Sóc Trăng: Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em nghèo vui Tết Trung thu

Tin Tây Nguyên - Ngày đăng : 09:46, 17/09/2024

Ngày 17/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng Huỳnh Quốc Quy cho biết, nhân dịp Tết Trung thu 2024 các cấp bộ đoàn, hội, đội trong tỉnh đã huy động các nguồn lực để tặng hơn 5.100 phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa, các nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, sinh hoạt cho thiếu nhi.
Tổ chức cho thiếu nhi vùng biên giới biển Sóc Trăng vui đêm Trung thu. (Ảnh Văn Long)
Tổ chức cho thiếu nhi vùng biên giới biển Sóc Trăng vui đêm Trung thu. (Ảnh Văn Long)

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải và Hải đội 2 Biên phòng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, các nhà trường tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Qua đó đã trao tặng hơn 300 phần quà tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho các em học sinh vùng biên giới biển.

Đồng thời, các địa phương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, trao tặng học bổng, công trình măng non, tổ chức các hoạt động vui chơi, rước đèn, trang trí lồng đèn cho thiếu nhi…

Các thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi, nghe kể chuyện về sự tích chị Hằng Nga, chú Cuội cung trăng, làm cho các em, hiểu rõ về ý nghĩa lịch sử của ngày Tết Trung thu và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống.

NGUYỄN PHONG