêm chi tiết gì để chia sẻ với chị Lê.

Như (Yên Đan) kể cho chị Lê nghe chuyện bạn cô bị lừa khi làm nhiệm vụ trên mạng. Nghe vậy, Pu lo lắng hỏi: "Nếu lỡ mình bị lừa thì có cách nào lấy lại được tiền không?". Sau khi nghe chị Lê trả lời rằng khó có thể lấy lại tiền, Pu bật khóc.

Sau khi trấn tĩnh, Pu hỏi chị Lê về việc rửa bát thuê ở quán của mẹ chị: "Em đang cần tiền, việc gì em cũng làm". Như, đứng ngoài cửa nghe thấy, liền đưa Pu 500.000 đồng để tạm dùng và nhắc Pu tập trung vào việc học.

Ghến gọi điện cho Pu, báo rằng bố dù đã bỏ rượu nhưng dạo này hay ốm. Ghến muốn Pu về đưa bố đi khám ở trung ương. Nhưng Pu biết chi phí sẽ cao, trong khi cô lại không có tiền, nên chưa dám quyết định.

Tình cờ, Pu thấy một tin tuyển nhân viên làm việc bán thời gian ở quán cà phê, phù hợp với nhu cầu của mình. Trong khi đó, Thái vừa mua lại một quán cà phê và đang gấp rút hoàn thiện để mở cửa. Thái muốn tạo ra một quán cà phê có không gian xanh và nguyên liệu sạch. Điều này rất giống với mô tả của quán mà Pu vừa xem. Liệu Pu có đi làm thêm đúng tại quán của Thái không?

Ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) xuất viện và được Chải (Long Vũ) đưa về chỗ trọ mới. Tả trêu ông rằng nếu ngày trước ông gả Dất cho Chải thì giờ đã có con dâu chăm sóc. Nhưng Chải không hứng thú với ý tưởng đó. Ông Chiểu đùa rằng Chải đang mắc "bệnh thanh niên nghiêm túc".

Biết Chải sợ ma và rắn, Tả cẩn thận treo tỏi và sả khắp phòng. Cậu còn tự hào cho rằng mình là người hiểu Chải nhất.

Ông Chiểu dỗi không chịu ăn cháo vì ông đau chân, không phải đau răng, mà từ lúc ở bệnh viện đến lúc về nhà, Chải chỉ cho ông ăn cháo. Hơn nữa, Chải chỉ biết luộc trứng và pha cháo gói ăn liền cho ông.

Ông Chiểu lo lắng vì giờ đã hết tiền, trong khi công việc của Chải lại không ổn định. Chải trấn an bố rằng ông hãy tin tưởng, cậu sẽ kiếm tiền và chăm lo cho bố. Nghe vậy, ông Chiểu xúc động. Dù cháo gói chưa chín, ông vẫn thấy ngon.

Không thấy Pu đâu, ông Chiểu hỏi Chải xem Pu có ở gần không. Chải nói mình giờ nghèo, không dám gặp Pu vì xấu hổ: "Con phải giấu đã, có tiền mới làm phiền được Pu chứ" – Chải tâm sự với bố.

Bất ngờ, Chải nhận được cuộc gọi từ một người lạ hướng dẫn cách vay tiền chỉ cần chứng minh nhân dân. Liệu sau khi trắng tay, Chải có tiếp tục dính vào con đường vay nặng lãi?

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 36

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 36 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 18/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Trung Kiên