Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 20/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá King of Cups, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Trung Kiên19/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 20/9/2024 nhé.

Thông điệp Tarot (20)
Thông điệp Tarot ngày 20/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá King of Cups, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, thì hãy cố gắng đừng quá nôn nóng nếu cơ hội đến chậm. Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng thường khá chậm chạp trong các vấn đề như xử lý đơn từ, sơ yếu lý lịch hay tương tự vậy. Hãy chủ động nhưng đừng quá nôn nóng. Khi lá này sẽ xuất hiện (và xuất hiện trong lượt trải về câu hỏi công việc…) thì đó có thể là dấu chĩ cho thấy nhiều khả năng đang thực sự chọn sai công việc rồi. Hãy nhìn nhận xem xét những gì bạn muốn làm, và thực hiện các bước theo hướng làm cho điều đó xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng bạn đã sẵn sàng nếu thật sự bạn vẫn chưa hề sẵn sáng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo ngay từ đầu nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn của tình yêu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho ta biết rằng khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn. Cho dù bạn có cảm thấy thông cảm cho họ thế nào đi nữa thì có lẽ tốt nhất vẫn là không nên cho vay bất cứ thứ gì họ hỏi. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. Chỉ nêncho mượn nếu bạn thật sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy nhận thức rằng bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y, sẽ đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Bạn có thể thấy bản thân mình đang tìm kiếm những ý tưởng và định hướng tâm linh mà bạn chưa bao giờ mảy may nghĩ đến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều sự thật và sự thông thái hơn ở đó mà bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết được cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Cups

Pin page

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

Trong bối cảnh công việc, lá bài này thường chỉ một ông chủ hoặc một người đồng nghiệp rất tốt trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại yêu cầu anh ta hỗ trợ bạn nếu bạn thấy cần. Nếu bạn đang tự hỏi người khác cảm thấy như thế nào về bạn trong công việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy yên tâm rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn và công việc của bạn. Nhiều thứ có thể đang được cải thiện khi lá King này xuất hiện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏiở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Two of Swords là một điềm tốt, đặc biệt là cho một mối quan hệ tình cảm đang đang tồn tại. Lá bài này biểu thị rằng mối quan hệ của bạn sẽtrở nên dễ dàng phát triển, ổn định và cân bằng hơn, trong đó việc cả hai người sẽ đối xử với nhau một cách công bằng sẽ là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy nhìn nhận nghiêm túc về bản thân mình, về những cảm xúc nào ngoài tầm kiểm soát mà bạn cần phải giải quyết. Mọi người có thể dự đoán được tình cảnh củasự tuyệt vọng từ trước khi nó thật sự xảy ra, và đấy chính là một bước ngoặc quan trọng. Một người bạn đời không giúp bạn trở nên hoàn thiện; thay vào đó, một người bạn đời chỉ là phần trang trí, tô điểm thêm trên chiếc bánh cuộc đời đã được vẽ ra bởi chính bản thân bạn. Đừng nhìn ra bên ngoài chínhbản thân mình khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu và làm được điều đó, mối quan hệ mà bạn thực sự muốn và cần sẽ đến thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit ( Tarot Card ) by erikemiranda on DeviantArt

The Hermit là một lá bài đặc biệt thiêng liêng, và thường dính dáng đến các cơ quan, tổ chức lớn – từ ngân hàng cho đến nhà thờ Công Giáo. Lá bài này mang đậm tính chất duy tâm, dù bạn là người vô thần. Đó là bất kì khía cạnh nào mà từ “Tinh thần” có ý nghĩa với bạn, kể cả khi với bạn “Tinh thần” cũng không khác mấy “cảm xúc”. Có thể bạn đang cố tìm ra “sự thật” về ai đó (hoặc chuyện gì đó quan trọng), đừng cảm thấy bạn phải làm mọi việc một mình, tìm kiếm sự giúp đỡ nếu chuyện đó giúp bạn có thêm góc nhìn khác, thêm thông tin, v.v.

Thói quen ổn định sẽ có ích lúc này (ví dụ như đọc sách 1 giờ mỗi tối thứ Bảy chẳng hạn). Vấn đề sức khoẻ có vẻ như xuất phát từ lối sống của bạn nhiều hơn. Ví dụ như lưng đau nhiều khi là do bạn đang “gồng gánh” quá nhiều trách nhiệm, cảm xúc, vấn đề hay những thứ tương tự vậy trên mình. Hãy chăm sóc bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Sẽ không dễ phát triển tinh thần nếu bạn đang thiếu định hướng. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm gì hết vào lúc này. Hãy tạo ra khoảng không gian cho bản thân mình tĩnh tâm và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Cuộc sống không phải lúc nào cũng cần đến bon chen, tranh đấu. Mọi người đôi lúc cần không gian riêng để được là chính mình. Hãy trao cho bản thân mình món quà mang tên thời gian và không gian, và từ đó bạn sẽ thấy và cảm nhận được sự phát triển về tinh thần.

Trung Kiên